Bất chấp sự hạn chế về mặt diện tích, các mẫu nội thất phòng khách nhà ống đầy ấn tượng dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo giúp mang đến sự tiện nghi và ấn tượng.

Trong nhịp sống đô thị ngày càng phát triển, quỹ đất ngày càng bị thu hẹp thì những kiến trúc nhà ống đã trở thành một trong những mô hình nhà ở quen thuộc. Tuy nhiên do những đặc trưng rộng sâu và hẹp ngang nên việc hoàn thiện nội thất cho kiến trúc này lại không phải là điều đơn giản. Trong đó được xem gương mặt đại diện cho toàn bộ ngôi nhà thì việc thiết kế không gian phòng khách nơi đây sao cho tiện nghi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thoáng đãng chính là bài toán khiến biết bao gia chủ đau đầu. Để giúp mọi người giải quyết vấn đề này, các bạn có thể tham khảo các mẫu nội thất phòng khách nhà ống tuyệt đẹp dưới đây.

Top 10 mẫu nội thất phòng khách nhà ống vô cùng ấn tượng

Có thể thấy được rằng với sự hạn chế về mặt diện tích và thiếu sáng nên thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp chưa bao giờ là điều đơn giản. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là phòng khách nhà ống là không đẹp. Chỉ cần bạn biết cách sắp xếp và trang trí thì hoàn toàn có thể sở hữu được một không gian đón tiếp khách như mong muốn. Dưới đây chính là 10 mẫu nội thất phòng khách nhà ống vô cùng độc đáo và ấn tượng mà mọi người có thể tham khảo.

1, Mẫu phòng khách nhà ống đẹp thu hút

nội thất phòng khách nhà ống

Trong không gian phòng khách đã cho thấy sự sáng tạo trong tư duy của người KTS thông qua việc sử dụng hệ cầu thang gỗ kết hợp với dây treo để tạo điểm nhấn độc đáo. Nội thất trong không gian được hạn chế tối đa với kiểu dáng gọn gàng kết hợp với giếng trời và mảng miếng cây xanh để tạo nên một không gian đón tiếp khách lý tưởng nhất.

2, Mẫu phòng khách nhà ống tươi mới

nội thất phòng khách nhà ống

Tổng thể không gian phòng khách nhà ống này đã được KTS khéo léo thiết kế để mang đế sự tiện nghi, thoáng đãng mà đầy tinht ế và thu hút. Thiết kế sử dụng bộ sofa màu xanh coban ôm sát trường cùng ghế armchair màu vàng đã tạo nên điểm nhấn màu sắc rực rỡ giúp cho không gian trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

3, Mẫu nội thất phòng khách nhà ống sang trọng

nội thất phòng khách nhà ống

Điểm cộng của mẫu phòng khách này chính là được thiết kế theo bố cục mở liên thông với khu vực bếp ăn giúp tổng thể trở nên rộng rã hơn. Nổi bật trong không gian chính là bộ sofa da bò sang trọng kết hợp với bàn trà gỗ và trần gỗ giúp tạo hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng sang trọng và lịch lãm cho tổng thể ăn phòng.

4, Mẫu phòng khách nhà ống hiện đại

nội thất phòng khách nhà ống

Không gian phòng khách nhà ống này hiện lên với nét đẹp sang trọng vô cùng hiện đại với bố cục hình khối nối thất đăng đối, gọn gàng. Cùng với sự kết hợp giữa bộ sofa màu xám nâu cùng thảm lông và hệ vách ốp lam gỗ ấn tượng đã tọa nên một diện mạo thu hút những rất thanh lịch để tôn lên gu thẩm mỹ cao cấp của gia đình.

5, Mẫu phòng khách nhà ống nhỏ gọn

nội thất phòng khách nhà ống

Tuy có diện tích hạn chế nhưng không gian phòng khách này lại mang đến một sức hút đặc biệt ấm cúng, gần gũi nhưng cũng rất thoải mái, tiện nghi. Cùng với cách bố trí nội thất một cách khoa học cùng thiết kế mở và sự phối hợp ăn ý giữa màu sắc và vật liệu càng giúp nâng tầm sức hút thẩm mỹ tuyệt đẹp cho căn phòng.

6, Mẫu nội thất phòng khách nhà ống thanh lịch

nội thất phòng khách nhà ống

Không gian phòng khách này được thiết kế khá đơn giản nhưng được bố trí rất thông minh để đảm bảo đầy đủ tiện nghi đồng thời đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ. Đặc biệt là khu vực gầm cầu thang được tận dụng thành một kệ lưu trữ nhỏ đầy tinh tế và phần tay vịn sử dụng kính cường lực để giúp tạo hiệu ứng không gian trở nên rộng rãi hơn.

7, Mẫu phòng khách nhà ống đẹp, ấn tượng

nội thất phòng khách nhà ống

Lựa chọn ngôn ngữ hiện đại với kiểu dáng nội thất đơn giản, gọn gàng và sử dụng gam màu ghi xám đã giúp không gian trử nên thanh lịch nhưng cũng rất thoáng đãng và thoải mái. Điểm nhấn ấn tượng tại đây chính là mẫu vách ngăn CNC màu sắc với các đường nét hoa văn ấn tượng càng giúp phô diễn thêm nét cuốn hút đầy tinh tế cho căn phòng.

8, Mẫu phòng khách nhà ống hấp dẫn

nội thất phòng khách nhà ống

Không gian phòng khách nhà ống này hiện lên với một vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn và tươi mới để dễ dàng mê hoặc mọi ánh nhìn. Nội thất trong không gian được bố trí khá đơn giản nhưng chính sự rực rỡ trong cách phối hợp màu sắc đã giúp cho không gian trở nên sinh động và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

9, Mẫu nội thất phòng khách nhà ống nhã nhặn

nội thất phòng khách nhà ống

Sức hút thể hiện trong không gian phòng khách này chính là việc sử dụng màu xanh cốm một cách khoa học để giúp mang đến cho không gian một nét đẹp nhẹ nhàng đầy nhã nhặn và thoải mái. Nội thất trong không gian cũng được khéo léo sắp xếp để mang đến một tổng thể hài hòa, tiện nghi và rất thoải mái.

10, Mẫu phòng khách nhà ống đơn giản

nội thất phòng khách nhà ống

Trong không gian phòng khách nhà ống này đã được mọi người khéo léo thiết kế vô cùng khoa học và tiện nghi trong cách sắp xếp nội thất hài hòa. Đặc biệt là tại đây đã khéo léo sử dụng một hệ vách lam gỗ để tạo ranh giới phân chia với phòng bếp.

Kết luận

Trong nội dung trên, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu nội thất phòng khách đẹp vô cùng đa dạng theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Đây chính là cẩm nang hoàn hảo mà mọi người không nên bỏ lỡ để sở hữu một không gian đón tiếp khách tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888