Tổng hợp 10 bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại cùng chất lượng tốt và giá thành phải chăng chính là gợi ý hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Được xem là tâm điểm cho khu vực ăn uống thì việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn phù hợp là rất quan trọng. Theo đó tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như là diện tích không gian mà bạn có thể lựa chọn được mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và số lượng ghế ăn phù hợp. Trong xu hướng hiện nay, các mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình để đảm bảo độ bền, thẩm mỹ và sự thoải mái nhất. Và ghi điểm bởi nét đẹp thanh lịch, hiện đại cùng với chất lượng tốt và giá thành phải chăng, bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi hiện đang là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình có diện tích vừa phải đồng thời không có quá nhiều thành viên.

Top 10 bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi đẹp hiện đại

So với nhiều loại gỗ tự nhiên khác thì tính chất của gỗ sồi không quá để thích hợp trong việc chạm khắc hoa văn, chính vì vậy trên thị trường hiện nay phổ biến là những bộ bàn ghế hiện đại. Tuy nhiên với đặc tính dễ dàng uốn cong bằng hơi nước nên dù bị giới hạn phong cách, bộ bàn ghế này vẫn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau để mọi người lựa chọn. Dưới đây chính là top 10 bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi đẹp hiện đại được yêu thích nhất mà mọi người có thể cùng tham khảo:

1, Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi đẹp sang trọng

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Nổi bật với sự phối hợp màu sắc độc đáo giữa gỗ sồi sơn màu đen cùng lớp bọc ba màu be đã giúp bộ bàn ghế ăn này tạo một dấu ấn đơn giản nhưng lại tôn vinh nét đẹp thời thượng một cách hoàn mỹ nhất. Cùng với sức mê hoặc ẩn sâu trong từng đường nét thanh thoát, mềm mại để tạo nên cho không gian một nét đẹp tuyệt vời nhất.

2, Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi màu sắc tươi mới

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Không sử dụng các đường nét, chi tiết, hoa văn nhưng bộ bàn ghế ăn này lại ghi điểm bởi sự ý tưởng trong thiết kế cùng việc sắp xếp các bố cục hình khối đơn giản đầy nổi bật. Đặc biệt là việc phối màu hài hòa giữa màu sơn ghế tươi mới với bề mặt bàn gỗ đã giúp mang đến giá trị hoàn hảo từ tính thẩm mỹ đến công năng.

3, Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi thanh lịch

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Thể hiện các đặc trưng của phong cách hiện đại thông qua các đường nét phóng khoáng tự do cùng hình khối gọn gàng giúp mang đến cho bộ bàn ghế ăn này một nét đẹp mộc mạc đầy thanh lịch và thoải mái. Hơn nữa việc sử dụng chất liệu gỗ sồi sáng màu giữ nguyên vân giúp mang đến cho khơi gian nơi đây nét đẹp phóng khoáng đầy thoải mái và gần gũi.

4, Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi đẹp hiện đại

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Không sử dụng các đường nét, chi tiết, hoa văn nhưng bộ bàn ghế ăn này lại ghi điềm bởi sự ý tưởng trong thiết kế cùng việc sắp xếp các bố cục hình khối đơn giản đầy nổi bật. Đặc biệt là việc phối màu hài hòa giữa lớp bọc da màu nâu cùng màu gỗ trong không gian giúp mang đến giá trị hoàn hảo từ tính thẩm mỹ đến công năng.

5, Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi nhẹ nhàng

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Thể hiện các đặc trưng của phong cách hiện đại thông qua các đường nét phóng khoáng tự do cùng hình khối gọn gàng giúp mang đến cho mẫu bàn ghế ăn một nét đẹp mộc mạc đầy thanh lịch và thoải mái. Hơn nữa việc sử dụng chất liệu gỗ sồi sáng màu giữ nguyên vân giúp mang đến cho khơi gian nơi đây nét đẹp phóng khóng đầy thoải mái và gần gũi.

6, Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi độc đáo

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Trong mẫu bàn ghế ăn này đã được các kiến trúc sư khéo léo trình bày và hoàn thiện một cách chỉn chu theo từng bố cục, đường nét để mang đến một không gian tiện nghi nhất. Hơn nữa cùng với sự phối hợp độc đáo trong kiểu dáng, hình khối đã tạo nên cho nơi đây một góc nhìn thanh lịch, tự do đầy phóng khoáng.

7, Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi đơn giản

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Lấy ý tưởng từ sự đơn giản, gọn gàng của phong cách hiện đại kết hợp với thiết kế đề cao công năng, tiện ích đã giúp bộ bàn ghế ăn này đón nhận được nhiều sự yêu thích của các gia đình.  Đặc biệt là việc khéo léo trong sử dụng các hình khối đơn giản cùng đường nét khỏe khoắn và phân bổ công năng khoa học giúp mẫu bàn ăn này đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

8, Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi ấn tượng

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Cùng với phong cách hướng đến sự đơn giản với các hình khối đơn giản gọn gàng, đề cao công năng – bộ bàn ghế ăn này hứa hẹn đem đến một nét đẹp ấn tượng đầy lịch lãm. Hơn nữa vùng với sự lồng ghép hoàn hảo giữa gỗ sồi và lớp bọc nỉ hiện đại càng giúp công gian nơi đây trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết.

9, Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi lịch lãm

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Được thiết kế mang đặc trưng của phong cách hiện đại với hình khối độc đáo đầy vững chắc đã giúp bộ bàn ghế ăn này chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình bởi nét đẹp bắt mắt đầy sang trọng. Thiết kế lồng ghép hoàn hảo các vật liệu hiện đại càng giúp tạo một điểm nhấn ấn tượng đầy nổi bật và bắt mắt cho tổng thể không gian.

10, Bàn ăn 6 ghế gỗ sồi gọn gàng

bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi

Bộ bàn ghế ăn này đã được kiến trúc sư cân đối bố cục hình khối một cách khỏe khoắn kết hợp với tủ bếp giúp mang đến cho không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. Đặc biệt là với bề mặt gỗ sồi  với hệ vân – màu sắc thanh lịch giúp mang đến một nét đẹp mộc mạc nhưng đầy sang trọng và lịch lãm.

Kết luận

Trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi hiện đại thanh lịch đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bộ sưu tập này sẽ giúp ích cho các gia đình trong việc dễ dàng đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian ăn uống của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888