BST 10 mẫu thiết kế phòng khách 50m2 sang trọng đầy đẳng cấp được tổng hợp dưới đây chính là những gợi ý tuyệt vời mà các gia đình có thể tham khảo.

Phòng khách được xem là không gian luôn được ưu ái về mặt diện tích cũng như là sự đầu tư nhất trong hoàn thiện ngôi nhà. Bởi nơi đây được xem là sự đại diện cho đẳng cấp, gu thẩm mỹ cũng như là sự thành công của gia đình. Theo đó với các gia đình giàu có thì việc sở hữu một không gian phòng khách có diện tích lớn là điều không quá bất ngờ. Đặc biệt là những mẫu thiết kế phòng khách 50m2 sang trọng đầy đẳng cấp luôn nhận được đông đảo sự yêu thích của các chủ đầu tư.

Tổng hợp 10 mẫu thiết kế phòng khách 50m2 đa dạng

Có thể thấy được rằng 50m2 là một con số diện tích khá lớn cho phép mọi người có thể dễ dàng lựa chọn những chủ đề và phong cách thiết kế đa dạng khác nhau. Tuy nhiên với những không gian rộng lớn như vậy thì việc thiết kế cũng không đơn giản như mọi người nghĩ mà cần phải có sự hài hòa trong nội thất, màu sắc, đường nét trang trí cũng như là bố cục không gian để tạo nên một tổng thể xinh đẹp nhất. Nếu các gia đình chưa biết bắt đầu như thế nào thì có thể tham khảo bộ sưu tập 10 mẫu thiết kế phòng khách 50m2 đa dạng dưới đây:

1, Mẫu phòng khách 50m2 hoàng gia kiêu kỳ

thiết kế phòng khách 50m2

Trong mẫu phòng khách 50m2 này đã được các kiến trúc sư tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết đã tạo được một ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi nét đẹp kiêu kỳ đầy tráng lệ của mình. Đặc biệt là cùng với sự cộng hưởng giữa các khía cạnh khác nhau như: kiểu dáng nội thất, mảng khối, màu sắc và cách bài trí,… theo một cách hoàn hảo nhất càng giúp nâng tầm giá trị cho không gian nơi đây để gia chủ có thể tận hưởng cảm giác trở thành bậc “vua chúa” trong chính không gian sống của mình.

2, Mẫu phòng khách 50m2 tân cổ điển nổi bật

thiết kế phòng khách 50m2

Mẫu thiết kế phòng khách này đã chiếm trọn sự yêu thích và được các gia chủ “chọn mặt gửi vàng” giúp mang đến một không gian đón tiếp khách đẳng cấp thể hiện được năng lực của mình. Theo đó với thiết kế làm sống lại hơi thở Châu Âu cổ điển qua nghệ thuật tạo hình đặc trưng để mang đến một hình ảnh chân thực nhất về đời sống phồn thịnh của giới quý tộc xưa. Tuy nhiên từng đường nét đều được tinh giản trở nên nhẹ nhàng hơn để tạo điểm nhấn cân bằng hoàn hảo với nhịp sống đương đại mà vẫn thể hiện được gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

3, Mẫu thiết kế phòng khách 50m2 luxury sang trọng

thiết kế phòng khách 50m2

Trong  không gian phòng khách này đã được kiến trúc sư tỉ mỉ thiết kế mang đậm âm hưởng quý tộc hoàng gia qua nghệ thuật tạo hình đặc trưng sẽ giúp làm sống lại đời sống phồn thịnh xa hoa của thế kỷ trước. Tuy nhiên từng đường nét tại đây không quá cầu kỳ, rườm rà mà được tinh giản theo một tỷ lệ phòng hợp để tạo nét đẹp kiêu kỳ đầy quý phái nhưng lại không khiến người nhìn bị choáng ngợp hay áp bức.

4, Mẫu phòng khách 50m2 Christopher Guy thời thượng

thiết kế phòng khách 50m2

Việc sử dụng những món đồ nội thất Christopher Guy với kiểu dáng mềm mại, tinh tế cùng với việc ẩn chứa tâm hồn sáng tạo vô hạn của người nghệ sỹ đã giúp mang đến cho không gian phòng khách này một nét đẹp đầy thanh thoát, tinh tế cùng giá trị xa xỉ xứng tầm với vị thế của gia chủ. Cụ thể nét đẹp hoài cổ lãng mạn nhưng cũng rất đỗi tân thời, phóng khoáng sự kết hợp của bộ đôi Reverdy và Anouk đã  giúp mẫu phòng khách này ghi điểm hoàn hảo trong mắt các gia chủ bởi nét đẹp tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo, cuốn hút.

