Top 10 mẫu tủ rượu gỗ gõ đỏ đẹp theo các mẫu mã và phong cách thiết kế đa dạng khác nhau chính là cẩm nang hữu ích cho bạn trong trang trí ngôi nhà của mình.

Rượu được biết đến là một loại đồ uống truyền thống lâu đời trên thế giới hiện nay. Đặc biệt là văn hóa uống rượu cũng rất đỗi quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của dân tộc Việt ta. Chính vì vậy việc xuất hiện loại đồ uống này trong ngôi nhà là điều rất bình thường. Cùng với đó thì những mẫu tủ rượu cũng được sử dụng phổ biến để lữu trữ loại đồ uống này.

Tuy nhiên trong nhịp sống phát triển hiện nay thì dòng nội thất này không chỉ đơn giản là vật dụng giúp lưu trữ và trưng bày những chai rượu mà chúng còn được xem là một phụ kiện trang trí và góp phần thể hiện đẳng cấp của các gia chủ. Do đó một mẫu tủ rượu đẹp và tiện nghi chính là điều mà ai cũng hướng đến. Ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng cùng độ bền cao, mẫu tủ rượu gỗ gõ đỏ đẹp hiện đang là xu hướng lựa chọn của đông đảo các gia đình hiện nay.

Bộ sưu tập 10 mẫu tủ rượu gỗ gõ đỏ đẹp đẳng cấp

Trong xu hướng nội thất hiện nay thì các hệ tủ rượu được sử dụng như một phụ kiện trang trí hoàn hảo có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau. Trong đó tùy thuộc vào diện tích cũng như là kết cấu không gian của từng khu vực mà ta sẽ có những cách thiết kế tủ rượu khác nhau sao cho phù hợp. Và top 10 mẫu tủ rượu gỗ gõ đỏ đẹp sang trọng với các kiểu dáng và phong cách khác nhau dưới đây chính là một minh họa chân thực nhất.

1, Mẫu tủ rượu gỗ gõ hiện đại

tủ rượu gỗ gõ đỏ

Thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại với sự đề cao hình khối gọn gàng và chú trọng vào những nét đơn giản, dứt khoát nhưng khó ai có thể phủ nhận nét phóng khoáng, thanh lịch của hệ tủ rượu này. Đặc biệt với các khoang lưu trữ được phân chia một cách tỉ mỉ và khoa học sẽ giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình một cách tiện lợi nhất.

2, Mẫu tủ rượu gỗ gõ tân cổ điển

tủ rượu gỗ gõ đỏ

Lựa chọn kiểu dáng theo phong cách tân cổ điển tinh tế với hình khối đẳng đối, chắc chắn là đã có thể phát huy được nét đẹp nghệ thuật ấn tượng nhưng cũng rất tiện nghi. Hơn nữa từng chi tiết, hoa văn và đường nét trong hệ tủ rượu này đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng để giúp tổng thể hiện lên với nét đẹp sang trọng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

3, Mẫu tủ rượu gỗ gõ đỏ hoàng gia

tủ rượu gỗ gõ đỏ

Cùng với ý đồ thiết kế giúp khắc họa lại hình ảnh quý tộc hoàng gia một cách rõ ràng trong nhịp sống hiện nay, mẫu tủ rượu này đã nhanh chóng đón nhận sự yêu thích của các gia đình. Sự tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết hoa văn dát vàng cùng với hệ cột ốp hoa văn sang trọng  càng giúp bộc lộ rõ nét đẹp hoàng gia đầy đẳng cấp cho không gian.

4, Mẫu tủ rượu gỗ gõ trong phòng khách

tủ rượu gỗ gõ đỏ

Ghi điểm bởi thiết kế mang bố cục hình khối đăng đối cùng với tạo hình sang trọng, lịch lãm đã giúp cho mẫu tủ rượu này nhẹ nhàng ghi dấu ấn khó quên cho không gian phòng khách của gia đình. Việc cộng hưởng một cách nhịp nhàng và trọn vẹn giữa các chi tiết hoa văn cho đến đường nét, vòm cong mềm mại giúp cho hệ tủ hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật vô cùng cuốn hút.

