Cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa văn, đường nét và màu sắc, mẫu kệ trang trí tân cổ điển chính là chìa khóa hoàn hảo cho vẻ đẹp nghệ thuật của không gian.

Trong nhịp sống phát triển hiện nay thì mọi người càng chú trọng đề cao hơn trong thiết kế nội thất để không chỉ mang đến một không gian sống tiện nghi, hoàn hảo mà còn khẳng định được bản lĩnh và tiềm lực kinh tế của gia đình. Chính vì vậy ghi điểm bởi nét đẹp mang đậm âm hưởng của những tòa lâu đài Pháp xa hoa thì thiết kế nội thất tân cổ điển hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt để giúp minh họa hoàn hảo cho cuộc sống thượng lưu, giàu có của mình.

kệ trang trí tân cổ điển

Tuy nhiên để có được một không gian nội thất tân cổ điển hoàn hảo thì bên cạnh việc chú trọng đến bố cục, kết cấu kiến trúc hài hòa mà còn được thể hiện qua việc trang trí nội thất sao cho phù hợp. Theo đó mang nét đẹp kiêu kỳ đầy mềm mại cùng tính tiện ích cao thì kệ trang trí tân cổ điển hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của gia đình Việt và thậm chí được xem là chìa khóa nghệ thuật trong không gian.

Xu hướng lựa chọn kệ trang trí tân cổ điển hiện nay

Cùng với đời sống ngày càng được nâng cao hiện nay thì trong thiết kế nội thất hiện nay bên cạnh việc đáp ứng các công năng tiện ích thì mọi người càng chú trọng hơn trong việc đề cao tính thẩm mỹ. Chính vì vậy với thiết kế mang tính tiện ích cao cùng giá trị trang trí đầy ấn tượng thì không có gì ngạc nhiên khi các mẫu kệ tân cổ điển đang ngày càng chiếm được nhiều sự yêu thích của đông đảo mọi người.

kệ trang trí tân cổ điển

Với thiết kế phá vỡ quy chuẩn chung thì nét đẹp của mẫu sản phẩm này được bộc lộ trong từng đường cong uốn lượn cuốn hút đã minh họa hoàn hảo cho nét đẹp duyên dáng đầy quyến rũ. Và khi kết hợp cùng các hoa văn tinh tế đã giúp mang đến cho ta một góc nhìn chân thực về đời sống phồn thịnh của giới quý tộc xưa. Chính điều này đã đánh mạnh vào tâm lý của mọi người để trở thành xu hướng nổi bật rất được đón nhận hiện nay để phô diễn bản lĩnh và tiềm lực kinh tế của gia đình một cách hoàn hảo nhất.

Tư vấn lựa chọn kệ trang trí tân cổ điển phù hợp nhất

kệ trang trí tân cổ điển

Trong thực tế thiết kế thi công nội thất thì để phô diễn được hết giá trị thẩm mỹ của dòng sản phẩm này lại không phải là điều dễ dàng mà đòi hỏi bạn cần phải biết cách sắp xếp và bố trí sao cho hợp lý nhất. Và dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn:

– Lưu ý đến diện tích căn phòng cũng như là cách bài trí các đồ đạc trong không gian sao cho hài hòa và cân đối nhất. Không nên chọn loại quá cao hay chỉ có kệ đứng vì sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt hơn.

– Lưu ý lựa chọn vật liệu kệ trang trí sao cho phù hợp. Thông thường thì dòng sản phẩm này thường làm từ gỗ tự nhiên để cho phép bạn có thể dễ dàng chạm khắc các đường nét tinh tế. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng vật liệu đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và mức đầu tư.

– Lưu ý lựa chọn màu sắc kệ trang trí tân cổ điển có kiểu dáng và màu sắc đồng bộ và hài hòa với các đồ nội thất khác trong không gian.

– Trong một diện tích cụ thể bạn không nên quá lạm dụng lựa chọn nhiều kệ trang trí vì sẽ khiến cho không gian trở nên chật chội và lộn xộn hơn. Tốt nhất là bạn chỉ nên đặt một kệ tại một khu vực tường trống để tạo điểm nhấn.

Tham khảo một số mẫu kệ trang trí tân cổ điển đẹp đầy thu hút

Và để đánh giá khách quan hơn về giá trị thẩm mỹ mà dòng sản phẩm này mang đến thì bạn có thể tham khảo trực tiếp các mẫu kệ trang trí ấn tượng đầy cuốn hút của chúng tôi dưới đây:

1, Mẫu kệ trang trí tân cổ đẹp theo phong cách Christopher Guy

kệ trang trí tân cổ điển

Thiết kế nổi bật với những đường cong mềm mại, đầy tinh tế mẫu kệ này đã mang đến cho không gian một góc nhìn tuy giản đơn nhưng vô cùng thanh lịch và thu hút.

kệ trang trí tân cổ điển

Cùng với các chi tiết hoa lá tinh tế cùng các đường cong mềm mại, mẫu kệ này đã mang đến cho phòng khách tân cổ điển một cảm xúc đầy trang nhã mà không phải phong cách nào cũng có thể diễn tả được.

kệ trang trí tân cổ điển

Không chỉ tạo sức hút bởi các đường cong uốn lượn quyến rũ mà mẫu kệ trang trí tân cổ điển này còn mang đến một tổng thể đầy mới để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian.

kệ trang trí tân cổ điển

Mang sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiểu dáng đương đại cùng hơi thở đượm nét quá khứ, mẫu kệ trang trí này đã mang đến cho không gian một nét đẹp quý phái đầy đẳng cấp.

kệ trang trí tân cổ điển

Sở hữu một nét đẹp đầy ấn tượng nhưng không hề khô cứng hay rập khuôn, mẫu kệ này không chỉ đẹp mà còn kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác để tạo nên một tổng thể đồng điệu đầy mê hoặc.

2, Mẫu thiết kế kệ trang trí phong cách tân cổ điển truyền thống

kệ trang trí tân cổ điển

Ghi dấu ấn bởi các chi tiết chạm khắc được dát vàng tinh xảo nổi bật trên nền gỗ gõ đỏ cao cấp, mẫu kệ này đã giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian lên một tầm cao mới.

kệ trang trí tân cổ điển

Nổi bật trên nền sơn trắng nền nã là những chi tiết dát vàng tinh xảo kết hợp với các đường cong duyên dáng, mẫu kệ này đã tạo một điểm nhấn nổi bật giúp người xem cảm thấy thỏa mãn nhất.

kệ trang trí tân cổ điển

Mang kiểu dáng độc đáo với sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiểu dáng khung gỗ cùng các chi tiết hoa văn tinh tế, mẫu kệ trang trí tân cổ điển này tuy có phần mảnh mai nhưng lại mang đến đến một cái nhìn đầy quyến rũ.

kệ trang trí tân cổ điển

Sở hữu một nét đẹp kiêu kỳ đầy đài các, vẻ đẹp của mẫu kệ này được bộc lộ hoàn mỹ qua những đường nét thiết kế đầy duyên dáng để giúp người xem có thể cảm nhận sự rung động trong từng chi tiết.

kệ trang trí tân cổ điển

Xuất phát từ những hình ảnh lộng lẫy bên trong các tòa lâu đài xa hoa, mẫu kệ trang trí này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi nét đẹp uy quyền đầy tráng lệ của mình.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá sức hấp dẫn đầy mê hoặc của mẫu kệ trang trí tân cổ điển ấn tượng đầy thu hút. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế và trang trí hoàn hảo nhất cho không gian sống của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888