Lựa chọn kích thước máy rửa bát phù hợp không những giúp cho căn bếp của bạn thêm phần gọn gàng, cuốn hút mà quá trình sử dụng cũng dễ dàng hơn.

kích thước máy rửa bát

Máy rửa bát hiện đang là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên để mua được máy rửa bát phù hợp nhất thì phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó việc lựa chọn kích thước mát rửa bát là rất quan trọng. Và hiện nay trên thị trường có 3 dòng máy rửa bát phổ biến với các kích thước khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu các kích thước máy rửa bát thông dụng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kích thước máy rửa bát đặt bàn

kích thước máy rửa bát

Đây là một dòng máy rửa bát có kích thước nhỏ phù hợp các gia đình có ít thành viên. Với kích thước của loại máy rửa bát này với chiều cao x chiều rộng x chiều sâu lần lượt là: 50 x 43,8 x 5,5cm. Ưu điểm của loại máy rửa bát này có kích thước nhỏ gọn nên rất dễ đặt tại các vị trí trong không gian bếp. Tuy nhiên thì loại máy rửa bát này có nhược điểm là không rửa được nồi, niêu, xoong, chảo,… hoặc các vật dụng có kích thước lớn khác.

2. Kích thước máy rửa bát độc lập

kích thước máy rửa bát

Loại máy rửa bát này rất phù hợp với những gia đình có thiết kế tủ bếp không có khoang chứa máy rửa bát và có thể linh động đặt tại các vị trí khác nhau. Đây cũng là ưu điểm của nó chính là có thể lắp độc lập hoặc âm tủ với thiết kế từ 2 – 3 khoang rửa. Kích thước máy rửa bát từ 12 -14 bộ có chiều cao x chiều rộng x chiều sâu lần lượt là 81,5 x 59,8 x 57,3cm (máy rửa bát âm tủ) và 84,5 x 60 x 60cm (máy rửa bát độc lập). Còn đối với máy rửa bát loại 6 bộ thì kích thước thông thường là 43,8 x 55,5 x 50cm.

Tuy nhiên thì loại máy rửa bát này có một hạn chế là ít mẫu mã, chỉ có 2 màu là màu trắng và màu inox.

3. Kích thước máy rửa bát âm tủ

kích thước máy rửa bát

Đây là dòng máy rửa bát rất phù hợp với các thiết kế tủ bếp hiện đại với khoang lắp đặt được đặt dưới mặt bàn đá bếp. Kích thước máy rửa bát âm tủ thường có chiều cao x chiều rộng x chiều sâu lần lượt là 82 x 60 x 60cm. Đây cũng là kích thước tiêu chuẩn để lắp âm tủ cho máy rửa bát trong thiết kế tủ bếp.  Và dòng máy rửa bát này được chia thành 2 loại nhỏ là:

– Dòng máy âm tủ bán phần: tức là dòng có mặt điều khiển ở phía ngoài và phần cánh sẽ được thiết kế theo ý của người dùng.

– Dòng máy âm tủ toàn phần: dòng máy này vẫn được lắp đặt giống dòng máy bán phần nhưng mặt điều khiển sẽ nằm ở phía trên mặt cánh. Và khi đóng thì cánh sẽ nằm phía trong tủ.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người về những kích thước máy rửa bát thông dụng nhất hiện nay. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như không gian mà bạn có thể lựa chọn được kích thước sao cho phù hợp nhất. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888