Bộ sưu tập top 10 mẫu tủ bếp dưới đẹp theo các kiểu dáng, phong cách và màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất cho căn bếp.

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một trong những hạng mục nội thất không thể thiếu để hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và mức đầu tư mà mỗi gia đình sẽ có những lựa chọn kiểu dáng tủ bếp khác nhau. Trong đó được xem là dòng tủ bếp giúp đảm bảo công năng hoàn hảo, giúp phòng bếp trở nên thoáng đãng hơn và có chi phí, tủ bếp dưới hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Theo đó các mẫu tủ bếp dưới đẹp hiện đang là từ khóa được rất nhiều người quan tâm và chú trọng hiện nay.

Top 10 mẫu tủ bếp dưới đẹp tiện nghi

Tủ bếp dưới thường là những hệ tủ giúp đảm bảo đáp ứng hoàn hảo các công năng của tủ bếp với phần mặt bàn bếp giúp đảm ứng hoàn hảo các yêu cầu nội trợ. Theo đó với khu vực tủ bếp trên có thể không có hoặc có thể thay thế bằng các kệ hay đợt trang trí để giúp tạo sự thoáng đãng, rộng rãi hơn cho không gian mà vẫn đảm bảo tính đẹp mắt. Theo đó dưới đây chính là top 10 mẫu tủ bếp dưới đẹp hiện đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay mà mọi người có thể tham khảo:

1, Mẫu tủ bếp dưới phong cách Vintage

mẫu tủ bếp dưới đẹp

Mang sự hòa quyện hoàn hảo giữ gam màu xanh bạc hà của tủ kết hợp với phần gạch ốp tường màu trắng đã giúp mẫu tủ bếp Vintage này hiện lên với một diện mạo nhẹ nhàng nhưng rất đỗi thanh lịch. Đặc biệt là trên các hệ cánh tủ được ốp pano giúp vừa tạo nét hoài cổ nhưng không cũ kỹ mà rất tân thời.

2, Mẫu tủ bếp dưới có kệ bếp

mẫu tủ bếp dưới đẹp

Sử dụng gam màu trắng nền nã một cách hoàn hảo, mẫu tủ bếp này tuy có phần giản đơn nên nhưng lại mang đến một nét đẹp thanh lịch mà khó ai có thể từ chối. Đặc biệt là việc kết hợp với các kệ gỗ trang trí đã giúp tạo cho không gian sự thoáng đãng, thoải mái hơn nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu thẩm mỹ.

3, Mẫu tủ bếp dưới đẹp màu hồng

mẫu tủ bếp dưới đẹp

Hiện lên với gam màu hồng pastel ngọt ngào tuy nhẹ nhàng nhưng cũng rất nổi bật đã giúp cho mẫu tủ bếp này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của nghiều chị em. Đặc biệt là với cách bài trí hài hòa và khéo léo kết hợp với phần tường nhám càng giúp làm nổi bật lên sức hút sinh động đầy tươi mới của hệ tủ.

4, Mẫu tủ bếp dưới phong cách Bắc Âu

mẫu tủ bếp dưới đẹp

Lựa chọn ngôn ngữ phong cách Bắc Âu với sự tinh tế trong thẩm mỹ, đơn giản trong thiết kế và tiện nghi trong sử dụng đã mang đến cho mẫu tủ bếp này một nét đẹp đương đại vô cùng phóng khoáng. Đặc biệt là sự phối màu tương phản với hệ tủ dưới sơn màu đen cùng phần tường trắng và kệ gỗ đã giúp tạo nên một tổng thể vô cùng thu hút.

5, Mẫu tủ bếp dưới kiểu dáng hiện đại

mẫu tủ bếp dưới đẹp

Mang sự kết hợp đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng giữa màu trắng, gỗ cùng bức tường màu xanh than đã giúp mẫu tủ bếp này mang đến một hiệu ứng màu sắc vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là với các hệ kệ mở được bố trí với cửa sổ rộng lớn đã giúp cho mẫu tru bếp này trở nên thoáng rộng và thoải mái hơn.

6, Mẫu tủ bếp dưới đẹp với cách phối màu độc đáo

mẫu tủ bếp dưới đẹp

Nổi bật đầy độc đáo với sự kết hợp màu sắc vô cùng đấn tượng cùng hệ tường ốp gạch men họa tiết độc đáo giúp cho mẫu tủ bếp này tạo nên một góc nhìn trẻ trung đầy tươi mới. Ngoài ra cùng với sự cộng hưởng hoàn hảo giữa hệ tủ dưới cùng quầy bar và bàn đảo giúp cho nơi đây trở thành thiên đường nội trợ mà nhiều chị em mong muốn sở hữu.

7, Mẫu tủ bếp dưới với bố cục mở

mẫu tủ bếp dưới đẹp

Ghi điểm hoàn hảo bởi thiết kế gọn gàng nhưng đầy đủ tiện nghi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đã giúp cho mẫu tủ bếp này đón nhận được rất nhiều sự yêu thích của các gia đình. Đặc biệt là với bố cục mở kết hợp với gam màu trắng chủ đạo, mẫu tủ bếp đã giúp tạo hiệu ứng khiến không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

8, Mẫu tủ bếp dưới màu xám

mẫu tủ bếp dưới đẹp

Cùng với kiểu dáng chữ L kết hợp hoàn hảo với các học tủ âm tường đã giúp cho mẫu tủ bếp này tận dụng tối đa diện tích căn phòng để trở thành không gian nội trợ hoàn hảo. Đặc biệt là cùng với thiết kế màu xám nhạt nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu, chúng đã tạo nên một dấu ấn xinh đẹp để tỏa sáng hoàn hảo trong không gian.

9, Mẫu tủ bếp dưới đẹp màu pastel

mẫu tủ bếp dưới đẹp

Khó ai có thể phủ nhận được nét đẹp nhẹ nhàng đầy thư giãn và tinh tế mà mẫu tủ bếp này mang đến cho không gian nội trợ qua việc sử dụng gam màu pastel xinh đẹp. Thiết kế không sử dụng tủ bếp trên nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng tiện nghi và sự kết nối không gian hoàn hảo giúp phòng bếp trở nên thoáng rộng hơn.

10, Mẫu tủ bếp dưới màu xanh oliu

mẫu tủ bếp dưới đẹp

Lựa chọn gam màu xanh oliu đã giúp tạo cho mẫu tủ bếp này một nét đẹp hoài cổ sâu lắng nhưng không hề cũ kỹ và mà rất thanh lịch và phóng khoáng. Thiết kế sử dụng các kệ mở chính là điểm cộng giúp chúng mang đến cho không gian sự thoáng đãng, thoải mái mà không quá trầm tối, nặng nề.

Kết luận

Trong bài viết trên đây, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu tủ bếp dưới đẹp, hiện đại với mẫu mã và màu sắc đa dạng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc sở hữu ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho thế giới nội trợ của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888