5, Mẫu phòng khách 50m2 lịch lãm đầy ấn tượng

thiết kế phòng khách 50m2

Được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển với sự tinh tế hoàn mỹ trong từng đường nét đã giúp tổng thể nơi đây hiện lên giống như một tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc với nét đẹp lung linh để làm say đắm mọi ánh nhìn. Cùng với những hình khối đồ sộ đầy vững chắc cùng với tính cân xứng và tỉ lệ và sự hài hòa trong bố cục đã tái hiện lại hình ảnh giới quý tộc thượng lưu xưa một cách chân thật nhất.

6, Mẫu thiết kế phòng khách 50m2 tinh tế hấp dẫn

thiết kế phòng khách 50m2

Trong không gian phòng khách nhà biệt thự này đã được thiết kế hướng đến sự quý phái, sang trọng tạo nên một bức tranh nghệ thuật xinh đẹp làm rung động mọi ánh nhìn. Không gian nơi đây được thiết kế khắc họa với đường nét tinh tế đề cao giá trị cổ điển xa hoa nhưng không cầu kỳ mà rất thanh thoát giúp ta liên tưởng đến cuộc sống thượng lưu sống động.

7, Mẫu phòng khách 50m2 quý phái đầy lịch lãm

thiết kế phòng khách 50m2

Với sự tái hiện hình ảnh của những lâu đài quý tộc xưa nhưng được làm mới để phù hợp với nhịp sống đương đại, mẫu phòng khách tân cổ điển này đã mang đến một nét đẹp kiêu kỳ không quá bề thế nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật hoàng gia. Để từ đó giúp mang đến cho không gian một góc nhìn chân thực về lối sống xa hoa bậc nhất của giới quý tộc của thế kỷ trước.

8, Mẫu phòng khách 50m2 sang trọng đầy mê hoặc

thiết kế phòng khách 50m2

Cùng với ý đồ mong muốn mang đến một nét đẹp hoàng gia Châu Âu cho phòng khách một cách hoàn hảo nhất, các hình dáng bố cục không giản đều được các kiến trúc sư tỉ mỉ tính toán cẩn thận. Bên cạnh bộ bàn ghế sofa ta thì các đồ nội thất, phụ kiện trang trí khác trong không gian cũng được lựa chọn mang đến một giá trị thẩm mỹ và giá trị vật chất khá cao, phô diễn hoàn hảo nét đẹp đậm chất cổ điển.

9, Mẫu thiết kế phòng khách 50m2 kiêu kỳ cuốn hút

thiết kế phòng khách 50m2

Sự cầu kỳ tỉ mỉ trong các đường nét cột trụ, vòm cong cùng những chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo và đường phào chỉ tinh tế trên các hệ trần, tường giúp đã tạo nên cho phòng khách này một diện mạo đầy nổi bật, phảng phất nét đẹp trường cửu. Các món đồ nội thất trong không gian cũng được khắc họa hoàn hảo với kiểu dáng tinh tế cùng giá trị xa hoa để minh họa cho một không gian sống đẳng cấp hoàng gia tuyệt vời.

10, Mẫu phòng khách 50m2 đẳng cấp thượng lưu

thiết kế phòng khách 50m2

Mẫu thiết kế phòng khách này đã khiến biết bao người mơ ước bởi thiết kế cực kỳ công phu và tinh tế để tạo nên một điểm nhấn đầy xa hoa, lộng lẫy. Sự hào phóng trong những chi tiết mạ vàng lâu đời cùng đường cong thanh thoát đã tạo nên một nét đẹp kiêu kỳ vượt qua mọi giới hạn về đẳng cấp lẫn chất lượng. Tổng thể không gian hiện lên với những hệ trục cột vuông – tròn lịch lãm cùng những đường vòm cong Châu Âu mềm mại và các chi tiết hoa văn phù điêu đắp nổi tinh tế tạo nên sự uy nghi, quý phái hoàn hảo cho công trình.

Tổng kết

Trong nội dung bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu thiết kế phòng khách 50m2 đẹp đầy đẳng cấp theo các kiểu dáng khác nhau. Mong rằng cùng với những gợi ý hữu ích trên đây của chúng tôi sẽ giúp mọi người có thể đưa ra được ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp nhất cho không gian đón tiếp khách để thể hiện gu thẩm mỹ và sự thành công của bản thân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888