Bộ sưu tập 10 mẫu phòng ngủ màu nâu với nét đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn rất thoải mái và ấm cúng chính là gợi ý hoàn hảo dành cho không gian riêng này.

Là nơi để ta nghỉ ngơi và nạp đầy năng lượng cho ngày mới thì thiết kế phòng ngủ được xem là một hạng mục vô cùng quan trọng để hoàn thiện ngôi nhà. Tuy nhiên để sở hữu một không gian phòng ngủ hoàn hảo không chỉ dừng lại ở việc bố trí đồ nội thất trong không gian mà việc trang trí căn phòng cũng rất quan trọng. Trong đó được biết đến là yếu tố quyết định đến giá trị thẩm mỹ đồng thời tác động đến tâm trạng của người nhìn thì việc lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ rất quan trọng. Vì vậy được biết đến là một gam màu rất ấm cúng, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, mẫu phòng ngủ màu nâu hiện đang chiếm trọn trái tim của rất nhiều người.

I, Sức hút tuyệt vời của mẫu phòng ngủ màu nâu

phòng ngủ màu nâu

Trong hình tròn màu sắc thì màu nâu chính sản phẩm sau khi kết hợp các gam màu đỏ, vàng và xanh dương. Gam màu này mang đến một nét đẹp hoài cổ vì vậy được xem là bảng màu đặc trưng của văn hóa Phục Hưng. Nhưng không bởi vậy mà màu sắc này bị cũ kỹ, lỗi thời mà chúng mang âm hưởng nhẹ nhàng đầy thanh lịch và phảng phất chút hoài cổ đồng thời trường tồn theo thời gian. Ngoài ra thì sắc độ của gam màu nâu cũng sẽ giúp tạo cảm giác tĩnh lặng, yên bình để mọi người có được một không gian hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, trong quan niệm phong thủy thì màu nâu được xem là sắc màu đặc trưng đại diện cho hành Thổ. Chính vì vậy đối với những người mệnh Thổ và mệnh Kim thì đây chính là gam màu tương sinh, tương hợp để giúp bổ sung thêm những nguồn năng lượng tích cực. Khi đó việc sử dụng gam màu nâu trong phòng ngủ của những người mệnh này sẽ rất tốt cho sức khỏe và tài vận của họ. Tuy nhiên do Thổ khắc Thủy nên những người mang mệnh Thủy thì nên tiết chế gam màu này trong không gian.

II, Top 10 mẫu phòng ngủ màu nâu thanh lịch rất cuốn hút

Trên thực tế tùy thuộc vào bố cục không gian, diện tích cũng như là nhu cầu, sở thích của từng cá nhân mà ta có được phương pháp sử dụng gam màu nâu sao cho phù hợp nhất. Theo đó tùy thuộc vào những cách biến tấu riêng mà ta sẽ có được một diện mạo phòng ngủ khác nhau theo mong muốn. Và top 10 mẫu phòng ngủ màu nâu thanh lịch với kiểu dáng đa dạng dưới đây chính là một minh họa hoàn hảo:

1, Mẫu phòng ngủ hiện đại với gam màu nâu

phòng ngủ màu nâu

Không gian phòng ngủ này đã thể hiện trọn vẹn giá trị của trường phái hiện đại thông qua bố cục hình khối chắc chắn và độc đáo để nhanh chóng đón nhận sự yêu thích của các gia đình. Đặc biệt sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu ứng màu sắc và ánh sáng càng giúp nâng tầm sức hút xinh đẹp của không gian đồng thời đảm bảo sự êm dịu, nhẹ nhàng để người cùng có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

2, Mẫu phòng ngủ đương đại lấy tone nâu chủ đạo

phòng ngủ màu nâu

Được thiết kế theo phong cách đương đại không bao giỡ lỗi mốt, mẫu phòng ngủ này đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của mọi người bởi nét đẹp thanh lịch đầy ấn tượng và phóng khoáng. Sự cân đối trong bố cục không gian, hình khối cùng kiểu dáng đồ nội thất sẽ càng giúp hoàn thiện giá trị thẩm mỹ của không gian phòng ngủ này càng thêm phần cuốn hút hơn bao giờ hết.

3, Mẫu phòng ngủ màu nâu phong cách tân cổ điển

phòng ngủ màu nâu

Vừa được yêu thích bởi sự ấm cúng, tiện nghi, mẫu phòng ngủ này cũng được đánh giá cao bởi nét đẹp vô cùng sang trọng với việc thể hiện giá trị của phong cách tân cổ điển. Sức hút tinh tế được bộc lộ một cách trọn vẹn thông qua từng đường nét, chi tiết và kiểu dáng nội thất cũng như là nghệ thuật sắp đặt hoàn hảo giúp không gian phòng ngủ này mang đến một diện mạo tuyệt vời nhất.

