Việc lựa chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy có vai trò rất quan trọng đến tài lộc, thịnh vượng và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984

Theo quan niệm phong thủy phương Đông thì hướng nhà, hướng bếp có vai trò quyết định đến sự hưng – suy của ngôi nhà. Chính vì vậy, việc lựa chọn hướng nhà, hướng bếp trong xây dựng và thiết kế nhà ở rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Và tùy thuộc vào vận mệnh của mỗi người mà ta có thể chọn được các hướng bếp phù hợp khác nhau. Vậy hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984 phù hợp với phong thủy nhất là hướng nào?

1. Tuổi Giáp Tý

hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984

Gia chủ tuổi Giáp Tý có năm sinh dương lịch là năm 1984.

Quẻ mệnh: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

Ngũ hành: Hải trung kim tức vàng trong biển

Các hướng tốt theo mệnh gia chủ tuổi Giáp Tý là: Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y), Đông Bắc (Diên Niên) và hướng chính Tây (Phục Vị).

Các hướng xấu theo mệnh của gia chủ Giáp Tý là: hướng chính Đông (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Lục Sát), hướng chính Nam (Ngũ Quỷ) và hướng chính Bắc (Họa Hại).

2. Lựa chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy

hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984

Trong quan niệm phong thủy thì phương vị của bếp cần đặt tại vị trí toạ hung hướng cát để hỏa khí trong bếp thiêu đốt đi những điều không may mắn và thu hút khí lành, may mắn vào nhà. Vì vậy, ta có thể áp dụng nguyên tắc này để chon hướng bếp tuổi Giáp Tý phù hợp với phong thủy nhất. Cụ thể là:

– Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

Chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984 là hướng Tây Bắc sẽ được Sinh Khí –  chủ về vượng tốt cho con người. Và đây cũng là hướng tốt nhất trong 8 hướng của Bát Trạch: tốt cả về đường con cái , tài lộc, sức khỏe và trường thọ. Và hướn này cũng đặc biệt tốt cho nam giới trong vấn đề công danh, sự nghiệp.

– Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam

Chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984 là hướng Tây Nam sẽ được Thiên Y – cung tốt thứ 2 trong Bát Trạch chủ về sức khỏe. Hướng này đặc biệt tốt cho nữ giới và giúp cho gia đình sức khỏe dồi dào, được trường thọ, tài lộc và có âm lực trợ giúp lúc nguy nan.

– Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc

Chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984 là hướng Đông Bắc sẽ được cung Diên Niên khá tốt – chủ về hòa thuận. Đây là cung tốt thứ ba trong Bát Trạch giúp cho hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc cho tài lộc, nhân khẩu và thường gặp may mắn. Đây cũng là hoàn thuận nên tốt cho ngoại giao và các mối quan hệ tình cảm.

– Tọa Đông hướng Tây

Chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984 là hướng Tây sẽ được cung Phục Vị chủ về bình yên, khá tốt. Đây là cung tốt thứ 4 trong Bát Trạch giúp vững cho chủ nhà, tình duyên gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ gia đình hòa thuận.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp mọi người tìm hiểu hướng bếp tuổi Giáp Tý 1984 phù hợp với phong thủy nhất. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp cho mọi người, đặc biệt là các gia chủ tuổi Giáp Tý chọn được hướn bếp phù hợp nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888