Tham khảo các mẫu giường đẹp 2022 dẫn đầu xu hướng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho không gian nghỉ ngơi của mình một tâm điểm hoàn hảo nhất.

mẫu giường đẹp 2022

Được xem là tâm điểm quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ để mang đến cho ta giấc ngủ ngon và sâu thì việc lựa chọn giường ngủ rất quan trọng. Chúng không chỉ là điểm nhấn thu hút cho không gian mà còn giúp mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt là với phòng ngủ của vợ chồng thì giường ngủ lại càng quan trọng để giúp vun đắp tình cảm hôn nhân thêm bền chặt hơn. Tuy nhiên cùng với sự phát triển của thị trường hiện nay thì để chọn được một mẫu giường phù hợp, hài hòa với không gian không phải là điều dễ dàng. Và bộ sưu tập các mẫu giường đẹp 2022 dưới đây chính là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Bộ sưu tập các mẫu giường đẹp 2022 đầy thu hút

mẫu giường đẹp 2022

Dù không thay đổi liên tục giống như thời trang hay các ngành khác nhưng thiết kế nội thất cũng mang tính thời vụ nhất định và thường xuyên được cập nhật. Tuy nhiên thì sự thay đổi này hầu hết đều xoay quanh và đi lên từ các phong cách cũ nhưng chúng được cách tân, đổi mới để phù hợp với thị hiếu mới. Theo đó thì việc khám phá các mẫu giường ngủ đẹp 2022 dẫn đầu xu hướng sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

1, Những tiêu chí lựa chọn mẫu giường đẹp 2022

Để sở hữu một tâm điểm hoàn hảo cho phòng ngủ của mình thì chỉ một mẫu giường đẹp thôi là không đủ mà chúng cần phải hài hòa và vừa vặn với không gian. Theo đó trước khi đưa ra quyết định lựa chọn thì đòi hỏi bạn cần phải lưu ý đến các yếu tố dưới đây:

1.1 Lựa chọn kích thước phù hợp

mẫu giường đẹp 2022

Để sở hữu một mẫu giường ngủ phù hợp và vừa vặn với không gian thì điều đầu tiên đòi hỏi bạn cần cân nhắc đến việc tính toán kích thước giường ngủ sao cho phù hợp nhất. Theo đó thì tùy thuộc vào không gian cũng như là cân nhắc đến nhu cầu sử dụng mà bạn có thể xác định kích thường lớn hay nhỏ sao cho phù hợp. Và hiện nay trên thị trường thì có rất nhiều kích thước giường ngủ đa dạng như giường ngủ đơn sẽ có kích thước như: 100 x 190cm và 120 x 190cm. Còn giường ngủ đôi sẽ có các kích thước phổ biến là 160 x 200cm, 180 x 200cm và 200 x 220cm để bạn có thể tham khảo.

1.2 Lựa chọn kiểu dáng mẫu giường đẹp 2022

mẫu giường đẹp 2022

Cùng với sự mở rộng của các phong cách thiết kế hiện nay thì trên thị trường hiện có rất nhiều kiểu dáng giường ngủ đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Từ những mẫu giường cổ điển Châu Âu được chạm khắc cầu kỳ, mẫu giường ngủ nhẹ nhàng với các họa tiết cách tân và đường cong mềm mại của phòng ngủ tân cổ điển cho đến các mẫu giường ngủ hiện đại thời thượng mang phong cách cá nhân. Tuy nhiên thì dù là kiểu dáng nào thì đều đòi hỏi chúng cần phải đảm bảo được sự hài hòa và phù hợp với tổng thể và những đồ nội thất khác. Vì vậy nên tùy thuộc vào sở thích cũng như là phong cách thiết kế của căn phòng mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

1.3 Lựa chọn màu sắc giường ngủ phù hợp

mẫu giường đẹp 2022

Trong lựa chọn mẫu giường đẹp 2022 phù hợp thì bạn cũng cần cân nhắc đến yếu tố màu sắc sao cho hài hòa nhất. Theo đó thì tùy thuộc vào gam màu chủ đạo của không gian cũng như là màu sắc của trần, sàn, tường và các nội thất khác mà bạn có thể lựa chọn màu sắc giường ngủ phù hợp để tô điểm cho nơi đây thêm phần sang trọng và tinh tế. Và các mẫu giường ngủ hiện nay thường được thiết ké sơn trắng hoặc giữ nguyên màu gỗ đầy thu hút.

