Top 10 mẫu phòng ăn hoàng gia sang trọng với mẫu mã, kiểu dáng và không gian đa dạng sẽ là cẩm nang vô cùng hữu ích mà mọi người không nên bỏ qua.

Được xem là nơi lưu giữ những khoảnh khắc gia đình cùng nhau quây quần bên mâm cơm ấm cúng sau một ngày mệt mỏi, phòng ăn là khu vực rất quan trọng. Theo đời sống tinh thần của mọi người càng được đề cao thì mọi người càng chú trọng hơn trong việc chăm chút cho không gian nơi đây. Đặc biệt là đối với các gia đình giàu có càng đầu tư mạnh vào không gian này để vừa thể hiện sự yêu thương với gia đình lại vừa khẳng định đẳng cấp của bản thân. Chính vì vậy sở hữu nét đẹp vô cùng sang trọng mẫu phòng ăn hoàng gia ngày càng được nhiều người yêu thích và đón nhận.

Bộ sưu tập 10 mẫu phòng ăn hoàng gia dẫn đầu xu hướng

Khi ngắm nhìn các mẫu phòng ăn phong cách hoàng gia thì khó ai có thể phủ nhận được nét đẹp đậm chất nghệ thuật và vô cùng xa hoa mà chúng mang lại. Đặc biệt là với sự kế thừa những giá trị tinh hoa cổ điển nhưng không hề rập khuôn mà có thể phát triển theo nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để phù hợp với từng nhu cầu và không gian cụ thể. Nếu bạn chưa tìm được ý tưởng phù hợp cho tổ ấm của mình thì hãy cùng tham khảo ngay top 10 mẫu phòng ăn hoàng gia sang trọng và đa dạng đang được yêu thích nhất hiện nay dưới đây:

1, Mẫu phòng ăn đẹp đẳng cấp

mẫu phòng ăn hoàng gia

Lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài hoàng gia của các quý tộc hoàng gia trong thế kỷ trước, không gian phòng ăn này hiện lên với một nét đẹp xa hoa vô cùng quý phái. Cùng với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường nét và hoa văn đã giúp chỉ cần một cái nhìn lướt qua là ta có thể cảm nhận được sự xa hoa và giàu có của gia chủ.

2, Mẫu phòng ăn đẹp quý phái

mẫu phòng ăn hoàng gia

Quý phái, kiêu kỳ và đẳng cấp chính là những từ ngữ giúp ta có thể dễ dàng hình dung nhất về giá trị thẩm mỹ mà không gina phòng ăn này mang đến. Sự kết hợp hoàn hảo từ đường nét, chi tiết, kiểu dáng cho đến vật liệu giúp tôn lên sự thời thượng và đẳng cấp một cách trọn vẹn nhất.

3, Mẫu phòng ăn hoàng gia cuốn hút

mẫu phòng ăn hoàng gia

Là điểm nhấn nổi bật trong không gian, sự bố trí một bộ bàn ăn tân cổ điển vô cùng cầu kỳ đã giúp tạo nên cho phòng ăn này một diện mạo vô cùng kiêu kỳ và cuốn hút. Cùng với sự tô điểm hoàn hảo của những chi tiết hoa văn dát vàng trên nền gỗ gõ đỏ cao cấp càng giúp cho không gian trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết.

4, Mẫu phòng ăn đẹp tinh tế

mẫu phòng ăn hoàng gia

Không quá cầu kỳ, rườm rà nhưng khó ai có thể phủ nhận được sức hút tinh tế vô cùng tuyệt vời mà không gian phòng ăn này mang đến cho gia đình. Sự cộng hưởng hoàn hảo của những đường cong uốn lượn mềm mại cùng hao văn chạm trổ tinh xảo giúp tổng thể trở nên hấp dẫn và đậm chất nghệ thuật.

5, Mẫu phòng ăn đẹp kiêu kỳ

mẫu phòng ăn hoàng gia

Ghi điểm trọn vẹn bởi sự giao thoa hoàn hảo giữa các món đồ nội thất cùng bố cục, hình khối và trang trí tổng thể không gian đã giúp mẫu phòng ăn này đón nhận được nhiều sự yêu thích của các gia chủ. Đặc biệt là với những chi tiết hoa văn dát vàng nổi bật trên nền gỗ màu nâu thời thượng giúp ta có một góc nhìn toàn diện về sự giàu có của gia đình.

6, Mẫu phòng ăn hoàng gia lịch lãm

mẫu phòng ăn hoàng gia

Tổng thể không gian phòng ăn này hiện lên giống như một tác phẩm nghệ thuật vô cùng nổi bật và xinh đẹp bởi sự cộng hưởng hoàn hảo giữa kiểu dáng, chất liệu và bố cục không gian. Đặc biệt là sự đồng điệu hoàn hảo giữa những đường nét, chi tiết của bộ bàn ghế ăn với tổng thể không gian đã mang đến một diện mạo cuốn hút nhất.

7, Mẫu phòng ăn đẹp thanh lịch

mẫu phòng ăn hoàng gia

Hội tụ những giá trị nghệ thuật hoàn hảo của của phong cách tân cổ điển đã giúp cho không gian phòng ăn này tỏa sáng một cách hoàn mỹ. Cùng với sự đăng đối hoàn hảo trong hình khối, thanh thoát trong đường nét và tinh tế trong từng chi tiết thì khó ai có thể phủ nhận được sức hút thẩm mỹ tuyệt vời của không gian nơi đây.

8, Mẫu phòng ăn đẹp sang trọng

mẫu phòng ăn hoàng gia

Cùng với tư duy thẩm mỹ đỉnh cao, người kiến trúc sư đã mang đến cho không gian phòng ăn này một nét đẹp nghệ thuật sang trọng, không bao giờ hỗi mốt. Cùng với ngôn ngữ tân cổ điển với sự kế thừa và phát huy trọn vẹn giá trị tinh hoa cổ điển đã giúp tổng thể không gian nơi đây tạo một dấu ấn xinh đẹp khó quên trong mắt người nhìn.

9, Mẫu phòng ăn hoàng gia ấn tượng

mẫu phòng ăn hoàng gia

Đi sâu vào khám phá giá trị của không gian phòng ăn này, ta có thể cảm nhận được trọn vẹn về sự thành công cũng như là lối sống xa hoa, giàu có của gia đình. Mọi đường nét, chi tiết trong không gian đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và cùng với bức tranh trần nổi bật đã giúp tạo nên một sức hút ấn tượng khó cưỡng giúp nơi đây dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn.

10, Mẫu phòng ăn nổi bật

mẫu phòng ăn hoàng gia

Được thiết kế tái hiện lại tầng lớp quý tộc Châu Âu nổi tiếng với sự quý phái nhưng không kém phần lãng mạn đã giúp cho mẫu phòng ăn này chiếm trọn trái tim của nhiều gia chủ. Cùng với sự độc đáo trong phối màu, kiểu dáng và không gian giúp mẫu phòng ăn này thêm phần nổi bật nhưng vẫn đảm bảo được nét đẳng cấp cần có.

Kết luận

Trong nội dung bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã giới thiệu với mọi người top 10 mẫu phòng ăn hoàng gia xa hoa với mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng. Mong rằng cùng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế và thi công hoàn hảo nhất cho tổ ấm của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Mẫu tủ bếp đẹp 2024 được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp dưới đây…

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Hotline: 0981 325 888