Bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nên rất dễ gây ẩm mốc, mối mọt,… nên các loại tủ bếp chống mối mọt hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

loại tủ bếp chống mối mọt

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một đồ nội thất quen thuộc và được ví như linh hồn không thể thiếu trong gian bếp tiện nghi của gia đình Việt hiện nay. Và cùng với sự sôi động của thị trường tủ bếp thì hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp với các chất liệu đa dạng: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa picomat,… để bạn lựa chọn. Tuy nhiên thì để có thể chọn được loại tủ bếp chống mối mọt có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt là một việc không hề dễ dàng. Theo đó thì Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ giới thiệu đến mọi người một số loại tủ bếp chống mối mọt hiệu quả hiện nay để bạn có thể tham khảo.

Một số loại tủ bếp chống mối mọt

Cùng với sự đa dạng của vật liệu làm tủ bếp hiện nay thì trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều loại vật liệu để làm tủ bếp có khả năng chống mối mọt tốt. Nhưng phổ biến nhất vẫn là các loại sau:

1, Tủ bếp gỗ tự nhiên

loại tủ bếp chống mối mọt

Đối với cái tên quen thuộc này thì khá nhiều người khó hiểu tại sao chúng lại xuất hiện trong danh sách loại tủ bếp chống mối mọt này. Tuy nhiên, với công nghệ và dây chuyền kỹ thuật hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Theo đó thì các sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên của Nhà Bếp Hoàng Gia đều được kiểm tra tẩm sấy đạt chuẩn trước khi đưa vào sản xuất để giúp hạn chế tối đa tình trạng mối mọt, cong vênh.

Ngoài ra còn chưa kể đến các dòng gỗ tự nhiên quý hiếm như gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ lim, gỗ gõ,… đều có khả năng chống co ngót và cong vênh rất tốt.

2, Tủ bếp gỗ công nghiệp

loại tủ bếp chống mối mọt

Tuy là dòng tủ bếp có độ bền không quá cao nhưng ít ai biết rằng bên cạnh các ưu điểm về tính thẩm mỹ với mẫu mã và màu sắc đa dạng thì tủ bếp gỗ công nghiệp cũng có khả năng kháng mối mọt rất tốt. Bởi trong quá trình sản xuất thì chúng đã được cho thêm các chất phụ gia có khả năng chống mối mọt rất tốt. Do đó, cho dù các đồ dùng khác trong gia đình bạn bị mối mọt thì các dòng tủ bếp Acrylic hay Laminate đều vẫn được đảm bảo về độ bền.

3, Tủ bếp nhôm kính, inox

loại tủ bếp chống mối mọt

Đây là một loại tủ bếp chống mối mọt rất tốt và đối với dòng tủ bếp này thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng về tình trạng chống mối mọt và co ngót, cong vênh và có giá thành khá là rẻ. Tuy nhiên thì đây lại là dòng tủ bếp có tính thẩm mỹ kém và không mang đến vẻ đẹp ấm cúng cho gian bếp của gia đình. Vì vậy dòng tủ bếp này thường sử dụng trong các khu nhà hàng, quán ăn,…

Xem thêm: Nên lựa chọn tủ bếp gỗ truyền thống hay tủ bếp gỗ nhôm kính?

4, Tủ bếp nhựa

loại tủ bếp chống mối mọt

Tủ bếp nhựa cũng là một dòng tủ bếp cao cấp cũng đang được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng hiện nay. Theo đó thì dòng tủ bếp này được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp giúp tạo hình dáng đẹp mắt cũng như là là khả năng chịu nhiệt độ cao và chống trầy xước rất tốt. Bên cạnh đó thì một ưu điểm nổi bật của dòng tủ bếp này chính là có khả năng chống nước, chống ẩm và chống mối mọt tối đa nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta. Tuy nhiên thì loại tủ bếp này có giá thành khá cao và khả năng chịu lực và chịu sức nặng kém nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số loại tủ bếp chống mối mọt hiệu quả trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888