Các mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp đầy tiện nghi với những kiểu dáng, mẫu mã và phong cách khác nhau dưới đây chính là cẩm nang hữu ích bạn không nên bỏ qua.

Phòng ngủ được biết đến là không gian riêng tư của mỗi cá nhân để họ có thể nghỉ ngơi, thư giãn cũng như là sống thật với chính bản thân. Theo nhu cầu ngày càng tiến bộ, mọi người càng đề cao chất lượng cuộc sống thì không gian này lại càng được chú trọng thiết kế. Tuy nhiên tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như là bố cục không gian cụ thể mà ta sẽ có những phương án thiết kế riêng sao cho phù hợp nhất. Nhưng đối với những công trình thiếu sáng và có diện tích có nhiều điểm hạn chế như nhà ống thì làm sao để có được một mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp? Hãy cùng tham khảo nội dung được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia chia sẻ dưới đây.

Top 10 mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Nhà ống được biết đến với đặc trưng là có diện tích rộng ngang và thiếu sáng thì rất dễ thấy là các phòng ngủ của kiến trúc này thường gặp khá nhiều hạn chế. Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng nhưng không gian này đều xấu hay là không tốt. Bởi nếu biết cách thiết kế, trang trí phù hợp thì mọi người hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu được một không gian phòng ngủ như mơ ước. Nếu bạn chưa biết cách bắt đầu như thế nào thì có thể tham khảo ngay top 10 mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp với mẫu mã, kiểu dáng và bố cục không gian đa dạng dưới đây.

1, Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống hiện đại

mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Cùng với việc lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại tập trung vào các đường nét hình khối vuông vắn cùng cách sử dụng màu sắc linh hoạt giúp cho phòng ngủ này mang đến một góc nhìn đầy nổi bật. Nội thất trong không gian cũng được tính toán và bài trí khoa học, gọn gàng để mang đến sự tiện nghi mà vẫn đảm bảo tính thông thoáng cho không gian.

2, Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đơn giản

mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Nhìn từ tổng thể dễ dàng nhận thấy được rằng phòng ngủ này tuy không quá rộng rãi nhưng lại sở hữu một nét đẹp đầy ấn tượng và tiện nghi. Đặc biệt là với cách bố trí hình khối nội thất rõ ràng cùng với việc sử dụng vật liệu gỗ Veneer giả vân gỗ thanh lịch đã giúp cho không gian nghỉ ngơi này toát lên nét đẹp nhẹ nhàng rất thoải mái nhưng không kém phần thu hút.

3, Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp nhỏ gọn

mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Mẫu phòng ngủ này chính là một minh chứng hoàn hảo cho nét đẹp bất chấp diện tích và không gian. Cụ thể là với thiết kế mang các hình khối tự do đầy phóng khoáng cùng việc sử dụng màu sắc ấn tượng và cách sử dụng vật liệu linh hoạt đã tạo nên một góc nhìn mới mẻ và đầy sáng tạo cho căn phòng.

4, Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống tiện nghi

mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Tổng thể không gian phòng ngủ hiện đang chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình bởi cách sắp xếp bố cục hình khối khoa học giúp đảm bảo sự tiện nghi mà vẫn mang đến sự thoáng đãng cho không gian. Đặc biệt là việc kết hợp linh hoạt giữa gỗ sồi Mỹ và Acrylic trắng giúp mang đến một hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời vô cùng hấp dẫn.

5, Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống thanh lịch

mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Thể hiện theo phong cách đương đại nhẹ nhàng kết hợp với gam màu trắng nền nã đã giúp mẫu phòng ngủ này hiện lên như một bức tranh thanh lịch đầy xinh đẹp. Đặc biệt là sự tương phản giữa kiểu dáng cứng cáp của nội thất và sự mềm mại của chất liệu vải nỉ kết hợp với các đường gờ chỉ ấn tượng và thanh nẹp đồng lâu đời càng giúp nâng tầm tính thẩm mỹ cho không gian.

6, Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp ấn tượng

mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Phát huy trọn vẹn các giá trị của trường phái hiện đại, trong phòng ngủ này đã được tập trung vào các bố cục hình khối đăng đối gọn gàng. Điểm nổi bật trong không gian nơi đây chính là phần đầu giường ốp giả bê tông không hề đơn điệu mà đầy mớ mẻ để giúp căn phòng trở nên độc đáo và cuốn hút hơn bao giờ hết.

7, Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống hấp dẫn

mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Tuy chỉ sử dụng những hình khối đơn giản cùng với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ gõ đỏ và Acrylic sơn trắng giúp cho mẫu phòng ngủ này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đặc biệt là với cách sắp xếp và bài trí nội thất một cách khoa học đã mang đến sự tiện nghi mà vẫn rất thoáng rộng và thoải mái.

8, Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống tinh tế

mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Lựa chọn nội thất theo kiểu dáng Christopher Guy hướng đến sự thanh lịch nhẹ nhàng đã giúp mẫu phòng ngủ này tạo nên một nét đẹp thời thượng đầy tinh tế để mê hoặc mọi người từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt là sự cuốn hút trong bố cục hình khối cùng với gam màu trắng kem làm chủ đạo càng giúp cho nơi đây trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.

9, Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp độc đáo

mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Được thiết kế cùng với những đặc trưng của phong cách hiện đại qua các bố cục hình khối đơn giản, vuông vắn đã giúp mẫu phòng ngủ này sử dụng diện tích không gian một cách hoàn hảo. Cùng với sự lồng ghép của những vật liệu hiện đại đã giúp cho mẫu phòng ngủ chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình bởi nét bắt mắt và trẻ trung.

10, Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống cuốn hút

mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp

Hiện lên với nét đẹp nhẹ nhàng đầy lãng mạn với hơi thở Châu Âu thanh lịch nhưng cũng rất quý phái đã giúp cho không gian phòng ngủ này dễ dàng mê hoặc mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt là với việc lựa chọn vật liệu, màu sắc và kiểu dáng theo phong cách tân cổ nhẹ nhàng nhưng không rập khuôn để tạo nên cho nơi đây nét phóng khoáng đầy hấp dẫn nhưng vẫn phảng phất chút hoài cổ sâu lắng.

Kết luận

Trong nội dung bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã đưa ra cho mọi người những lời khuyên hữu ích với top 10 mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống đẹp với mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng và công năng tiện nghi. Mong rằng với những cẩm nang này sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên phương án, ý tưởng bố trí không gian riêng cho bản thân và gia đình một cách hoàn mỹ nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888