Bỏ túi ngay danh sách 15 mẫu phòng bếp 30m2 theo các phong cách thiết kế đa dạng khác nhau để giúp bạn tìm thấy cho mình một ý tưởng thiết kế phù hợp nhất.

Phòng bếp được xem là một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà và được xem là nơi phô diễn trọn vẹn đời sống sinh hoạt của gia đình. Chính vì vậy việc thiết kế không gian nơi đây luôn được các gia chủ quan tâm, chú trọng để vừa thể hiện sự săn sóc của gia đình lại vừa thể hiện được đẳng cấp của bản thân. Do đó một không gian nội trợ đẹp, sang trọng và tiện nghi, thoải mái chính là điều mà bất kỳ gia đình nào cũng hướng đến. Để đảm bảo hoàn hảo những tiêu chí này thì tùy thuộc vào bố cục không gian từng căn bếp mà ta có cách thiết kế khác nhau.

Nếu diện tích nhỏ thì có thể gặp một vài khó khăn nhưng đối với diện tích 30m2 thì bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Bởi đây được xem là một không gian lý tưởng để thoải mái lựa chọn nội thất và chủ đề thiết kế. Theo đó nếu bạn không biết nên bắt đầu thiết kế cho nơi đây như thế nào thì có thể tham khảo top 15 mẫu phòng bếp 30m2 đẹp, sang trọng dưới đây.

Tổng hợp 15 mẫu phòng bếp 30m2 đẹp đa dạng

Cùng với diện tích 30m2 sẽ cho phép bạn có thể thoải mái thể hiện mong muốn của mình thông qua việc lựa chọn nội thất và bài trí không gian theo nhiều phong cách khác  nhau. Top 15 mẫu phòng bếp 30m2 theo các phong cách, kiểu dáng dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất để mọi người tham khảo:

1, Mẫu phòng bếp phong cách hiện đại

phòng bếp 30m2

Được đánh giá cao bởi vẻ đẹp trẻ trung đầy phóng khoáng và tự do, mẫu thiết kế phòng bếp hiện đại này đã chiếm trọn sự yêu thích của rất nhiều gia đình. Đặc biệt là cùng với các hình khối đơn giản kết hợp với đường nét gọn gàng và bố cục không gian được phân chia khoa học đã giúp đảm bảo hoàn hảo tính thẩm mỹ lẫn công năng cho không gian.

2, Mẫu phòng bếp phong cách tân cổ điển

phòng bếp 30m2

Cùng với tư duy thẩm mỹ tinh tế, kiến trúc sư đã mang đến cho không gian căn bếp này một nét đẹp nghệ thuật đầy kiêu kỳ, cuốn hút và không bao giờ lỗi thời. Hiện lên với ngôn ngữ tân cổ điển mang sự cân bằng hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại đã tạo nên cho nơi dây một diện mạo riêng tuy phảng phất chút hoài cổ sâu lắng nhưng cũng rất phóng khoáng, thanh lịch,

3, Mẫu phòng bếp 30m2 phong cách cổ điển

phòng bếp 30m2

Đi sâu vào khám phá sức hút của mẫu thiết kế phòng bếp này giúp ta có thể cảm nhận rõ nét sự giàu có cũng như là lối sống xa hoa, đẳng cấp của gia đình. Thiết kế tô điểm những chi tiết hoa văn dát vàng tinh tế đã mang đến một sức hút nghệ thuật khó cưỡng giúp không gian nơi đây chinh phục mọi khách hàng, dù là khó tính nhất.

4, Mẫu phòng bếp phong cách Pháp

phòng bếp 30m2

Mẫu thiết kế phòng bếp thanh lịch theo phong cách Pháp lãng mạn này sẽ giúp tạo dấu ấn khó quên trong mắt người xem bởi nét đẹp thanh lịch khó phai. Nội thất tủ bếp và bàn ghế ăn tại đây được thiết kế không quá phô trương, nặng nề nhưng vẫn tạo nên một giá trị nghệ thuật hoàn hảo để thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

5, Mẫu phòng bếp phong cách đương đại

phòng bếp 30m2

Có thể thấy được rằng cùng với phong cách đương đại tuy có phần giản đơn, không quá cầu kỳ nhưng mẫu phòng bếp này lai chiếm trọn sự yêu thích của nhiều gia đình bởi nét đẹp tinh tế không bao giờ lỗi mốt. Cùng với các hình khối nội thất vuông vắn, gọn gàng nhưng cũng rất mềm mại đã tạo nên một không gian mang đậm chất riêng của gia đình.

6, Mẫu phòng bếp 30m2 phong cách Indochine

phòng bếp 30m2

Ngay khi bước vào ta có thể cảm nhận được giá trị thẩm mỹ tuyệt vời qua sự giao thoa hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông – Tây đối lập mà mẫu phòng bếp này mang đến cho không gian. Thiết kế với sự tỉ mỉ trong từng đường nét, bố cục, màu sắc đã tạo nên cho nơi đây một góc nhìn vô cùng sinh động đầy thanh lịch để tạo nên sức hấp dẫn cho cưỡng cho căn phòng.

