Là thương hiệu gỗ công nghiệp hàng đầu ở nước ta hiện nay, các mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp hiện đại sẽ giúp bạn mang đến một không gian bếp hoàn hảo nhất.

Là yếu tố quyết định đến độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành thì để chọn được một bộ tủ bếp đẹp hoàn hảo thì điều đầu tiên cần phải lựa chọn được vật liệu phù hợp. Và trong sự khan hiếm của dòng vật liệu gỗ tự nhiên hiện nay thì gỗ công nghiệp trở thành vật liệu thay thế hoàn hảo và được nhiều gia đình ưa chuộng. Đặc biệt được biết đến là thương hiệu gỗ công nghiệp hàng đầu của nước ta thì gỗ An Cường luôn là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình để đảm bảo về chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ. Theo đó dưới đây chính là top 15 mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp hiện đại theo nhiều kiểu dáng khác nhau để mọi người có thể tham khảo.

Top 15 mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp hiện đại

Có thể thấy được rằng một đặc tính chung của tủ bếp gỗ công nghiệp chính là chỉ phù hợp với phong cách hiện đại do tính chất gỗ không thích hợp để chạm khắc các đường nét phào chỉ, hoa văn. Dù vậy nhưng với thế mạnh sở hữu nhiều mẫu mã bề mặt đa dạng vẫn sẽ giúp cho dòng tủ bếp gỗ công nghiệp tỏa sáng đa dạng khác nhau. Và các mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp hiện đại dưới đây chính là một ví dụ điển hình nhất.

1, Mẫu tủ bếp gỗ Acrylic An Cường chữ I nhỏ

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Được thiết kế với hình khối đơn giản cùng các đường nét khỏe khoắn cùng bố cục âm tường gọn gàng thì mẫu tủ bếp chữ I này được xem là một gợi ý hoàn hảo cho các không gian có diện tích hạn chế. Đặc biệt là việc kết hợp với bề mặt Acrylic trắng bóng gương đầy tinh tế cùng làm nổi bật lên phần kính ốp tường màu cam giúp chúng tạo một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội trợ của gia đình.

2, Mẫu tủ bếp gỗ An Cường Acrylic kết hợp Laminate

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Trong mẫu tủ bếp này đã được các kiến trúc sư khéo léo trình bày và hoàn thiện theo phong cách hiện đại với hình khối rõ ràng để sử dụng không gian một cách hiệu quả và tạo nên một không gian bếp sang trọng đầy phóng khoáng. Hơn hết cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu Acrylic trắng và Laminate giả vân gỗ đã tạo nên cho nơi đây một sức hút tương phản tuyệt vời khiến người xem khó có thể rời mắt.

3, Mẫu tủ bếp gỗ Laminate An Cường đẹp nhỏ gọn

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Đối với các không gian phòng bếp nhỏ hẹp thì mẫu tủ bếp Laminate An Cường này chính là gợi ý tuyệt vời để giúp bạn có thể tạo nên một dấu ấn thanh lịch đầy phóng khoáng nhất. Đặc biệt là với phong cách hiện đại với các hình khối vuông vắn kết hợp với bề mặt giả vân gỗ sáng màu đã tạo nên sự trung hòa hoàn hảo thể hiện một nét đẹp nhẹ nhàng nhưng rất thanh lịch và cuốn hút.

4, Mẫu tủ bếp Acrylic An Cường trắng bóng gương

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Sở hữu hình khối vuông vắn cùng bố cục phân chia khoa học đã giúp cho mẫu tủ bếp Acrylic này hiện lên với một nét đẹp chắc chắn, hiện đại đầy tự do, trẻ trung và phóng khoáng. Bên cạnh đó với việc phân chia công năng hợp lý cùng gam màu trắng thanh lịch cùng backplash màu vàng cam nhẹ nhàng, chúng hứa hẹn sẽ giúp tạo cho không gian nơi đây một điểm nhấn hoàn hảo về cả mặt công năng lẫn tính thẩm mỹ.

5, Mẫu tủ bếp Venner An Cường hiện đại

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Được bố trí trong một không gian căn Studio đậm chất “chill” mẫu tủ bếp gỗ Veneer này đã ghi điểm bởi nét đẹp sáng tạo trong việc sắp xếp các bố cục hình khối một cách độc đáo đầy mới lạ. Bên cạnh đó cùng với việc sử dụng đan xen giữa bề mặt Veneer óc chó cùng thiết kế sơn trắng nhẹ nhàng đã khéo léo hòa trộn với nhau để tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt và cuốn hút.

6, Mẫu tủ bếp gỗ Acrylic An Cường chữ L đẹp gọn gàng

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Tùy thuộc vào từng bố cục phòng bếp mà ta có những thiết kế khác nhau, và với không gian bếp nhỏ vướng trụ cột như thế này thì mẫu tủ bếp Acrylic trên chính là giải pháp giúp bạn sử dụng không gian hiệu quả. Với hình khối vuông vắn kết hợp với bề mặt Acrylic sơn trắng giúp chúng không chỉ đáp ứng đầy đủ các công năng cần thiết mà còn giúp tạo hiệu ứng mở rộng không gian để mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và thoáng đãng hơn khi bước vào.

