Bàn ghế phòng ngủ hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn để vừa giúp tạo thêm một góc thư giãn nhỏ lại vừa giúp không gian trở nên sang trọng hơn.

Theo đời sống ngày càng phát triển như hiện nay thì phòng ngủ không chỉ còn là nơi để ngủ mà còn là nơi để ta thư giãn, thả lỏng và thể hiện sở thích của mình. Chính vì vậy trong thiết kế phòng ngủ hiện nay bên cạnh việc bố trí giường, tủ quần áo như thông thường thì các gia đình thường bố trí thêm một vài món đồ nội thất khác để gi tăng tính tiện ích và giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn. Và mẫu bàn ghế phòng ngủ chính là cái tên nổi bật nhất trong số đó.

Có cần thiết bố trí bàn ghế phòng ngủ không?

bàn ghế phòng ngủ

Bàn ghế phòng ngủ trước kia thường chỉ xuất hiện trong các khách sạn, nhà nghỉ cao cấp. Đến thời điểm hiện tại, với mức sống người dân ngày càng được nâng cao, sự tiện nghi đó đã được chú trọng cả ở công trình nhà ở dân dụng. Bởi chúng có nhiều ứng dụng linh hoạt và đem đến lợi ích cho người dùng không chỉ đảm bảo công năng sử dụng mà còn góp phần làm cho căn phòng bớt trống trải, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ.

Cụ thể là tác dụng bàn ghế thông thường để ngồi nghỉ ngơi, bàn ghế decor phòng ngủ sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp mắt và thu hút hơn. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu bàn ghế cho phòng ngủ ra đời. Tùy theo sở thích, phong cách thiết kế và kích thước phòng ngủ mà bạn hãy lựa chọn cho căn phòng của mình sản phẩm phù hợp nhất.

Để thuận tiện cho việc thư giãn, nghỉ ngơi, nếu có một chiếc bàn để đồ ăn thức uống và chiếc ghế thư giãn êm ái trong không gian riêng tư sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng ngả lưng.  Ngoài ra, bạn có thể tận dụng bộ bàn ghế nhỏ đó để làm việc hay đọc sách…những bộ bàn ghế này dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau. Ví dụ như vị trí cửa kính hay ban công để có thể vừa đọc sách, nhâm nhi một tách cà phê và ngắm cảnh.

Tham khảo top 10 mẫu bàn ghế phòng ngủ ấn tượng

Cùng với những ưu điểm vượt trội như trên thì không có gì ngạc nhiên khi mẫu bàn ghế phòng ngủ ấn tượng chính là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Tuy tùy thuộc vào từng bố cục không gian cụ thể mà ta sẽ có những cách lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là top 10 mẫu bàn ghế đa dạng khác nhau dành cho không gian nghỉ ngơi của gia đình mà bạn có thể tham khảo:

1, Mẫu bàn trà phòng ngủ phong cách Châu Âu

bàn ghế phòng ngủ

2, Mẫu bàn trà phòng ngủ Christopher Guy

bàn ghế phòng ngủ

3, Mẫu bàn ghế trong phòng ngủ tân cổ điển

bàn ghế phòng ngủ

4, Mẫu bàn trà phòng ngủ hiện đại

bàn ghế phòng ngủ

Phong cách thiết kế của sản phẩm theo hơi hướng hiện đại và độc đáo. Với kiểu dáng tinh tế và sang trọng của bộ bàn, chúng thích hợp với nhiều phong cách khác nhau của phòng ngủ.

5, Mẫu bàn trà phòng ngủ đương đại

bàn ghế phòng ngủ

Sở hữu sản phẩm sẽ mang đến tính mỹ quan tối đa cho căn phòng của bạn. Thiết kế nội thất đồng nhất sẽ là điểm nhấn ấn tượng để phòng ngủ. Chọn màu sắc của tủ “tone sure tone” với bàn trang điểm, giường ngủ tạo nên căn phòng của bạn thực sự ấn tượng.

6, Mẫu bàn ghế trong phòng ngủ cổ điển

bàn ghế phòng ngủ

7, Mẫu bàn trà phòng ngủ tinh tế

bàn ghế phòng ngủ

8, Mẫu bàn trà phòng ngủ sơn trắng

bàn ghế phòng ngủ

9, Bộ bàn ghế gỗ phòng ngủ sang trọng

bàn ghế phòng ngủ

Bạn là người tinh tế, đơn giản thì không thể nào bỏ qua mẫu bàn ghế bằng gỗ tự nhiên đẹp, độc, lạ. Bộ bàn ghế nổi bật vân gỗ cùng màu mộc tao nhã tạo không gian ấm cúng cho căn phòng.Mẫu bàn ghế gỗ mộc ấm áp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nội thất phòng ngủ. Tại đây, bạn có thể ngồi đọc cuốn sách mình yêu thích hoặc thưởng thức ly trà đặc biệt thơm ngon.

10, Mẫu bàn trà phòng ngủ thanh lịch

bàn ghế phòng ngủ

Các chi tiết trạm khắc đơn giản nhưng vô cùng hài hòa với hoa văn trang nhã. Mẫu thiết kế đầy tính thẩm mỹ mang đến cho không gian sự độc đáo làm nổi bật cả căn phòng. Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi phong cách thiết kế nội thất. Liệu bạn đã thấy ấn tượng với mẫu bàn ghế này.

Tổng kết

Trong nội dung bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu bàn ghế phòng ngủ vô cùng ấn tượng và thu hút. Mong rằng từ những cẩm nang hữu ích trên sẽ giúp mọi người có thể đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888