5, Mẫu tủ rượu gỗ gõ trong phòng bếp

tủ rượu gỗ gõ đỏ

Nổi bật với kiểu dáng âm tường tiện nghi, mẫu tủ rượu này vừa giúp tiết kiệm diện tích lại vừa nâng tầm tính thẩm mỹ trong không gian bếp nấu của gia đình. Lựa chọn trường phái tân cổ điển được thể hiện qua những đặc trưng về hình khối đường nét hoa văn tinh tế cùng cách sơn màu độc đáo càng giúp tôn lên sức hấp dẫn riêng vô cùng tuyệt vời.

6, Mẫu tủ rượu gỗ gõ đỏ trong phòng ăn

tủ rượu gỗ gõ đỏ

Hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi sự giao thoa hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển xa hoa cùng sự phóng khoáng của nhịp sống hiện đại đã giúp mẫu tủ rượu này nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các gia đình. Đặc biệt là với bố cục sắp xếp đối xứng thông qua hệ cửa kính giúp tạo nên một nét đẹp sang trọng và tiện nghi hoàn hảo đồng thời đảm bảo nâng tầm giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian.

7, Mẫu tủ rượu gỗ gõ sang trọng

tủ rượu gỗ gõ đỏ

Cùng với kiểu dáng đề cao sự cân bằng, đăng đối trong tỷ lệ hình khối đã giúp cho mẫu tủ rượu này hiện lên giống như một bức tranh xinh đẹp vô cùng cuốn hút. Đặc biệt là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa những đường cong thanh thoát cùng chi tiết hoa vắn dát vàng nổi bật sẽ càng giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ xa hoa, đẳng cấp cho không gian.

8, Mẫu tủ rượu gỗ gõ lịch lãm

tủ rượu gỗ gõ đỏ

Khó có ai có thể phủ nhận được nét đẹp sang trọng rất đỗi thanh lịch mà không hề nặng nề, rườm rà mà mẫu tủ rượu này mang đến cho không gian. Thiết kế tập trung vào hình khối công năng đăng đối với những đường nét mềm mại uyển chuyển đã giúp vừa tăng giá trị thẩm mỹ của không gian lại vừa vẫn cho phép mọi người thoải mái lưa trữ và trưng bày những chai rượu yêu thích.

9, Mẫu tủ rượu gỗ gõ đỏ đẹp hấp dẫn

tủ rượu gỗ gõ đỏ

Điểm cộng của mẫu tủ rượu này chính là nằm ở nét đẹp hoàn hảo về những giá trị thẩm mỹ nhưng đồng thời vẫn có thể đáp ứng công năng hoàn hảo. Cùng với cách bố trí đối xứng của hai bên kệ tivi cùng với các hệ ốp cột sang trọng và những chi tiết hoa văn dát vàng đạt đến độ hoàn mỹ sẽ giúp phô diễn sự thành công và đẳng cấp của gia chủ.

10, Mẫu tủ rượu gỗ gõ ấn tượng

tủ rượu gỗ gõ đỏ

Thanh lịch, tinh tế đậm chất nghệ thuật lãng mạn của phong cách Pháp đài ẩn chứa trong mẫu tủ rượu vô cùng tinh tế này. Hơn nữa với bố cục đăng đối hoàn hảo cùng những chi tiết hoa văn dát vàng tinh tế sẽ giúp tạo nên một dấu ấn xinh đẹp có thể dễ dàng mê hoặc mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Lời kết

Trong bài viết này, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã cùng mọi người chiêm ngưỡng top 10 mẫu tủ rượu gỗ gõ đỏ đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ là cẩm nang hữu ích giúp mọi người có được ý tưởng thiết kế và trang trí tủ rượu hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888