Bộ sưu tập 10 mẫu bàn trà kiểu Nhật HOT nhất 2022 với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế chính là gợi ý hoàn hảo giúp bạn sở hữu một không gian thanh lịch đầy trang nhã.

Trong thiết kế nội thất phòng khách bên cạnh bộ sofa, kệ tivi thì bàn trà chính là một món đồ không thể thiếu để hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho nơi đây. Hiểu rõ vấn đề này, hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng bàn trà đa dạng để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó được biết đến với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tinh tế, thanh lịch và công năng sử dụng cao, các mẫu bàn trà mang phong cách Nhật Bản hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Cập nhật xu hướng này, trong bài viết dưới đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia xin giới thiệu với mọi người top 10 mẫu bàn trà kiểu Nhật HOT nhất hiện nay.

Top 10 mẫu bàn trà kiểu Nhật HOT nhất 2022

Bàn trà Nhật là một kiểu dáng bàn trà thấp cao từ 15 – 30cm, chân ngắn thường làm từ vật liệu gỗ tự nhiên với đường nét gọn gàng, không cầu kỳ hay kiểu cách. Tuy nhiên trong xu hướng hiện nay, loại bàn này đã được khéo léo cách tân và cải biến để đáp ứng với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng nhưng vẫn giữ nguyên được những nét độc đáo vốn có. Dưới đây chính là các kiểu dáng bàn trà kiểu Nhật đa dạng mà bạn có thể tham khảo.

1, Mẫu bàn trà gỗ nguyên khối

mẫu bàn trà kiểu Nhật

Thiết kế được giữ nguyên nét đẹp truyền thống của người Nhật, mẫu bàn trà gỗ nguyên khối này hiện đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của các gia đình. Thiết kế bề mặt được làm nhẵn mịn cùng với đường nét mạnh mẽ, dứt khoát và gần như không có chi tiết chỉnh sửa, chúng mang đến một nét đẹp mộc mạc nhưng đầy thu hút.

2, Mẫu bàn trà Nhật có ngăn kéo đa năng

mẫu bàn trà kiểu Nhật

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống trong văn hóa Nhật Bản cùng với tính hiện đại tiện nghi, mẫu bàn trà này đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của các gia đình. Thiết kế mang hình khối vuông vắn, gọn gàng và được tích hợp thêm các ngăn kéo đa năng, chiếc bàn sẽ giúp bạn có thêm nhiều tiện ích nổi bật khi sử dụng.

3, Mẫu bàn trà kiểu Nhật thiết kế 2 tầng

mẫu bàn trà kiểu Nhật

Mẫu bàn trà đẹp này được xem là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và quá khứ để mang đến một điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách của gia đình. Điểm cộng của chúng chính là việc tận dụng khoảng không bên dưới để khéo léo bố trí thêm một tầng nữa giúp bạn có thể thoải mái trang trí những món đồ dùng theo sở thích.

4, Mẫu bàn trà Nhật gỗ óc chó sang trọng

mẫu bàn trà kiểu Nhật

Sử dụng chất liệu gỗ óc chó cao cấp với gam màu nâu trầm lịch lãm cùng với những đường vân sắc nét, mẫu bàn trà này mang đến cho không gian một nét đẹp sang trọng đầy ấm cúng. Thiết kế mang kiểu dáng thấp cùng với hình hộp đẹp mắt cho phép chúng dễ dàng bài trí trong bất kỳ không gian phòng khách nào để tạo nên một nét đẹp tinh tế đầy cuốn hút.

5, Mẫu bàn trà kiểu dáng hình tròn

mẫu bàn trà kiểu Nhật

Một mẫu bàn trà kiểu dáng hình tròn lúc nào cũng sẽ giúp mang đến cho không gian một nét đẹp xinh xắn và tinh tế với những đường cong mềm mại, thanh thoát. Vì vậy ngắm nhìn mẫu bàn trà này chúng ta có thể cảm nhận được một sức hút sang trọng, ấm cúng mà chúng mang đến cho không gian.

6, Mẫu bàn trà gỗ bệt kiểu Nhật

mẫu bàn trà kiểu Nhật

Không còn tư duy thiết kế bàn cần phải có chân, mẫu bàn trà bệt này sẽ khiến bạn bị lôi cuốn bởi thiết kế độc đáo đầy nổi bật của mình. Thiết kế mang kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, mẫu bàn này sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc giúp tiết kiệm diện tích cũng như nâng tầm thẩm mỹ cho không gian phòng khách của gia đình.