7, Mẫu phòng bếp được bố trí khoa học

phòng bếp 30m2

Ghi điểm bởi cách bố trí các khu vực công năng một cách linh hoạt, mẫu thiết kế phòng bếp này đã đáp ứng hoàn hảo tính thẩm mỹ lẫn tiện ích. Nội thất trong không gian được thiết kế với những đường nét mềm mại cùng hoa văn nhẹ nhàng giúp nâng tầm giá trị nghệ thuật cho tổng thể.

8, Mẫu phòng bếp phong cách phối màu độc đáo

phòng bếp 30m2

Sức hút của mẫu thiết kế phòng bếp này chính là sự độc đáo trong việc sử dụng màu sắc với gam màu trắng kết hợp với gỗ để tạo nên cho không gian một góc nhìn nổi bật đầy thu hút. Cùng với bố cục đăng đối cùng nội thất không quá cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn đủ tinh tế và thanh lịch để hấp dẫn mọi ánh nhìn.

9, Mẫu phòng bếp 30m2 nội thất sơn trắng

phòng bếp 30m2

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua không gian thiết kế phòng bếp này. Lựa chọn cho mình gam màu trắng nền nã cùng đường nét thanh thoát, nội thất trong không gian đã tạo nên mọt bức tranh xinh đẹp rất đỗi lãng mạn mà không hề nhàm chán, đơn điệu.

10, Mẫu phòng bếp nội thất gỗ tự nhiên

phòng bếp 30m2

Hội tụ nét đẹp tinh hoa của phong cách tân cổ điển với hình khối đăng đối, đường nét thanh thoát, mềm mại đã giúp cho không gian phòng bếp này hiện lên vô cùng sang trọng và tinh tế. Đặc biệt là việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu nâu tối thời thượng cùng những đường vân đẹp mắt đã tạo nên một dấu ấn thẩm mỹ vô cùng thu hút mà khó ai có thể phủ nhận.

11, Mẫu phòng bếp đẹp nhà biệt thự

phòng bếp 30m2

Cùng với các đường nét thanh thoát và mềm mại cùng với tổng thể hình khối lịch lãm đã giúp mẫu phòng bếp này hiện lên vô cùng sang trọng xứng tầm với giá trị nhà biệt thự cao cấp. Việc sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ với gam màu nâu đỏ đặc trưng giúp tạo nên cho không gian một dấu ấn tinh tế và ấm cúng tuyệt vời.

12, Mẫu phòng bếp 30m2 nội thất sang trọng

phòng bếp 30m2

Công trình thiết kế phòng bếp này đã được kiến trúc sư khéo léo khắc họa những giá trị thẩm mỹ đặc trưng của trường phái tân cổ điển để giúp không gian tỏa sáng một cách hoàn hảo nhất. Mang sự kết hợp đa dạng của những đường nét thanh thoát, hoa văn tinh tế và hình khối đăng đối để giúp tổng thể hiện lên đầy kiêu sa và quý phái để khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

13, Mẫu phòng bếp bốc cục mở

phòng bếp 30m2

Thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng và hình khối đăng đối hài hòa đã tạo nên cho không gian phòng bếp này một nét đẹp thanh lịch, lãng mạn và không bao giờ lỗi thời. Cùng với bố cục mở thông thoáng với cách bài trí khoa học, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nội trợ hoàn hảo tác động sâu sắc đến cảm quan của người nhìn.

14, Mẫu phòng bếp phong cách đẹp lịch lãm

phòng bếp 30m2

Hiện lên với nét đẹp nghệ thuật tân cổ điển nhẹ nhàng với sự cân bằng, đăng đối hoàn hảo trong tổng thể đã mang đến cho không gian này một nét đẹp dịu êm đầy tinh tế. Thiết kế sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với các hình khối chắc chắn giúp tọa nên một nét đẹp sang trọng, gần gũi nhưng không làm mất đi tính uyển chuyển, mềm mại cần có .

15, Mẫu phòng bếp gỗ gõ đỏ ấm cúng

phòng bếp 30m2

Không gian phòng bếp này chính là một minh chứng hoàn hảo cho nét đẹp nghệ thuật vượt thời gian qua nghệ thuật tạo hình tân cổ điển với các đường nét thanh thoát cùng hình khối đăng đối. Đặc biệt là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết kết hợp với chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp tạo nên một góc nhìn sang trọng, lịch lãm và vô cùng ấm cúng giúp bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn.

Kết luận

Như vậy, trong bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 15 mẫu phòng bếp 30m2 được thiết kế theo các phong cách đa dạng khác nhau. Mong rằng các thông trên đây sẽ hữu ích cho bạn để tìm kiếm ý tưởng thiết kế và thi công phù hợp nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888