Các mẫu cửa lùa đẹp chính là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ giúp mang đến không gian sống thoải mái nhất.

mẫu cửa lùa đẹp

Đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế thì người ta lại càng chú trọng đến các đồ dùng có thiết kế đa năng, linh hoạt, nhỏ gọn và tiện lợi để tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Theo đó thì với thiết kế cách cửa chuyển động theo phương ngang và dựa vào vách cố định đầy tiện lợi và gọn gàng thì mẫu cửa lùa đẹp chính là sự lựa chọn tối ưu cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế.

Các mẫu cửa lùa đẹp giúp tiết kiệm diện tích không gian

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cửa lùa với thiết kế, kiểu dáng và chất liệu đa dạng để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Trong đó có một số mẫu cửa phố biến nhất là:

1. Mẫu cửa kính lùa

mẫu cửa lùa đẹp

Mẫu cửa lùa đẹp này được làm với bằng chất liệu kính cường lực trong suốt với các ưu điểm là cửa nhẹ và rất dễ thi công lắp đặt. Bên cạnh đó với bề mặt là kính trong suốt giúp tạo hiệu ứng không gian được mở rộng khiến căn phòng trở nên thoáng đãng hơn cũng như là tận dụng tối đa ánh sáng. Và mẫu cửa này thường được sử dụng làm cửa thông phòng trong các không phòng khách – bếp, phòng ngủ và nhà tắm, không gian văn phòng,…

mẫu cửa lùa đẹp

Mẫu cửa trượt với chất liệu kính khung sắt đầy chắc chắn và ấn tượng đã mang đến cho không gian một cái nhìn đầy hiện đại và thu hút.

2. Mẫu cửa lùa kính kết hợp với khung nhôm

mẫu cửa lùa đẹp

Về cơ bản thì mẫu cửa lùa này cũng được có được các công năng giống như mẫu cửa lùa kính bởi bề mặt chúng vẫn chủ yếu là chất liệu kính trong suốt. Tuy nhiên thì mẫu cửa này được kết hợp với hệ khung nhôm bao bọc làm xương sống giúp định hình và đảm bảo sự vững chắc của cửa. Bên cạnh đó thì bạn có thể được lựa chọn các màu sắc khung nhôm đa dạng sao cho phù hợp với không gian nhất.

mẫu cửa lùa đẹp

Mẫu cửa lùa nhôm kính với thiết kế khung nhôm sơn đen đầy độc đáo đã mang đến một vẻ đẹp hiện đại đầy ấn tượng.

3. Mẫu cửa gỗ lùa

mẫu cửa lùa đẹp

Đây là một mẫu cửa lùa đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp hiện đang được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Đặc biệt là với vẻ đẹp nổi bật đầy mộc mạc của chất liệu gỗ nhưng được thiết kế hiện đại giúp tiết kiệm diện tích đã mang đến cho căn phòng một cảm giác truyền thống nhưng đầy sang trọng. Hơn nữa thì dòng cửa này còn có độ chắc chắn, khả năng chịu lực và độ an toàn hơn hẳn với các dòng gỗ khác.

mẫu cửa lùa đẹp

Mẫu cửa gỗ lùa với mặt cánh pano được ghép từ những tấm gỗ nhỏ đã mang đến cho không gian một vẻ đẹp mới mẻ đầy thú vị.

4. Mẫu cửa lùa gỗ kết hợp với kính

mẫu cửa lùa đẹp

Mẫu cửa lùa này được thiết kế kết hợp gỗ và kính đan xen theo từng khoảng trông cách điệu đã giúp cho cánh cửa không quá nặng nề nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư trong từng không gian. Đặc biệt là sự kết hợp của chất liệu gỗ mộc mạc truyền thống kết hợp với kính trong suốt hiện đại đã mang đến cho không gian một góc nhìn đầy thu hút.

mẫu cửa lùa đẹp

Mẫu cửa gỗ màu nâu sáng nhẹ nhàng được kết hợp với những ô kính nhỏ xinh xắn đã mang đến một vẻ đẹp hiện đại đầy thanh lịch cho không gian.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số mẫu cửa lùa đẹp phổ biến hiện nay. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp mọi người lựa chọn cho tổ ấm của gia đình mẫu cửa phù hợp nhất.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu cửa nhà đẹp 2022 đầy sang trọng và lịch lãm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888