7, Mẫu bàn trà Nhật mặt kính vân đá

mẫu bàn trà kiểu Nhật

Thay vì sử dụng gỗ như các loại bàn Nhật truyền thống, mẫu bàn trà này là sự đan xen khéo léo giữa kim loại cùng mặt kính vân đá giúp tạo nên một nét đẹp trẻ trung, ấn tượng. Thiết kế những đường nét vô cùng tinh tế chúng đã thành công mang đến một nét đẹp sang trọng đầy ấn tượng cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

8, Mẫu bàn trà Nhật Noguchi

mẫu bàn trà kiểu Nhật

Noguchi được xem là một mẫu bàn trà được thể hiện trọn vẹn theo đúng phong cách Nhật Bản và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phòng khách có diện tích nhỏ. Điểm độc đáo của mẫu bàn trà này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt kính cùng phân chân gỗ được thiết kế lạ mắt giúp tạo một dấu ấn vô cùng bắt mắt cho không gian.

9, Mẫu bàn trà kiểu Nhật phong cách ngẫu hứng

mẫu bàn trà kiểu Nhật

Cùng với kiểu dáng đầy ngẫu hứng nhưng vẫn giữ được trọn vẹn tính nghệ thuật, mẫu bàn trà này đã cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự sáng tạo đầy mới mẻ. Thiết kế cấu tạo từ 02 hình khối hoàn toàn khác biệt nhưng được gắn kết ngẫu hứng bởi tư duy sáng tạo, chúng mang đến một điểm nhấn vô cùng nổi bật cho phòng khách của gia đình.

10, Mẫu bàn trà thông minh nhỏ gọn

mẫu bàn trà kiểu Nhật

Mẫu bàn trà này chính là một minh chứng hoàn hảo cho việc ứng dụng thành công xu hướng nội thất thông minh hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với các công năng tiện ích cho phép bạn có thể dễ dàng sắp đặt chúng ở bất kỳ vị trí nào mà vẫn đảm bảo dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất xung quanh.

Tại sao bàn trà kiểu Nhật lại được yêu thích?

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã bàn trà đa dạng từ: bàn trà tân cổ điển, bàn trà hiện đại, bàn trà gỗ truyền thống,… Trong số đó mẫu bàn trà kiểu Nhật với kiểu dáng nhỏ gọn, thấp bé nhưng lại chiếm một chỗ đứng riêng trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy tại sao mẫu bàn trà này lại được yêu thích như vậy?

– Thiết kế nhỏ gọn nhưng rất sang trọng

Nét đặc trưng của mẫu bàn trà này chính là kiểu dáng nhỏ gọn với những đường nét đơn giản nhưng không thể phủ nhận được nét thanh lịch và sang trọng mà chúng mang đến cho không gian. Đặc biệt là với hình khối gọn gàng còn cho phép chúng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng sofa khác nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa. Hơn nữa chúng còn phù hợp với mọi không gian diện tích phòng khách.

– Dễ dàng di chuyển

Nét đặc trưng của mẫu bàn trà kiểu Nhật chính là kiểu dáng bàn thấp, thường cao từ 15 – 30cm nên cho phép bạn có thể dễ dàng sắp xếp và di chuyển theo nhu cầu sử dụng.

– Kiểu dáng bắt mắt, đa dạng

Hiện nay mẫu bàn này không còn bị bó khuôn trong kiểu dáng truyền thống của Nhật Bản và được sáng tạo hết sức đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.

– Phù hợp với phong thủy

Trong quan niệm sơn – thủy thì bàn trà cần phải thấp hơn hoặc bằng với sofa thì mới đảm bảo được phong thủy tốt, mang đến những điều may mắn và tốt lành cho gia đình nên mẫu bàn trà kiểu thấp này rất được các gia đình yêu thích.

Tóm lại

Như vậy, qua bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã cùng mọi người khám phá những ưu điểm của bàn trà Nhật cũng như là giới thiệu cho bạn top 10 mẫu bàn trà kiểu Nhật HOT nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc đưa ra ý tưởng thiết kế và bài trí hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách cũng như tổ ấm của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888