Cùng với các ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một gian bếp hiện đại, tiện nghi mà lại phù hợp với mức ngân sách đầu tư của gia đình.

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một nội thất chủ chốt không thể thiếu trong không gian bếp nấu của gia đình hiện nay. Một mẫu tủ bếp đẹp không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng mà còn là điểm nhấn ấn tượng để tạo nét thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên thì trong quá trình thiết kế tủ bếp thì bài toán kinh tế luôn là vấn đề đau đầu của các gia chủ. Nhưng cùng với các ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền dưới đây sẽ giúp các gia chủ giải quyết vấn đề này.

10 ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Nắm bắt nhu cầu của mọi người về mẫu tủ bếp đẹp, có tính ứng dụng cao và mức chi phí phù hợp hiện nay, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia xin chia sẻ với mọi người top 10 ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền dưới đây:

1, Mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại kiểu dáng chữ I

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Được xem là kiểu dáng đơn giản nhất thì mẫu tủ bếp chữ I chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng bếp nhỏ đẹp. Theo đó thì với các đường nét đơn giản, gọn gàng mẫu tủ bếp này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian.

2, Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp có quầy bar tiện nghi

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Mẫu tủ bếp được thiết kế ấn tượng và được tích hợp cùng quầy bar mini đầy tiện lợi giúp đáp ứng đa dạng công năng sử dụng của người dùng. Theo đó thì quầy bar còn được sử dụng như một hệ vách ngăn đơn giản khéo léo phân chia gian bếp cùng các không gian khác của gia đình.

3, Mẫu thiết kế tủ bếp Melamine đẹp đơn giản vừa túi tiền

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Đây là một mẫu thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền đang được rất nhiều gia đình lựa chọn  cho không gian nấu nướng của mình. Đặc biệt là với chất liệu Laminate giả vân đầy tinh tế giúp mang đến cho không gian một vẻ đẹp sang trọng đầy thoải mái.

4, Mẫu thiết kế tủ bếp Laminate giả vân gỗ thanh lịch

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Mẫu tủ bếp Laminate đẹp kiểu dáng chữ I này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp nhỏ xinh của gia đình bạn. Tuy có thiết kế đơn giản cùng các đường nét gọn gàng nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ công năng để đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia đình.

5, Mẫu thiết kế tủ bếp Acrylic với cách phối màu độc đáo

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Nếu chỉ sử dụng một màu thì mẫu tủ bếp của bạn sẽ khá đơn điệu và không tạo được nhiều cảm hứng cho các chị em nội trợ. Theo đó thì cùng với việc sử dụng gam màu trắng – đen tương phản đầy độc đáo thì mẫu tủ bếp này chính là điểm nhấn giúp không gian trở nên sinh động hơn.

6, Mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ có bàn đảo đẹp vừa túi tiền

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Cùng với chất liệu Laminate có giá thành vừa phải thì mẫu thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền này chính là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Đặc biệt là với thiết kế bề mặt nâu trầm giả vân gỗ đã giúp cho không gian trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

7, Mẫu thiết kế tủ bếp Acrylic trắng bóng gương gọn gàng

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Không cần quá cầu kỳ mà chỉ cùng thiết kế đơn giản cùng các đường nét tinh tế là bạn đã có thể mang đến cho gian bếp của mình một mẫu tủ bếp đẹp đầy thu hút. Đặc biệt là với màu trắng bóng gương kết hợp cùng hệ cửa sổ lớn đã giúp cho căn bếp trở nên bừng sáng hơn.

8, Mẫu thiết kế tủ bếp góc Laminate sử dụng không gian hiệu quả

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Một mẫu tủ bếp Acrylic được thiết kế kết hợp với chất liệu Laminate giả vân đã mang đến một tổng thể đầy độc đáo. Đặc biệt là với kiểu dáng chữ L truyền thông giúp cho mẫu tủ bếp này có thể tận dụng tối đa góc chết trong không gian nhà.

9, Mẫu thiết kế tủ bếp có bàn đảo đẹp vừa túi tiền

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Cùng với kiểu dáng chữ L gọn gàng được kết hợp thêm bàn đảo thì mẫu thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền này đã mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian nấu nướng thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Và cùng với chất liệu Acrylic bóng gương màu kem sáng đã giúp cho căn bếp trở nên sáng sủa, sang trọng và trẻ trung hơn.

10, Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ nhựa kiểu dáng chữ U

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Với thiết kế chữ U bám sát các hệ tường thì mẫu tủ bếp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà nhỏ. Đặc biệt là sự kết hợp hài hòa của bề mặt Acrylic trắng bóng gương cùng đá ốp tường màu xanh ngọc cùng mặt bàn bếp đá đen đã mang đến cho không gian một tổng thể đầy thu hút.

