Bộ sưu tập 10 mẫu trần gỗ đơn giản đẹp với các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau sẽ giúp mọi người có  được phương án trang trí hoàn hảo nhất cho không gian.

Theo sự phát triển của đời sống xã hội hiện nay thì nhu cầu của người ngày càng trở nên tiến bộ hơn. Cụ thể là trong việc hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà hiện nay thì bên cạnh việc đảm bảo công năng, tiện ích thì các gia đình lại càng đề cao tính thẩm mỹ, đẹp mắt. Vì vậy khi bắt tay vào thiết kế và thực hiện, bên cạnh việc lựa chọn đồ nội thất và sắp xếp chúng phù hợp thì mọi người cũng rất chú trọng đến việc trang trí không gian và phổ biến nhất là trang trí hệ trần. Trong xu hướng hiện nay thì các mẫu trần gỗ đơn giản đẹp rất sang trọng mà không nặng nề chính là xu hướng lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình.

Bộ sưu tập 10 mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Theo sự sáng tạo vô hạn của thị tường nội thất hiện nay khiến cho các mẫu trần gỗ ngày càng trở nên đa dạng hơn để mọi người thoải mái lựa chọn. Nhưng cũng chính điều này đã khiến cho các gia đình em không ít băn khoăn trong việc đưa ra quyết định. Theo đó để giúp mọi người có thể dễ dàng lựa chọn nhất, dưới đây chính là tổng hợp 10 mẫu trần gỗ đơn giản đẹp theo nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau.

1, Mẫu trần gỗ đẹp nhẹ nhàng

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Được thiết kế thể hiện những giá trị nghệ thuật tân cổ điển trong sự giao thoa hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại đã giúp mẫu trần này mang đến một góc nhìn sang trọng. Tổng thể với những đường nét, hoa văn tinh tế nhưng không cầu kỳ, rườm tà mà rất đỗi nhẹ nhàng và thu hút.

2, Mẫu trần gỗ đẹp tinh tế

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Trong mẫu trần gỗ này được thể hiện sự giao thoa tuyệt vời giữa tinh hoa nghệ thuật cổ và xu hướng thời đại để tỏa sáng hoàn hảo trong không gian. Đặc biệt là cùng với việc sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp đồng bộ với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu trong không gian để giúp mang đến một tổng thể nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

3, Mẫu trần gỗ đơn giản đẹp thu hút

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Cùng với thiết kế không quá cầu kỳ rườm rà nhưng mẫu trần gỗ gõ này đã chiếm trọng sự yêu thích của mọi người bởi chính nét đẹp nhẹ nhàng đầy tinh tế này. Từviệc ngắn nhìn thật kỹ hệ trần này là chúng ta có để dàng cảm nhận được sức hút mê hoặc ẩn sâu trong từng chi tiết.

4, Mẫu trần gỗ đẹp tân cổ điển

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Ẩn chứa giá trị sang trọng đầy đẳng cấp sức hút nghuệ thuật tuyệt vời thông qua kiểu dáng tinh tế và nét đẹp sang trọng đã giúp cho mẫu trần gỗ mang đến sức hút thẩm mỹ tuyệt vời. Theo đó cùn vỡi việc tập trung và những đường nét mềm mại cùng hoa văn cách tân tinh tế càng giúp mẫu trần này trở thành một dấu ấn hoàn hảo trong không gian.

5, Mẫu trần gỗ đẹp kết hợp quạt trần

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa mâm trần gõ và quạt trần trang trí đã mang đến cho không gian này một nét đẹp sang trọng có chút hoài cổ nhưng vẫn rất tinh tế. Đặc biệt là sự kết hợp này không chỉ mang những giá trị tốt lành về tính thẩm mỹ mà còn mang đến rất nhiều tiện ích cho ngôi nhà của gia đình.

6, Mẫu trần gỗ đơn giản đẹp kết hợp đèn chùm

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Mẫu thiết kế trần gỗ này được thể hiện khá nhẹ nhàng đầy tinh tế giúp mang đến cho không gian phòng bếp ăn nét đẹp thanh lịch đầy ấm cúng. Đặc biệt là việc kết hợp nhịp nhàng với hệ đèn chùm pha lê tinh tế đã giúp tạo nên bức tranh nghệ thuật tuy nhẹ nhàng những có thể hấp dẫn mọi ánh nhìn.

7, Mẫu trần gỗ đẹp thanh lịch

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Sang trọng, tinh tế nhưng vẫn rất thanh lịch chính là sức hút mà mẫu trần gỗ này mang đến cho các gia đình. Thiết kế tân cổ điển cùng với các ô mâm trần đăng đối theo nguyên tắc tỷ lệ vàng nên dù không sử dụng quá nhiều chi tiết vẫn có thể tôn vinh nghệ thuật thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

8, Mẫu trần gỗ đẹp sang trọng

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Điểm cộng của mẫu trần gỗ này chính là nằm ở kiểu dáng tổng thể được thiết kế rất sang trọng, tinh tế và mang theo tỷ lệ vàng nghiêm ngặt. Nét đặc biệt của mẫu trần này chính là được chia nhỏ thành những ô đăng đối kết hợp với hoa văn cùng hệ thống đèn downlight đã khiến cho nơi đây càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

9, Mẫu trần gỗ đơn giản đẹp ấn tượng

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Nét cuốn hút của mẫu trần gỗ này chính là sự phát huy trọn vẹn những giá trị thẩm mỹ tuyệt vời kết hợp với nghệ thuật sắp đặt trong từng đường nét, chi tiết. Để từ đó góp phần tạo nên cho không gian một diện mạo vô cùng sang trọng, tinh tế và cuốn hút.

10, Mẫu trần gỗ đẹp hiện đại

mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Được thiết kế thể hiện những đặc trưng của phong các hiện đại thông qua hình khối, đương nét đã giúp cho mẫu trần này tạo một điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Cùng với kiểu dáng khá đơn giản như với các thanh ốp gỗ để tạo nền cho phòng ngủ này trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Tổng kết

Như vậy trên đây chính là bộ sưu tập 10 mẫu trần gỗ đơn giản đẹp theo mẫu mã và kiểu dáng đa dạng được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng cùng với những gợi ý này của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia sẽ giúp cho mọi người có được phương án cũng như là ý tưởng thiết kế và trang trí hoàn hảo nhất cho tổ ấm của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888