Gợi ý các thiết kế phòng bếp 15m2 xinh đẹp đầy thoáng đãng mà vẫn đầy đủ tiện nghi chính là gợi ý hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

Được biết đến là một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, nơi lưu giữ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên mâm cơm ấm cúng, thiết kế phòng bếp được xem là một hạng mục vô cùng quan trọng. Tùy thuộc vào không gian, diện tích và kết cấu căn phòng mà ta có những phương án thiết kế cho nơi đây sao cho phù hợp. Theo đó với diện tích 15m2 tuy không quá nhỏ nhưng để bố trí cho nơi đây một không gian nội trợ đẹp, tiện nghi và thoáng đãng không phải là điều dễ dàng. Dưới đây chính là một số gợi ý thiết kế phòng bếp 15m2 đẹp hoàn hảo mà mọi người có thể tham khảo.

Tư vấn thiết kế phòng bếp 15m2 đẹp, tiện nghi

Đối với không gian phòng bếp 15m2 tuy không quá lớn nhưng chỉ cần một chú tỉ mỉ và khéo léo trong bố trí thì bạn hoàn toàn có thể hô biến nơi đây thành một không gian nội trợ hoàn hảo về tính thẩm mỹ lẫn công năng. Theo đó dưới đây chính là một số gợi ý dành cho bạn.

1, Lựa chọn đồ nội thất phù hợp

thiết kế phòng bếp 15m2

Phòng bếp được xem là không gian lưu trữ nhiều đồ dùng, vật dụng nhất trong ngôi nhà vì vậy để đảm bảo sự gọn gàng và tiện nghi trong không gian thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn nội thất phù hợp. Với diện tích 15m2 chỉ phù hợp để bạn sắp đặt một mẫu tủ bếp tiện nghi và tối đa là có thể bố trí thêm một bộ bàn ghế ăn nhỏ gọn. Để đảm bảo hài hòa trong không gian nơi đây thì bạn cần phải cân nhắc về kiểu dáng cũng như là kích thước của những món đồ nội thất này sao cho phù hợp và hài hòa với không gian.

2, Thiết kế màu sắc cho phòng bếp 15m2

thiết kế phòng bếp 15m2

Màu sắc là một yếu tố có vai trò rất quan trọng đên tính thẩm mỹ cho không gian nên trong bố trí phòng bếp 15m2 đòi hỏi bạn cần phải lưu ý về vấn đề này. Với diện tích 15m2 không quá lớn thì bạn nên chọn những gam màu có sắc thái trung tính nhẹ nhàng giúp tạo nhịp điệu thanh lịch và dễ chịu cho không gian nơi đây. Nếu bạn lo lắng việc sử dụng 1 gam màu đơn điệu thì có thể khéo léo tô điểm những gam màu khác dể giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên cần lưu ý là không nên sử dụng quá nhiều màu sắc vì sẽ khiến không gian trở nên rối mắt và chật chội hơn.

3, Thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng

thiết kế phòng bếp 15m2

Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng trong thiết kế bất kỳ không gian nào, đặc biệt là những căn phòng có tiện tích khiêm tốn. Bởi chúng không chỉ giúp tôn lên nội thất, màu sắc mà còn tạo hiệu ứng không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn, nhất là ánh sáng tự nhiên. Theo đó trong căn bếp 15m2 thì bạn có thể bố trí thêm những hệ cửa sổ giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đồng thời giúp đón gió khiên căn phòng trở nên thông thoáng và thoải mái hơn. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến hệ thống đèn theo từng khu vực chức năng sao cho phù hợp để tạo không gian sáng sủa và ấm cúng cho gia đình.

Tham khảo các ý tưởng thiết kế phòng bếp 15m2 đẹp hoàn hảo

Cùng với những cách bố trí trên đây, để giúp bạn có ý tưởng hoàn hảo nhất trong kiến tạo không gian bếp rộng 15m2 của mình thì bạn có thể tham khảo các mẫu phòng bếp 15m2 tiêu biểu dưới đây:

1, Mẫu thiết kế bếp 15m2 kiểu dáng đương đại

thiết kế phòng bếp 15m2

Sử dụng phong cách đương đại nhẹ nhàng tuy không sử dụng những chi tiết, đường nét rườm rà nhưng không gian phòng bếp này vẫn có thểm chiếm trọn trái tim của các gia đình bởi nét đẹp tinh tế, thanh lịch mà không kém phần phóng khoáng.