4, Mẫu phòng ngủ sơn màu nâu thanh lịch

phòng ngủ màu nâu

Nhìn từ tổng thể không gian phòng ngủ này ta có thể cảm nhận được gu thẩm mỹ thời thượng cũng như là thành công của gia chủ bởi nét đẹp sang trọng vô cùng ấn tượng. Việc tập trung khai thác sự tinh tế trong từng đường nét, chi tiết và đảm bảo đăng đối trong bố cục hình khối đã giúp nơi đây hiện lên như một tuyệt tác nghệ thuật xinh đẹp mà khó ai có thể từ chối.

5, Mẫu phòng ngủ với gam màu nâu tinh tế

phòng ngủ màu nâu

Trong mẫu phòng ngủ này, các KTS đã rất chăm chút, tỉ mỉ trong việc thể hiện kiểu dáng, đường nét nội thất một để tạo nên một diện mạo không quá cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn đảm bảo được nét sang trọng cần có. Đặc biệt là sự độc đáo trong cách sử dụng màu sắc càng giúp cho không gian thêm phần hấp dẫn hơn bao giờ hết để dễ dàng mê hoặc mọi ánh nhìn.

6, Mẫu phòng ngủ màu nâu sang trọng

phòng ngủ màu nâu

Ghi điểm bởi sự cân đối chuẩn mực trong từng bố cục hình khối, kiểu dáng cho đến các chi tiết hoa văn thì khó ai có thể phủ nhận được nét đẹp tinh tế hoàn hảo của không gian phòng ngủ này. Sự độc đáo trong việc sử dụng màu sắc, vật liệu cùng cách bài trí nội thất đã giúp nơi đây hiện lên sang trọng nhưng cũng rất phóng khoáng và tự do.

7, Mẫu phòng ngủ màu nâu cuốn hút

phòng ngủ màu nâu

Ngay khi bước chân vào không gian phòng ngủ này sẽ khiến người xem nhanh chóng bị hấp dẫn bởi nét đẹp trang nhã, thanh lịch nhưng cũng rất cá tính và mới mẻ. Việc phá vỡ quy chuẩn chung trong từng chi tiết, đường nét để minh hoạt cho sức hút tinh tế tuyệt vời đã giúp không gian nơi đây trở thành xu hướng được đông đảo mọi người yêu thích và lựa chọn.

8, Mẫu phòng ngủ màu nâu lịch lãm

phòng ngủ màu nâu

Điểm cộng của không gian phong ngủ này chính là giá trị thẩm mỹ tinh tế được thể hiện trọn vẹn thông qua mọi chi tiết dù là nhỏ nhất. Cùng cách sắp xếp và bài trí nội thất khoa học cùng với bố cục hình khối đăng đối và kết hợp với những phụ kiện và màu sắc ân tượng giúp cho nơi đây có thể nhanh chóng bắt lấy trái tim của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

9, Mẫu phòng ngủ màu nâu độc đáo

phòng ngủ màu nâu

Tổng thể mẫu phòng ngủ này được xem là một minh chứng hoàn hảo cho thấy tư duy sáng tạo cùng tài năng và kinh nghiệm của người thiết kế. Điểm nhấn nổi bật trong không gian nơi đây chính là bức tranh hoa văn đắp nổi ở phần vách ốp đầu giường đã giúp tạo cho tổng thể một nét đẹp vô cùng duyên dáng để nhận được sự quan tâm và yêu thích của các gia đình.

10, Mẫu phòng ngủ màu nâu đơn giản

phòng ngủ màu nâu

Thể hiện trọn vẹn nét đặc trưng của trường phái hiện đại với bố cục gọn gàng, hình khối đơn giản cùng sự linh hoạt trong kiểu dáng nội thất đã giúp tổng thể căn phòng hiện lên đầy sáng tạo và nổi bật. Cách bố trí những món đồ nội thất một cách khao học cùng với công năng tiện nghi giúp nơi đây đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

Tổng kết

Trong nội dung bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu phòng ngủ màu nâu với mẫu mã, kiểu dáng và phong cách đa dạng khác nhau nhưng đều rất xinh đẹp và cuốn hút. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho không gian nghỉ ngơi của bản thân cũng như là những người thân yêu trong gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888