7, Mẫu tủ bếp Laminate An Cường cho căn hộ chung cư

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Cùng với những đặc trưng của phong cách hiện đại với bố cục khoa học, hình khối khỏe khoắn và đường nét gọn gàng đã giúp mẫu tủ bếp này tạo nên cho căn hộ chung cư một không gian phòng bếp thanh lịch đầy tiện nghi. Việc sử dụng bề mặt Laminate giả vân gỗ nhẹ nhàng đã tạo nên một nét đẹp thanh lịch trong không gian hạn chế đồng thời tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi cho người nội trợ để thể hiện tình yêu thương đối với gia đình.

8, Mẫu tủ bếp gỗ nhựa An Cường thông minh

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Điểm cộng của mẫu tủ bếp nhựa An Cường này chính là kiểu dáng đơn giản, hiện đại cùng với cách phối màu tương phản ấn tượng để tạo một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội trợ của gia đình. Đặc biệt là việc phân bổ công năng một cách khoa học và kết hợp hài hòa với các phụ kiện thông minh tiện ích giúp chúng trở thành trợ thủ đắc lực của người phụ nữ hiện đại để các công việc bếp núc trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

9, Mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp màu sắc tươi tắn

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Mẫu tủ bếp Acrylic này đã được các kiến trúc sư tỉ mỉ thiết kế để tạo nên cho không gian một điểm nhấn hoàn hảo với bố cục khoa học, hình khối gọn gàng để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng cần thiết. Điểm cộng của chúng chính là việc khéo léo sử dụng kết hợp gam màu trắng – vàn không khiến căn bếp trở nên nóng bức mà được trung hòa hoàn hảo để tạo nên một nét đẹp tươi tắn đầy sinh động và trẻ trung cho không gian nội trợ của gia đình.

10, Mẫu tủ bếp Laminate An Cường chữ U hiện đại

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Thiết kế bộc lộ rõ ràng các đặc trưng của phong cách hiện đại với các đường nét đơn giản cùng hình khối khỏe khoắn và kiểu dáng chữ U tiện lợi giúp mẫu tủ bếp gỗ An Cường này đáp ứng đầy đủ các công năng một cách tiện ích nhất. Hơn hết cùng với sự cộng hưởng hoàn hảo giữa kết cấu, màu sắc và không gian đã giúp cho chúng thể hiện như một dấu ấn vô cùng nổi bật để thu hút mọi ánh nhìn.

11, Mẫu tủ bếp gỗ An Cường bố cục mở tiện nghi

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Mẫu tủ bếp này đã dễ dàng chinh phục được các gia đình Việt bởi bố cục hình khối thông minh để tạo nên một không gian bếp mở thoáng đãng hoàn hảo cho các căn hộ có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Hơn hết cùng với các đường nét chấm phá đặc biệt trong việc kết hợp các vật liệu hiện đại cùng với cách phối màu đã giúp chúng mang đến cho nơi đây một nét đẹp trẻ trung đầy năng động và phóng khoáng.

12, Mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp phong cách Industrial

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Đối với những ai yêu thích nét đẹp mộc mạc, tối giản và lạ mắt, độc đáo của phong cách công nghiệp Industrial thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu tủ bếp chữ L kết hợp với bàn quầy bar vô cùng độc đáo này. Từng đường nét đều được thiết kế ấn tượng với hình khối gọn gàng và sự phá cách trong việc sử dụng kết hợp các nguồn vật liệu khác nhau như: mặt xi măng, Acrylic và gỗ đã tạo nên một tổng thể vô cùng đặc biệt và cuốn hút mà khó ai có thể phủ nhận được.

13, Mẫu tủ bếp gỗ An Cường hình khối độc đáo

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Trong không gian biệt thự nhà vườn với diện tích không quá nhỏ đã tạo điều kiện lý tưởng để các kiến trúc sư giúp cho mẫu tủ bêp Laminate này hiện lên với nét đẹp thanh lịch nhưng không kém phần ấn tượng. CÙng với sự khác biệt trong tạo dựng cùng sắp xếp các bố cục hình khối không chỉ giúp đáp ứng công năng tiện ích mà còn gây ngạc nhiên bởi bố cục trẻ trung, độc đáo vô cùng bắt mắt.

14, Mẫu tủ bếp gỗ An Cường kết hợp với quầy bar

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Điểm nổi bật của mẫu tủ bếp này chính là sự đối lập hoàn hảo giữa bề mặt tủ là Acrylic bóng gương trắng cùng bàn bếp và tường ốp màu đen để tạo nên một dấu ấn vô cùng nổi bật và thu hút cho căn phòng. Đặc biệt là với các đường nét gọn gàng, dứt khoác cùng khối hình học vuông vắn và kết hợp với một quầy bar tiện nghi đã giúp nơi đây ghi điểm hoàn hảo về công năng lẫn tính thẩm mỹ.

15, Mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp có bàn đảo tiện nghi

mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp

Thể hiện ngôn ngữ hiện đại qua việc sử dụng các hình khối vuông vắn, rõ ràng cùng nhưng đường nét gọn gàng đã giúp mẫu tủ bếp này mang đến cho không gian một điểm nhấn phóng khoáng đầy thu hút. Hơn nữa cùng với việc tích hợp thêm bàn đảo tiện nghi cùng cách sử dụng màu tương phản đối lập giữa sơn trắng và giả vân gỗ chính là điểm cộng để chúng hoàn thiện tối ưu về mặt công năng và tính thẩm mỹ.

Tóm lại

Như vậy, qua bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 15 mẫu tủ bếp gỗ An Cường đẹp hiện đại được yêu thích hàng đầu hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Mẫu tủ bếp đẹp 2024 được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp dưới đây…

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Hotline: 0981 325 888