Danh sách 10 mẫu thiết kế phòng bếp 12m2 đẹp đầy tiện nghi và thoáng đãng chính là cẩm nang giúp bạn đưa ra phương án bố trí phù hợp nhất cho không gian.

Phòng bếp được ví như trái tim của ngôi nhà, nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình cùng nhau quây quần bên mâm cơm ấm cúng. Theo đó một không gian bếp đẹp, tiện nghi và thoải mái là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng hướng đến để thể hiện sự yêu thương, săn sóc đối với gia đình. Tùy thuộc vào từng bố cục, diện tích không gian mà ta có được những phương án bố trí sao cho phù hợp nhất. Đối với phòng bếp 12m2 tuy là khá hạn chế về không gian nhưng nếu biết cách bố trí và sắp xếp phù hợp thì bạn vẫn có thể sở hữu một căn bếp như mong ước. Top 10 mẫu thiết kế phòng bếp 12m2 đẹp, khoa học và tiện nghi dưới đây chính là những minh chứng hoàn hảo nhất.

Top 10 mẫu thiết kế phòng bếp 12m2 đẹp, tiện nghi

Được xem là không gian lưu trữ nhiều đồ dùng nhất trong ngôi nhà thì việc bố trí phòng bếp sao cho gọn gàng, khoa học không phải là điều đơn giản. Đối với diện tích 12m2 khá hạn chế thì việc bố trí không gian nơi đây lại càng không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

1, Mẫu phòng bếp 12m2 phong cách hiện đại

thiết kế phòng bếp 12m2

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét gọn gàng cùng bố cục hình khối vuông văn giúp mang đến cho không gian nơi đây một nét đẹp ấn tượng đầy phóng khoáng. Tại đây được kiến trúc sư khéo léo bố trí một hệ tủ bếp chữ L với sự phối màu giữa Acrylic trắng bóng gương và bề mặt Veneer óc chó giúp tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ nổi bật.

2, Mẫu phòng bếp 12m2 phong cách công nghiệp

thiết kế phòng bếp 12m2

Lựa chọn phong cách công nghiệp độc đáo với sự kết hợp hoàn hảo giữa bố cục, đường nét và việc sử dụng nhịp nhàng các vật liệu hiện đại đã mang đến cho không gian một nét đẹp độc đáo đầy phá cách. Thiết kế tủ bếp được kết hợp hoàn hảo với quầy bar vừa giúp tăng tính tiện nghi lại vừa giúp tận dụng tối đa diện tích.

3, Mẫu thiết kế phòng bếp 12m2 phong cách tân cổ nhẹ nhàng

thiết kế phòng bếp 12m2

Nhiều người cho rằng phòng bếp 12m2 không phù hợp với phong cách tân cổ điển nhưng trên thực tế hoàn toàn ngược lại. Mẫu phòng bếp tân cổ điển với đường nét nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thanh lịch này chính là một minh chứng hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo.

4, Mẫu phòng bếp 12m2 chất liệu Acrylic

thiết kế phòng bếp 12m2

Lựa chọn chất liệu Acrylic bóng gương được xem là giải pháp hoàn hảo để tạo hiệu ứng không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Cùng việc sử dụng những đường nét đơn giản cùng với bố cục hình khối vuông vắn giúp đảm bảo các công năng cần thiết và sử dụng không gian hiệu quả.

5, Mẫu phòng bếp 12m2 chất liệu Veneer

thiết kế phòng bếp 12m2

Không gian phòng bếp này thu hút người xem bởi bố cục hình khối được sắp xếp vô cùng độc đáo giúp tạo một dấu ấn độc đáo cho không gian tổng thể. Lựa chọn phối màu độc đáo giữa tủ bếp gỗ Veneer óc chó cùng tường ốp gạch trắng giúp tạo một hiệu ứng màu sắc đầy ấn tượng cho căn phòng.

6, Mẫu thiết kế phòng bếp 12m2 chất liệu Laminate

thiết kế phòng bếp 12m2

Sử dụng chất liệu Laminate giả vân gỗ đã giúp mang đến cho không gian này một nét đẹp mộc mạc đầy gần gũi nhưng vẫn rất thanh lịch và thu hút. Thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét đơn giản, dứt khoát đã giúp đảm bảo sự tiện nghi và gọn gàng cho không gian bếp 12m2.

7, Mẫu phòng bếp 12m2 chất liệu gỗ gõ đỏ

thiết kế phòng bếp 12m2

Chất liệu gỗ gõ đỏ với các đặc tính bền chắc cùng giá trị thẩm mỹ cao rất được ưa chuộng trong thiết kế phòng bếp để tạo nên một không gian sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng và gần gũi. Tại đây các KTS đã khéo léo bố trí một hệ tủ bếp chữ L chạy theo hệ cửa sổ giúp đón nhận tối đa ánh sáng khiến căn phòng trở nên thoáng đãng hơn.

8, Mẫu phòng bếp 12m2 gỗ óc chó

thiết kế phòng bếp 12m2

Chỉ đơn giản là sắp đặt một hệ tủ bếp hình chữ L phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng vẫn giúp mẫu phòng bếp này chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình. Cùng việc sử dụng chất liệu gỗ óc chó cao cấp với gam màu nâu thời thượng cùng với những đường vân gỗ uốn lượn tinh tế càng giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian nơi đây.

9, Mẫu thiết kế phòng bếp 12m2 cho nhà chung cư

thiết kế phòng bếp 12m2

Mẫu phòng bếp nhà chung cư này đã đón nhận sự yêu thích của mọi người bởi khả năng đáp ứng công năng một cách hoàn hảo với việc tích hợp những phụ kiện tủ bếp thông minh. Đặc biệt cùng cách phối màu độc đáo giữa gam màu trắng và đen tương phản đã tạo nên một hiệu ứng màu sắc vô cùng nổi bật cho không gian.

10, Mẫu phòng bếp 12m2 bố cục mở

thiết kế phòng bếp 12m2

Lựa chọn thiết kế theo bố cục mở đã giúp cho không gian phòng bếp này trở nên thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều. Đặc biệt là cùng với việc bố trí 2 hệ quầy bar 2 bên vừa giúp nâng cao tính tiện nghi hoàn hảo cho căn phòng lại vừa tạo ranh giới đảm bảo tính riêng tư cho khu vực bếp núc của gia đình.

Kết luận

Như vậy, trong bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 ý tưởng thiết kế phòng bếp 12m2 đẹp, tiện nghi và thoáng đãng. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Mẫu tủ bếp đẹp 2024 được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp dưới đây…

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Hotline: 0981 325 888