Tham khảo các mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 đẹp, đa dạng theo các phong cách khác nhau để giúp bạn có thể đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà.

Được ví như ốc đảo riêng tư để ta thả mình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài căng thẳng mệt mỏi,  thiết kế phòng ngủ là một hạng mục rất quan trọng. Việc bố trí không gian nơi đây không chỉ đơn giản là đáp ứng công năng ngủ nghỉ mà còn phải đảm bảo về tính thẩm mỹ phù hợp với sở thích để mang đến sự thoải mái cũng như là những cảm xúc tích cực cho người dùng. Theo đó tùy thuộc vào từng bố cục, diện tích không gian để có thể đưa ra phương án thiết kế và trang trí phù hợp nhất. Với diện tích 30m2 là đủ rộng để bạn có thể thoải mái bố trí không gian nơi đây như ý muốn. Những mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 đẹp sang trọng dưới đây chính là minh chứng hoàn hảo.

Top 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 đẹp, sang trọng

Dưới đây là top 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 đẹp theo các phong cách, mẫu mã đa dạng được yêu thích nhất hiện nay do Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp để mọi người cùng tham khảo và đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà.

1, Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách hiện đại

thiết kế phòng ngủ 30m2

Ghi điểm bởi nét đẹp phóng khoáng đầy hiện đại và tự do thông qua những kiểu dáng đơn giản với đường nét gọn gàng, hình khối vuông vắn và bố cục không gian được phân chia khoa học, mẫu phòng ngủ này đã đón nhận được rất nhiều sự yêu thích của các gia đình trẻ.

2, Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách đương đại

thiết kế phòng ngủ 30m2

Cùng với nét độc đáo trong việc phá vỡ các quy chuẩn chung trong thiết kế để mang đến những cảm giác cá tính, ấn tượng nhưng không kém phần thanh lịch sang trọng, mẫu phòng ngủ này đã mang đến một sức hút tuyệt vời mà khó có từ ngữ nào có thể diễn tả được.

3, Mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 Christopher Guy

thiết kế phòng ngủ 30m2

Sử dụng những thiết kế nội thất của nhà thiết kế hàng đầu thế giới, Christopher Guy Harrison, mẫu phòng ngủ này hiện lên với một nét đẹp quyến rũ đầy tinh tế để minh họa tuyệt vời cho gu thẩm mỹ thời thượng, đẳng cấp của gia chủ.

4, Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách Indochine

thiết kế phòng ngủ 30m2

Ngắm nhìn mẫu phòng ngủ này sẽ giúp ta có thể cảm nhận được sự giao thoa hoàn hảo hảo giữa hai nền văn hóa Đông – Tây đối lập trong từng đường nét, chi tiết, kiểu dáng, màu sắc và bố cục để tạo nên cho không gian một góc nhìn thanh lịch rất đỗi gần gũi và dễ chịu.

5, Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển

thiết kế phòng ngủ 30m2

Lấy cảm hứng từ những giá trị tinh hoa của trường phái cổ điển kết hợp với sự phóng khoáng, tự do của phong cách hiện đại đã giúp mang đến cho mẫu phòng ngủ này một góc nhìn sang trọng đầy kiêu kỳ vượt thời gian mà khó ai có thể từ chối được.

6, Mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 phong cách cổ điển

thiết kế phòng ngủ 30m2

Thiết kế mang đến một góc nhìn chân thực nhất về đời sống xa hoa bậc nhất của giới thượng lưu, quý tộc – bước vào mẫu phòng ngủ cổ điển này sẽ giúp ta có thể cảm nhận được sự uy quyền, giàu có cũng như là đẳng cấp thời thượng của gia chủ.

7, Mẫu thiết kế phòng ngủ sơn trắng dát vàng

thiết kế phòng ngủ 30m2

Được lấy cảm hứng từ những lâu đài Pháp cổ với những chi tiết, hoa văn dát vàng nổi bật trên nền sơn trắng nền nã đã tạo nên cho không gian nơi đây một góc nhìn đầy kiêu kỳ khiến người xem ngỡ như đang lạc bước trong lâu đài cổ tích.

8, Mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ tự nhiên

thiết kế phòng ngủ 30m2

Cùng với những đường cong uốn lượn mềm mại, duyên dáng cộng hưởng hoàn hảo với những chi tiết hoa văn nhẹ nhàng và cùng việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu nâu thời thượng đã giúp mang đến cho phòng ngủ này một nét đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng cũng rất thoải mái.

9, Mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 gỗ óc chó

thiết kế phòng ngủ 30m2

Sử dụng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp với gam màu nâu sang trong cùng những đường vân gỗ đầy tinh tế nên dù kiểu dáng nội thất có phần đơn giản, gọn gàng nhưng khó ai có thể phủ nhận nét đẹp sang trọng và lịch lãm mà chúng mang đến cho không gian.

10, Mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ gõ đỏ

thiết kế phòng ngủ 30m2

Sang trọng đầy tinh tế nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng chính là những giá trị thẩm mỹ mà không gian phòng ngủ gỗ gõ đỏ này mang đến để giúp các gia đình có một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Các yếu tố cần chú ý trong thiết kế phòng ngủ 30m2

thiết kế phòng ngủ 30m2

Dù với diện tích 30m2 sẽ cho phép bạn có thể thoải mái bố trí không gian theo sở thích nhưng để đảm bảo sự hài hòa, tính thẩm mỹ trong tổng thể thì đòi hỏi bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau:

– Đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Cùng với diện tích 30m2 đủ lớn để bạn có thể thoải mái bố trí các món đồ nội thất khác nhau để đảm bảo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý rằng việc bố trí và sắp xếp những món đồ dùng này sao cho phù hợp với bố cục, không gian để đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái trong sử dụng.

– Lựa chọn phong cách thiết kế phòng ngủ 30m2

Là khu vực riêng tư của mỗi người nên việc thiết kế phòng ngủ đôi khi không cần phải đảm bảo sự đồng nhất với tổng thể ngôi nhà như phòng khách hay bếp. Theo đó tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn phong cách sao cho phù hợp. Đối với diện tích 30m2 được xem là khá lý tưởng cho phép bạn có thể lựa chọn mọi phong cách đa dạng từ hiện đại đơn giản cho đến tân cổ điển tinh tế hay cổ điển cầu kỳ,…

Lưu ý trong bố trí ánh sáng cho không gian

Ánh sáng là một yếu tố rất quan trọng đối với mọi không gian chứ không chỉ riêng với phòng ngủ. Thông thường trong phòng ngủ 30m2 sẽ được chia thành các khu vực khác nhau nên tùy thuộc vào từng khu vực mà bạn sẽ có những cách bố trí hệ thống ánh sáng sao cho phù hợp nhất. Ví dụ như cá góc chill hay thư giãn thì có thể bố trí đèn ánh vàng ấm áp, khu vực đọc sách hay bàn làm việc phải có ánh sáng mạnh còn những khu vực giường ngủ thì nên chọn ánh sáng nhẹ nhàng.

Kết luận

Như vậy trong bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người các ý tưởng thiết kế phòng ngủ 30m2 đẹp cũng như là hướng dẫn bố trí không gian nơi đây sao cho phù hợp. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế thi công tối ưu nhất cho góc nghỉ ngơi của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Mẫu tủ bếp đẹp 2024 được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp dưới đây…

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Hotline: 0981 325 888