Tư vấn thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Trước sự đa dạng của thị trường hiện nay để chọn được một mẫu tủ bếp đẹp phù hợp với túi tiền của gia đình không phải là điều dễ dàng mà chúng có sự phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất:

1, Lựa chọn kiểu dáng thiết kế tủ bếp phù hợp

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Để sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp, tỏa sáng hoàn hảo trong căn bếp thì điều đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được kiểu dáng tủ bếp phù hợp. Thông thường tùy thuộc vào từng bố cục, diện tích không gian cũng như là nhu cầu sử dụng của gia đình mà ta có thể lựa chọn các kiểu dáng tủ bếp hình chữ I, chữ L, chữ U hay các hệ tủ bếp song song,… sao cho phù hợp. Ngoài ra thì dựa trên các tính toán khoảng không gian thực tế mà bạn có thể lựa chọn thiết kế tủ bếp kết hợp với quầy bar, bàn đảo hay tủ rượu sao tiện nghi và nâng tầm giá trị sản phẩm.

2, Lựa chọn kích thước thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Kích thước chính là yếu tố vô cùng quan trọng giúp đảm bảo sự hài hòa trong không gian cũng như là quyết định trực tiếp đến gái thành của sản phẩm. Vì vậy trong quá trình lựa chọn tủ bếp đòi hỏi bạn cần phải đo đạc kích thước không gian cũng như là  kiểu dáng tủ bếp để tính toán kích thước tủ bếp dài tủ bếp sao cho phù hợp. Còn đối với chiều cao thì dựa trên các nguyên tắc nhân trắc học, các chuyên gia đã đưa ra kích thước tủ bếp tiêu chuẩn cho tủ 2 tầng vừa túi tiền là từ 220 – 240cm cụ thể như sau:

– Tủ bếp dưới cao từ 80 – 85cm với chiều sâu là 60cm

– Tủ bếp trên cao 75cm với chiều sâu từ 30 – 35cm

– Khoảng cách giữa hai hệ tủ tại khu vực hút mùi là 60 – 80cm

– Khoảng cách giữa hai hệ tủ tại các khu vực khác là từ 40 – 60cm

3, Lựa chọn đường nét thiết kế phù hợp

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Để lựa chọn một mẫu tủ bếp đẹp vừa túi tiền với mức chi phí không quá cao thì bạn không nên lựa chọn những mẫu tủ bếp đồ sộ với các chi tiết hoa văn được chạm khắc cầu kỳ. Thay vào đó thì những mẫu tủ bếp hiện đại với các đường nét đơn giản, gọn gàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm chi phí. Hơn nữa dù có thiết kế đơn giản nhưng cùng với những hình khối vuông vắn, khỏe khoắn và cách bố trí khoa học thì mẫu tủ bếp này vẫn có thể mang đến một nét đẹp sang trọng đầy phóng khoáng, vững chắc để tạo một điểm nhấn nổi bật trong không gian bếp của gia đình Việt.

4, Lựa chọn vật liệu thiết kế tủ bếp phù hợp

Là yếu tố quyết định trực tiếp đến giá thành, chất lượng cũng như là tính thẩm mỹ của sản phẩm thì việc lựa chọn vật liệu làm tủ bếp rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại vật liệu đa dạng khác nhau, nhưng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp vẫn luôn là sự lựa chọn được ưa chuộng hơn cả bởi các đặc tính nổi bật.

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Cụ thể như tủ bếp gỗ tự nhiên được yêu thích với nét đẹp lịch lãm, ấm cúng cùng độ bền, tính chắc chắn cao, kiểu dáng đa dạng nhưng mức giá lại không hề thấp. Còn mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp có giá thành vừa phải hơn, mẫu mã bề mặt phong phú từ tủ bếp Acrylic, Laminate, Veneer,… với nét đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng chúng có tính chắc chắn kém hơn và chỉ phù hợp với kiểu dáng hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và mức đầu tư mà bạn có thể cân nhắc đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

5, Lựa chọn màu sắc thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế tủ bếp bởi chúng có ảnh thưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như là tâm trạng của người sử dụng. Thông thường các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên thường ưa chuộng những gam màu gỗ mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng hay thiết kế sơn trắng thanh lịch. Còn đối với tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ cho phép bạn có nhiêu sự lựa chọn đa dạng hơn mang đến nét đẹp trẻ trung, phóng khoáng. Tuy nhiên do tính chất công năng nên tại đây không nên lựa chọn những gam màu nóng rực rỡ hay chói mắt vì sẽ khiến căn bếp càng trở nên oi bức hơn khiến người dùng cảm thấy bức bối, khó chịu.

6, Lựa chọn phụ kiện tủ bếp sao cho phù hợp

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Để hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho bộ tủ bếp một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất thì đương nhiêu không thể bỏ qua các phụ kiện tủ bếp tiện dụng. Trong đó bên cạnh các phụ kiện cơ bản như: bản lề, tay nắm, mặt đá, kính ốp,… thì tùy thuộc vào đặc thù thiết kế cũng như là nhu cầu sử dụng mà giá đinh có thể lựa chọn thêm các phụ kiện: mây xoay, ray trượt, tủ kho,… sao cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cũng như là thương hiệu phụ kiện tủ bếp với phân khúc giá thành đa dạng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền đầy thu hút. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lựa chọn được mẫu thiết kế đẹp hài hòa với không gian và phù hợp với mức ngân sách của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888