2, Mẫu thiết kế bếp 15m2 với tủ bếp sang trọng

thiết kế phòng bếp 15m2

Nổi bật với trong không gian mẫu tủ bếp gỗ tự  nhiên mang kiểu dáng tân cổ điển nhẹ nhàng tuy không sử dụng quá nhiều chi tiết nhưng vẫn tạo nên một dấu thanh lịch đầy tinh tế và không bao giờ lỗi mốt.

3, Mẫu thiết kế phòng bếp 15m2 phong cách vintage

thiết kế phòng bếp 15m2

Sử dụng tủ bếp màu xanh bạc hà thanh lịch cùng việc sử dụng các hệ kệ mở tinh tế cùng với những đường nét mềm mại và kết hợp với tường ốp gạch trắng đã giúp không gian bếp này hiện lên với nét đẹp  hoài cổ nhẹ nhàng nhưng không kém phần phóng khoáng.

4, Mẫu thiết kế bếp 15m2 có quầy bar tiện lợi

thiết kế phòng bếp 15m2

Không gian nơi đây được thiết kế theo phong cách Pháp với những đường nét thanh thoát, mềm mại cùng với hình khối nội thất hài hòa, đăng đối đã giúp mang đến cho tổng  thể một góc nhìn thanh lịch đầy phóng khoáng và tự do.

5, Mẫu thiết kế bếp 15m2 phong cách Indochine

thiết kế phòng bếp 15m2

Cùng với hình khối được bố trí vào những đường nét mộc mạc mang nét đẹp truyền thống và được khéo léo kết hợp với nét hoài cổ mềm mại của phong cách Pháp đã giúp tạo nên cho không gian phòng khách này một nét đẹp đầy cuốn hút.

6, Mẫu thiết kế phòng bếp 15m2 cho nhà chung cư

thiết kế phòng bếp 15m2

Trong không gian phòng bếp nhà chung cư này đã truyên tải thành công nét đẹp truyền thống mộc mạc qua mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên với hình khối gọn gàng sử dụng các hệ cánh nan gỗ đầy ấn tượng để tạo một dấu ấn tuyệt vời trong không gian.

7, Mẫu thiết kế bếp 15m2 phong cách tân cổ điển sơn trắng

thiết kế phòng bếp 15m2

Cùng với việc kế thừa và phát huy nét đẹp lãng mạn đầy tinh tế của phong cách Pháp thông qua những đường nét mềm mại cùng kết cấu đăng đối chuẩn chỉnh đã tạo nên một sức hút tuyệt đẹp, vững bền với thời gian cho gian bếp của gia đình.

8, Mẫu thiết kế bếp 15m2 chất liệu gỗ tự nhiên

thiết kế phòng bếp 15m2

Mang tổng thể hình khối vuông vắn sang trọng cùng với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp sơn màu nâu trầm thời thượng đã mang đến cho không gian nơi đây một nét đẹp lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng.

9, Mẫu thiết kế phòng bếp 15m2 phối màu độc đáo

thiết kế phòng bếp 15m2

Thiết kế mang nét đơn giản đặc trưng của phong cách hiện đại với bố cục hình khối vuông vắn cùng với mẫu tủ bếp Acrylic với cách phối màu độc đáo đã tạo một dấu ấn vô cùng nổi bật cho không gian nơi đây.

10, Mẫu phòng bếp 15m2 màu trắng

thiết kế phòng bếp 15m2

Điểm nổi bật trong mẫu phòng bếp 15m2 này chính là mẫu tủ bếp Acrylic trắng bóng gương cao cấp giúp tạo nên cho không gian nét đẹp sang trọng, hiện đại đồng thời tạo hiệu ứng mở rộng giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

Kết luận

Qua bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người nhưng lưu ý trong thiết kế cùng như là top 10 mẫu thiết kế phòng bếp 15m2 đẹp hoàn hảo. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888