Mẫu bàn console là những chiếc bàn có thiết kế thấp thường dùng để trang trí nên được xem như một chiếc chìa khóa hoàn hảo để tăng sức hút thẩm mỹ cho không gian.

Cùng với nhịp sống phát triển hiện nay thì nhu cầu, thị hiếu của người dân ngày càng trở nên tiến bộ. Theo đó việc thiết kế nội thất hiện nay không chỉ đơn giản là dừng lại ở công năng, sự tiện nghi mà càng chú trọng nhiều hơn đến tính thẩm mỹ. Điều này không chỉ giúp mọi người cảm thấy thoải mái khi trở về nhà hơn đồng thời cũng giúp khẳng định bản lĩnh của gia đình. Vì vậy trong bố trí nội thất bên cạnh những nội thất chức năng cơ bản thì các gia đình cũng quan tâm nhiều hơn đến các món đồ nội thất trang trí và bàn console chính là một trong số đó.

Tìm hiểu bàn console là gì?

bàn console

Bàn console được hiểu là một chiếc bàn trang trí có kiểu dáng thiết kế nhỏ, thấp nhưng được cách điệu nhiều hơn. Chúng có thể sử dụng để trang trí bất kỳ không gian nào và được xem là sự thay thế lý tưởng cho những mẫu tủ kệ thông thường khi cải tạo, trang trí lại không gian nội thất của gia đình. Bởi bên cạnh chức năng trang trí thì dòng sản phẩm này cũng có thể sử dụng để đặt các vật dụng thiết yếu , phụ kiện trang trí giúp tạo điểm nhấn vô cùng nổi bật trong không gian. Đặc biệt nếu kết hợp với những bộ gương nghệ thuật sẽ càng giúp cho không gian trở nên thời thượng hơn. Chính vì vậy đây được xem như một dòng nội thất cao cấp hiện đại.

Top 10 mẫu bàn console tân cổ điển đẹp được yêu thích hiện nay

Bên cạnh việc tìm hiểu bàn console là gì, để giúp mọi người nhìn nhận khách quan hơn về sức hút thẩm mỹ của dòng sản phẩm này thì mọi người có thể cùng tham khảo các mẫu bàn tân cổ điển đang được yêu thích nhất trong xu hướng hiện nay dưới đây:

1, Mẫu console tân cổ điển mềm mại

bàn console

Thiết kế nổi bật với những đường cong mềm mại, đầy tinh tế mẫu kệ này đã mang đến cho không gian một góc nhìn tuy giản đơn nhưng vô cùng thanh lịch và thu hút.

2, Mẫu console tân cổ điển Christopher Guy

bàn console

Cùng với các chi tiết hoa lá tinh tế cùng các đường cong mềm mại, mẫu kệ này đã mang đến cho không gian phòng khách này một cảm xúc đầy trang nhã mà không phải phong cách nào cũng có thể diễn tả được.

3, Mẫu bàn console tân cổ điển độc đáo

bàn console

Không chỉ tạo sức hút bởi các đường cong uốn lượn quyến rũ mà mẫu kệ trang trí tân cổ điển này còn mang đến một tổng thể đầy mới để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian.

4, Mẫu console tân cổ điển nhẹ nhàng

bàn console

Mang sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiểu dáng đương đại cùng hơi thở đượm nét quá khứ, mẫu kệ trang trí này đã mang đến cho không gian một nét đẹp quý phái đầy đẳng cấp.

5, Mẫu console tân cổ điển truyền thống

bàn console

Sở hữu một nét đẹp truyền thống đầy ấn tượng nhưng không hề khô cứng hay rập khuôn, mẫu kệ này không chỉ đẹp mà còn kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác để tạo nên một tổng thể đồng điệu đầy mê hoặc.

6, Mẫu bàn console tân cổ điển đẳng cấp

bàn console

Ghi dấu ấn bởi các chi tiết chạm khắc được dát vàng tinh xảo nổi bật trên nền gỗ gõ đỏ cao cấp, mẫu kệ này đã giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian lên một tầm cao mới.

7, Mẫu console tân cổ điển sơn trắng dát vàng

bàn console

Nổi bật trên nền sơn trắng nền nã là những chi tiết dát vàng tinh xảo kết hợp với các đường cong duyên dáng, mẫu kệ này đã tạo một điểm nhấn nổi bật giúp người xem cảm thấy thỏa mãn nhất.

8, Mẫu console tân cổ điển sang trọng

bàn console

Mang kiểu dáng độc đáo với sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiểu dáng khung gỗ cùng các chi tiết hoa văn tinh tế, mẫu kệ trang trí tân cổ điển này tuy có phần mảnh mai nhưng lại mang đến đến một cái nhìn đầy quyến rũ.

9, Mẫu bàn console tân cổ điển tinh tế

bàn console

Sở hữu một nét đẹp kiêu kỳ đầy đài các và tinh tế, vẻ đẹp của mẫu kệ này được bộc lộ hoàn mỹ qua những đường nét thiết kế đầy duyên dáng để giúp người xem có thể cảm nhận sự rung động trong từng chi tiết.

10, Mẫu console tân cổ điển hoàng gia

bàn console

Xuất phát từ những hình ảnh lộng lẫy bên trong các tòa lâu đài xa hoa, mẫu kệ trang trí này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi nét đẹp uy quyền đầy tráng lệ của mình.

Kết luận

Trong bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu mẫu bàn console là gìtop 10 mẫu bàn console tân cổ điển đẹp nhất được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc lên phương án thiết kế, trang trí không gian hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888