1.4 Lựa chọn chất liệu của mẫu giường ngủ đẹp 2022

Là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ, độ bền, chất lượng và giá thành thì việc lựa chọn chất liệu là rất quan trọng. Và với sự sôi động của ngành nội thất hiện nay thì trên thị trường hiện đang cung cấp rất nhiều chủng loại chất liệu đa dạng. Và trong thiết kế giường ngủ thì thường ưa chuộng sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp để mang đến sự vững chắc và ấm cúng.

mẫu giường đẹp 2022

Trong đó thì mỗi loại gỗ này lại có những đặc tính nổi bật riêng như: giường ngủ gỗ tự nhiên thì có độ bền cao, mang giá trị thẩm mỹ sang trọng và thích hợp với nhiều phong cách đa dạng nhưng giá thành thường khá đắt đỏ. Còn dòng giường ngủ gỗ công nghiệp có độ bền cũng khá tốt, giá thành vừa phải hơn cùng nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng nhưng lại chỉ phù hợp với phong cách hiện đại. Vì vậy nên tùy thuộc vào sở thích, không gian và mức đầu tư mà bạn có thể đưa ra chất liệu phù hợp.

1.5 Chú trọng đến sự thuận tiện trong sử dụng

mẫu giường đẹp 2022

Bên cạnh sự đa dạng của các kiểu dáng giường ngủ hiện nay thì trong thiết kế chúng còn được tích hợp thêm nhiều tính năng tiện lợi như kết hợp với ngăn kéo, tủ đồ,… Vì vậy khi lựa chọn mẫu giường đẹp thì đòi hỏi bạn cần cân nhắc đến khả năng kết hợp của chúng với các vật dụng khác để tăng sự tiện nghi và thoải mái cho căn phòng.

2, Tham khảo một số mẫu giường đẹp 2022

Dưới đây chính là một số mẫu giường đẹp 2022 dẫn đầu xu hướng hiện nay để bạn có thể tham khảo cho không gian nghỉ ngơi của gia đình Việt.

2.1 Mẫu giường ngủ phong cách hiện đại

mẫu giường đẹp 2022

Dù các đường nét thiết kế có phần đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn không thể phủ nhận được nét đẹp hiện đại và sang trọng mà mẫu giường này mang đến cho không gian phòng ngủ hiện đại đẹp.

mẫu giường đẹp 2022

Được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản thì mẫu giường đẹp 2022 này chính là tâm điểm giúp không gian thêm phần trẻ trung và phóng khoáng.

mẫu giường đẹp 2022

Với kiểu dáng chắc chắn cùng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp với màu nâu trầm ấm thì mẫu giường này không chỉ là điểm nhấn lịch lãm mà còn giúp mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

2.2 Mẫu giường ngủ đẹp 2022 theo phong cách tân cổ điển

mẫu giường đẹp 2022

Với sự cân bằng hoàn mỹ giữa tinh hoa cổ điển cùng sự phóng khoáng của hiện đại thì mẫu giường này đã giúp mang đến cho không gian một nét đẹp đương đại đầy thu hút.

mẫu giường đẹp 2022

Cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoa văn cách tân cùng những đường uốn lượn quyến rũ đã cùng nhau nâng đỡ để tạo nên cho mẫu giường này một sức hút đầy quý phái cho căn phòng.

mẫu giường đẹp 2022

Được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển thì nổi bật trong mẫu giường đẹp 2022 này chính là sự hài hòa đến từ những đường cong mềm mại để giúp tạo dấu ấn đầy chất nghệ thuật cho không gian phòng ngủ.

2.3 Mẫu giường ngủ đẹp phong cách cổ điển hoàng gia

mẫu giường đẹp 2022

Cùng sự tỉ mỉ và khéo léo trong kết hợp các chi tiết chạm khắc cầu kỳ, tinh xảo thì mẫu giường này đã mang đến một nét đẹp cổ kính đầy đẳng cấp ngỡ như lạc bước vào lâu đài cổ xưa.

mẫu giường đẹp 2022

Được trau chuốt trong từng hoa văn cầu kỳ được dát vàng tinh xảo nổi bật trên nền gỗ gõ đỏ cao cấp đã giúp mang đến một điểm nhấn đầy kiêu sa và sang trọng.

mẫu giường đẹp 2022

Được lấy cảm hứng từ phong cách quý tộc hoàng gia xưa thì mẫu giường ngủ này đã mang đến cho không gian một nét đẹp quý phái đầy lộng lẫy.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số mẫu giường đẹp 2022 dẫn đầu xu hướng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888