Bộ sưu tập những thanh lam gỗ trang trí phòng khách đẹp, sang trọng dưới đây sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng tô điểm cho không gian trở nên cuốn hút hơn.

Phòng khách được biết đến là không gian có vai trò rất quan trọng của ngôi nhà và được ví như gương mặt đại diện cho toàn bộ kiến trúc. Vì vậy việc thiết kế nơi đây luôn được các gia chủ chú trọng sao cho đẹp mắt và hài hòa nhất. Muốn vậy thì bên cạnh việc lựa chọn các đồ nội thất phù hợp còn đòi hỏi các gia đình phải chú trọng trong việc lựa chọn các phụ kiện trang trí. Theo sự phát triển của thị trường hiện nay có rất nhiều phụ kiện trang trí khác nhau từ đồ rời đến đồ liền tường. Trong đó ghi điểm bởi kiểu dáng đơn giản nhưng lại có tính linh hoạt cao cùng nét thẩm mỹ thanh lịch, những thanh lam gỗ trang trí phòng khách đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.

Top 10 mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách ấn tượng

Lam gỗ được hiểu đơn giản là những thanh gỗ dài, thẳng với màu sắc, chất liệu và kích thước khác nhau có thể kết hợp hoàn hảo với nhau theo cách sắp xếp khác nhau để tạo thành mảng lớn. Chúng thường được sử dụng trong trang trí không gian nội thất với nhiều chức năng khác nhau như trang trí tường, vách ngăn, kệ tủ,… để giúp tôn lên nét đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian. Dưới đây là top 10 mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách ấn tượng mà mọi người có thể tham khảo:

1, Mẫu lam gỗ trang trí phòng khách sang trọng

thanh lam gỗ trang trí phòng khách

Trong mẫu phòng khách này kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng hệ lam gỗ để làm vách ốp tường phía sau bộ sofa để giúp cho khu vực này trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt là việc kết hợp cùn với chi tiết trang trí hoa văn đẹp mắt càng giúp không gian thêm phần thu hút và hấp dẫn hơn.

2, Mẫu lam gỗ trang trí phòng khách hiện đại

thanh lam gỗ trang trí phòng khách

Sang trọng, lịch lãm đồng thời cũng rất mộc mạc và ấm cúng chính là những giá trị tuyệt vời mà mẫu lam gỗ này đã mang đến cho không gian phòng khách của gia đình. Có thể thấy được rằng với cách bố trí khá đơn giản nhưng càng giúp tôn lên bộ bàn ghế sang trọng trong không gian nơi đây.

3, Mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách ấn tượng

thanh lam gỗ trang trí phòng khách

Được bố trí một cách độc đáo, mẫu lam gỗ này được sử dụng như một chi tiết trang trí vô cùng nổi bật trong không gian. Đồng thời với thiết kế ôm sát hệ tường trận, các lam gỗ này cũng đã giúp tạo nên một ranh giới hoàn hảo giúp phân chia hai khu vực chức năng hoàn hảo mà vẫn đảm bảo sự thoáng đãng và kết nối không gian.

4, Mẫu lam gỗ trang trí phòng khách gỗ hương

thanh lam gỗ trang trí phòng khách

Việc sử dụng hai hệ lam gỗ đối xứng nhau có phần đơn giản nhưng lại hòa hợp một cách ngạc nhiên trong không gian phòng khách mang nét đẹp truyền thống này. Hệ lam gỗ được sử dụng chất liệu gỗ hương cao cấp với gam màu nâu hồng đồng bộ với các đồ dùng nội thất trong không gian để tạo thành một tổng thể hoàn mỹ xinh đẹp nhất.

5, Mẫu lam gỗ trang trí phòng khách gỗ óc chó

thanh lam gỗ trang trí phòng khách

Để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách này các kiến trúc sư đã rất sáng tạo khi bố trí một hệ lam gỗ óc chó nhỏ tại khu vực góc tường. Thiết kế tuy có phần đơn giản nhưng giá trị thẩm mỹ mà chúng mang đến cho không gian lại chính là điều mà không ai có thể phủ nhận được.

Kết luận

Trong nội dung bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu thanh lam gỗ trang trí phòng khách sang trọng, ấn tượng với các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ là gợi ý hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho ngôi nhà.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888