Danh sách những bộ bàn ghế gỗ sồi với các loại hình, mẫu mã và kiểu dáng được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay chính là gợi ý hoàn hảo dành cho gia đình.

Gỗ tự nhiên từ lâu đã được biết đến là dòng vật liệu được yêu thích lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Tuy nhiên trước sự khan hiếm của thị trường gỗ Việt Nam hiện nay, các nhà sản xuất đã phải tiến hành nhập gỗ từ nước ngoài về. Trong đó được biết đến là dòng gỗ nhập khẩu có chất lượng tốt với màu sắc sang trọng và giá thành phải chăng, gỗ sồi hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Cùng với đó thì dòng gỗ này càng ngày càng phổ biến trên thị trường nội thất, đặc biệt là các bộ bàn ghế gỗ sồi hiện đang được đông đảo mọi người lựa chọn.

Top 10 bộ bàn ghế gỗ sồi với các loại hình đa dạng

Hiện nay gỗ sồi đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất bởi độ bền ổn định, chất lượng tốt cùng với màu sắc hiện đại. Tuy nhiên tùy thuộc vào mỗi loại hình bàn ghế mà dòng vật liệu này mang đến những giá trị riêng. Cụ thể như:

1, Các bộ bàn ghế gỗ sồi cho phòng khách

Không giống những dòng gỗ tự nhiên khác như gỗ gõ, gỗ cẩm hay gỗ hương có thể dễ dàng chạm khắc những chi tiết cầu kỳ thì việc chạm khắc chi tiết trên gỗ sồi có phần khó khăn hơn. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là những sản phẩm gỗ sồi đơn điệu mà thay vì hướng đến dòng chạm khắc nhiều thì dòng vật liệu này phát huy thế mạnh của mình trong dòng nội thất hiện đại với nét đẹp thanh lịch đầy phóng khoáng.

Bộ bàn ghế phòng khách hiện đại ấn tượng

Được thiết kế theo phong cách hiện đại đề cao sự gọn gàng và đơn giản và chú trọng vào tiện, ích công năng đã giúp mẫu sofa gỗ sồi này chiếm trọn trái tim của rất nhiều gia chủ. Hơn nữa cùng với bố cục hình khối vuông vắn được sắp xếp khoa học giúp sử dụng diện tích hoàn hảo mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ vốn có.

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga cho phòng khách thanh lịch

Cùng với chủ đề Indochine thiết kế đề cao yếu tố văn hóa truyền thống thông qua tạo hình nan gỗ đặc trưng, mẫu sofa gỗ sồi này đã mang đến một điểm nhấn mộc mạc vô cùng gần gũi nhưng cũng không kém phần thu hút cho phòng khách. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo với với các phụ kiện trang trí càng giúp cho bộ bàn ghế này trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bộ bàn ghế phòng khách nhẹ nhàng tinh tế

Đơn giản, nhẹ nhàng chính là cảm nhận mà ta có được ngay từ ánh nhìn đầu tiên về bộ sofa gỗ sồi này thông qua hình khối và đường nét. Đặc biệt là cùng với việc thiết kế giữ nguyên gam màu gỗ nguyên bản kết hợp với lớp đệm mút màu xám ghi tương đồng với màu tường đã tạo nên một tổng thể hài hòa và đồng điệu nhất.

Bộ bàn ghế sồ sồi Mỹ phòng khách độc đáo

Bộ bàn ghế này chính là một minh chứng hoàn hảo cho thấy được nét đẹp thanh lịch và sang trọng đến từ những điều đơn giản nhất. Cụ thể là với hình khối vuông vắn cùng những đường nét gọn gàng và cách bố trí khoa học và kết hợp hợp hài hòa với không gian đã giúp cho mẫu bàn ghế này có thể tỏa sáng một cách trọn vẹn nhất.

Bộ bàn ghế phòng khách đơn giản

Tuy được thiết kế khá đơn giản và mang hơi hướng văn hóa truyền thống nhưng khó ai có thể phủ nhận được nét đẹp thanh lịch rất sang trọng mà bộ bàn ghế này mang đến cho không gian. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc, hình khối và cách bố trí đã giúp cho bộ sofa này nhanh chóng đón nhận được sự yêu thích của các gia đình.

2, Bộ bàn ghế gỗ sồi cho phòng ăn

Mang nét đẹp hiện đại, tự do nhưng cũng rất mộc mạc và gần gũi nên những bộ bàn ghế ăn bằng gỗ sồi cũng đang được sử dụng rộng rãi để mang đến sự thoải mái và giúp bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn. Dưới đây chính là một số mẫu bàn ghế ăn gỗ sồi được yêu thích nhất hiện nay mà mọi người có thể tham khảo:

Bộ bàn ghế ăn gỗ sồi nhẹ nhàng

Cùng với chủ đề Tropical gần gũi với thiên nhiên thì việc lựa chọn chất liệu gỗ sồi là hoàn toàn đúng đắn. Cùng với gam màu vàng sáng nguyên bản của dòng gỗ tự nhiên này đã giúp thành công phô diễn nét đẹp mộc mạc, gần gũi và thoải mái giúp bữa cơm ngon miệng hơn nhưng cũng không kém phần thanh lịch để đảm bảo tính thẩm mỹ cần có.

Bộ bàn ghế gỗ sồi Mỹ 4 ghế ấn tượng

Được thiết kế nhằm phát huy tối đa nét đẹp của văn hóa truyền thống, mẫu bàn ghế ăn gỗ sồi này đã mang đến một điểm nhấn hoàn hảo cho khu vực ăn uống của gia đình. Đặc biệt là với phần ghế ngồi được tạo hình nan gỗ cùng tay vịn cong đặc trưng giúp mang đến sự gần gũi, quen thuộc nhưng không cũ kỹ mà rất phóng khoáng, hiện đại.

Bộ bàn ghế ăn gỗ sồi  6 ghế màu sắc

Bộ bàn ghế ăn này đã tạo nên một dấu ấn vô cùng nổi bật trong không gian bởi thiết kế những chiếc ghế được sơn màu đa dạng giúp tạo sự tươi mới và sinh động cho toàn bộ không gian. Đặc biệt là với cách bố trí khoa học đảm bảo sự tiện nghi, tính thẩm mỹ cũng như là sự hài hòa và đồng bộ với tổng thể không gian.

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga hiện đại

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thanh lịch và tiện nghi chính là những dấu ấn mà bộ bàn ghế ăn này mang đến cho người xem thông qua ánh nhìn đầu tiên. Cùng với tạo hình gọn gàng và đơn giản là sử dụng toàn bộ màu gỗ sồi nguyên bản nhưng đã giúp cho mẫu bàn ghế ăn này tỏa sáng một cách hoàn hảo trong không gian.

Bộ bàn ghế ăn gỗ sồi nổi bật

Được thiết kế có phần đơn giản thông qua những đường nét gọn gàng, hình khối vuông vắn đã giúp mẫu bàn ghế ăn này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian căn hộ có diện tích hạn chế. Đặc biệt là việc sơn màu nâu tối thời thượng kết hợp với lớp nệm mút sáng màu của những chiếc ghế đã giúp cho bộ bàn ghế ăn này thêm phần sang trọng và cuốn hút hơn.

Kết luận

Trong nội dung bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã cùng chia sẻ với mọi người những bộ bàn ghế gỗ sồi thanh lịch đầy cuốn hút. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lựa chọn sản phẩm hoàn hảo nhất cho tổ ấm của bản thân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888