Cùng tham khảo top 10 mẫu cửa sổ gỗ đẹp theo những kiểu dáng, mẫu mã khác nhau chính là cẩm nang hữu ích giúp mọi người có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trong thiết kế kiến trúc thì cửa sổ được ví như là “đôi mắt” của ngôi nhà. Bởi đây chính là yếu tố giúp liên kết không gian bên trong và ngoài nhà cũng như là tạo sự lưu thông không khí tốt hơn và đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa cửa sổ còn có thể là dấu ấn để giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ kiến trúc. Cùng với đó thì việc lựa chọn chất liệu làm cửa sổ là rất quan trọng. Ghi điểm bởi độ bền, chất lượng cùng giá trị thẩm mỹ – mẫu cửa sổ gỗ hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích hiện nay.

Top 10 mẫu cửa sổ gỗ đẹp đầy cuốn hút

Trong xu hướng hiện nay, trên thị trường hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng cửa sổ khác nhau để mọi người thoải mái lựa chọn. Nhưng trong số đó thì cửa sổ gỗ vẫn được ưa chuộng hơn cả. Bởi hệ cửa này mang đến một nét đẹp mộc mạc, đơn giản những vẫn rất thanh lịch và sang trọng để tổ điểm cho không gian thêm phần cuốn hút hơn. Đặc biệt là những hệ cửa sổ bằng gỗ tự nhiên không chỉ rất thân thiện mà còn giúp điều hòa không khí tốt hơn. Vì vậy trước sự đa dạng của thị trường hiện nay, bạn không biết nên lựa chọn hệ cửa nào thì hãy tham khảo top 10 mẫu cửa sổ gỗ đẹp được yêu thích nhất hiện nay dưới đây:

1, Mẫu cửa sổ bằng gỗ hình vòm cong

mẫu cửa sổ gỗ

Mẫu cửa sổ bằng gỗ tự nhiên đẹp với những hình dạng uốn cong tạo cảm giác mềm mại. Việc sử dụng những khung gỗ với những đường vân gỗ đẹp, mộc mạc trong khi chất liệu kính nhằm đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong một cách tốt nhất giúp ngôi nhà luôn thông thoáng.

2, Mẫu cửa sổ bằng gỗ trẻ trung

mẫu cửa sổ gỗ

Mẫu cửa sổ này được thiết kế ấn tượng nhất, được thiết kế theo xu hướng mới với phong cách hiện đại và đơn giản nhưng vô cùng mới mẻ trong sơn màu đã giúp tạo nên một điểm nhấn vô cùng nổi bật.

3, Mẫu cửa sổ gỗ 2 cánh đẹp nhất

mẫu cửa sổ gỗ

Thiết kế cửa sổ bằng gỗ tự nhiên đẹp mộc mạc kết hợp với kính, đường khung cửa thanh mảnh mang lại vẻ đẹp tinh tế rất phù hợp với những công trình, không gian mang phong cách đồng quê.

4, Mẫu cửa sổ bằng gỗ 1 cánh đẹp nhất

mẫu cửa sổ gỗ

Cùng với tổng thể bố cuc không gian đều được thiết kế hiện đại bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với những thiết kế tối giản, hạn chế mọi chi tiết cầu kì nên mẫu cửa sổ này được thiết kế có phần đơn giản nhưng lại có thể tỏa sáng hoàn hảo.

5, Mẫu cửa sổ bằng gỗ 3 cánh đẹp nhất

mẫu cửa sổ gỗ

Mẫu cửa sổ này giúp dễ dàng đón nhận ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào trong mang không cần mở cửa, mang lại cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Đối với những công trình kiến trúc, nội thất hiện đại với kết nối mở với thiên nhiên thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

6, Mẫu cửa sổ gỗ 4 cánh đẹp nhất

mẫu cửa sổ gỗ

Cửa sổ được thiết kế nhiều cánh đón nhận ánh sáng thiên nhiên vào bên trong dễ dàng đặc biệt chất liệu bằng gỗ tự nhiên với gam màu đỏ cửa gỗ cảm nhận được sự ấm áp. Chất liệu gỗ tự nhiên luôn có một vẻ đẹp “tự nhiên sẵn có” đến từ những vân gỗ mà không chất liệu nào thay thế được.

7, Mẫu cửa sổ bằng gỗ 5 cánh đẹp nhất

mẫu cửa sổ gỗ

Mẫu cửa sổ gỗ này mang đến nét đẹp hiện đại trẻ trung, với thiết kế này ngôi nhà trở nên rộng rãi thông thoáng hơn. Đối với những ngôi nhà diện tích nhỏ thì thiết kế cửa sổ này được xem là một sự lựa chọn tuyệt vời.

8, Mẫu cửa sổ bằng gỗ sang trọng

mẫu cửa sổ gỗ

Mẫu cửa sổ bằng gỗ tự nhiên 2 cánh với thiết kế uốn cong ở phía trên mang đến sự mề mại, màu tự nhiên cửa gỗ sang trọng, đảm bảo sự chắc chắn. Thiết kế tô điểm các chi tiết hoa văn càng giúp nâng tầm tính thẩm mỹ.

9, Mẫu cửa sổ gỗ vintage

mẫu cửa sổ gỗ

Từ bên ngoài nhìn vào, rất nhiều khung cửa sổ được trang trí đẹp với hoa lá rực rỡ như là một điểm nhấn tuyệt đẹp của căn nhà. Mỗi khung cửa sổ là một bức tranh đầy màu sắc của căn nhà, là nơi để giao hòa giữa không gian nội thất bên trong và cả một không gian rộng lớn của thiên nhiên bên ngoài nhà.

10, Mẫu cửa sổ bằng gỗ ấn tượng

mẫu cửa sổ gỗ

Mẫu cửa sổ bằng gỗ 3 cánh đẹp giúp mang đến không gian thông thoáng, tầm nhìn rộng và đón ánh sáng tự nhiên tốt cho ngôi nhà. Thiết kế sử dụng thêm các họa tiến hoa văn kỷ hà tinh tế càng giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian.

Tổng kết

Trong nội dung bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người bộ sưu tập 10 mẫu cửa sổ gỗ đẹp theo những kiểu dáng khác nhau. Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho tổ ấm của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888