Vách ngăn CNC là sản phẩm ưu việt được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau để tạo ra sự liên kết giữa các không gian. Vậy vách ngăn CNC là gì?

vách ngăn CNC là gì

Nếu bạn đã chán ngán việc không gian ngôi nhà bị bí bách bởi 4 bức tường đơn điệu, chật chội thì vách ngăn CNC chính là sự lựa chọn tối ưu để mở rộng không gian thông thoáng hơn. Đây chính là một sản phẩm ưu việt trong thiết kế nội thất để giúp tạo ra sự liên kết giữa các không gian mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cần thiết. Vậy vách ngăn CNC là gì? Ứng dụng của chúng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Vách ngăn CNC là gì?

vách ngăn CNC là gì

Vách ngăn CNC là gì? Đây là một dạng vách ngăn được sản xuất theo công nghệ CNC được sử dụng để ngăn chia không gian trong phòng. Trong đó thì công nghệ CNC (Computerized Numerically Controlled) tức là công nghệ điều khiển tự động hóa bằng máy tính. Theo dó thì các KTS chỉ cần thiết đặt lệnh còn phần gia công hoàn toàn do máy đảm nhiệm.

Vách ngăn CNC được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với gam màu trắng là chủ yếu. Dòng vách ngăn này có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết đa dạng khác nhau và cũng có thể phối hợp nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào sở thích và không gian ngôi nhà.

2. Đặc điểm của vách ngăn CNC là gì?

vách ngăn CNC là gì

Để tìm hiểu rõ hơn vách ngăn CNC là gì thì chúng ta cùng đi sâu vào tìm hiểu các đặc điểm cơ bản của dòng vách ngăn này:

– Được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu là cốt gỗ MDF và vân gỗ sơn PU.

– Không giống những bức tường nặng nề, vách ngăn CNC vừa giúp tạo ra sự liên kết, thông thoáng cho không gian và vừa giúp hạn chế tầm nhìn để đảm bảo tính riêng tư cần thiết.

– Được sản xuất theo ông nghệ tự động tiên tiến với họa tiết và hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng nên rất thích hợp để làm vách ngăn di động hoặc vách ngăn trang trí.

– Ngoài chức năng phân chia không gian thì có thể kết hợp các hoa văn trang trí với nội thất để giúp không gian thêm sinh động và nâng cao giá trị thẩm mỹ.

3. Ứng dụng của vách ngăn CNC là gì?

vách ngăn CNC là gì

Sau khi tìm hiểu được vách ngăn CNC là gì thì chúng ta hãy cùng xem vách ngăn này được ứng dụng như thế nào nhé.

– Vách ngăn CNC được ứng dụng để phân chia không gian trong nhà. Ví dụ như phân chia phòng khách với bếp ăn hay phân chia phòng ngủ với phòng làm việc,…

– Trong thiết kế nhà hàng, quán ăn sang trọng thì dòng sản phẩm này được sử dụng để phân chia thành các khu vực ăn uống riêng cho các nhóm khách hàng.

– Trong thiết kế các quán bar, quán café thì dòng vách ngăn này được dùng để tạo các không gian riêng tư cho khách hàng.

– Và bên cạnh chức năng phân chia không gian thì vách ngăn CNC còn được ứng dụng để trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi tìm hiểu vách ngăn CNC là gì cũng như là các ứng dụng của chúng. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm được các giải pháp thiết kế hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888