BST 10 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 SIÊU ĐẸP 2022 sẽ giúp bạn sở hữu một thế giới riêng xinh đẹp đậm chất riêng bất chấp những hạn chế về mặt diện tích.

Là nơi để ta thả mình nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi, thiết kế phòng ngủ chính là bạn đang kiến tạo nên một không gian hưởng thụ cho chính bản thân mình để chăm sóc bản thân và nạp đầy năng lượng cho ngày mới. Chính vì vậy một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi và đầy xinh đẹp theo đúng gu thẩm mỹ cá nhân chính là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên trong sự thu hẹp của quỹ đất hiện nay không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu một phòng ngủ rộng rãi để thoải mái bài trí theo ý thích. Nhưng điều này không có nghĩa là phòng ngủ nhỏ thì không đẹp. BTS 10 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 SIÊU ĐẸP 2022 dưới đây chính là một minh chứng điển hình.

Top 10 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 SIÊU ĐẸP 2022

Nếu chỉ nghe qua con số 10m2 thì nhiều người chắc chắn sẽ cho rằng không gian phòng ngủ này quá nhỏ và rất khó để tạo một góc nghỉ ngơi xinh đẹp và tiện nghi lý tưởng. Tuy nhiên trên thực tế với những cách bố trí thông minh cùng nghệ thuật sắp đặt khoa học, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một phòng ngủ 10m2 vừa nghỉ ngơi vừa thư giãn đầy thoải mái đồng thời cũng rất lôi cuốn mang đậm dấu ấn riêng. Dưới đây chính là một vài ý tưởng mà bạn có thể tham khảo:

1, Mẫu phòng ngủ nhỏ 10m2 hiện đại cá tính

mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Đây là một mẫu phòng ngủ lý tưởng dành cho các vợ chồng trẻ với không gian tràn ngập nét đẹp sang trọng nhưng không kém phần tự do, cá tính. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa những gam màu trầm ấm cùng gỗ tự nhiên đã giúp căn phòng càng trở nên ấm cúng hơn giúp người dùng có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất.

2, Mẫu phòng ngủ đương đại 10m2 thanh lịch

mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Không gian nghỉ ngơi này được thiết kế theo phong cách đương đại pha trộn một chút tân cổ sẽ giúp bạn mang đến một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo dành cho bạn. Sử dụng nội thất bọc nỉ thanh lịch cùng với kiểu dáng cá tính nhưng không kém phần sang trọng đã giúp bộc lộ hoàn hảo gu thẩm mỹ ấn tượng cùng sự thời thượng của chủ nhân căn phòng.

3, Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 sử dụng nội thất gỗ

mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Cùng với việc sử dụng các món đồ nội thất gỗ đơn giản kết hợp với ánh sáng tự nhiên chính là điểm nhấn giúp cho mẫu phòng ngủ này trở nên thu hút và sang trọng hơn. Cùng với nghệ thuật sắp đặt nội thất khoa học, thông minh đã giúp tạo hiệu ứng căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều lần so với diện tích thực tế.

4, Mẫu phòng ngủ nhỏ 10m2 phong cách công nghiệp

mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Mang sự giao thoa hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại và phong cách công nghiệp đã giúp cho mẫu phòng ngủ này hiện lên vô độc đáo và bắt mắt. Phần ốp tường tổ ong nổi bật trên nền bê tông đơn điệu nhưng lại được khéo léo tô điểm thêm một chút gam màu hồng đất nhẹ nhàng tinh tế để tạo nên một hiệu ứng vô cùng nổi bật đậm chất riêng của người dùng.

5, Mẫu phòng ngủ 10m2 với cách bố trí nội thất khoa học

mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

 Mẫu phòng ngủ 10m2 này tuy được thiết kế khá đơn giản và mộc mạc nhưng lại ghi điểm trọn vẹn với cách bố trí nội thất khoa học để tạo nét lôi cuốn cho không gian. Một chiếc giường ngủ thấp độc đáo cùng với một góc làm việc nhỏ gọn yên tĩnh tưởng như không liên quan nhưng lại mang đến sự hài hòa đồng điệu hoàn hảo trong tổng thể.

6, Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 phong cách tối giản

mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Được thiết kế với giường ngủ ở trung tâm cùng khu vực đầu giường ấn tượng đã giúp mẫu phòng ngủ này không cần phải quá rườm rà vẫn hiện lên vô cùng cuốn hút. Đặc biệt là gam màu xám được khéo léo tô điểm một cách tinh tế với nhiều sắc độ khác nhau giúp tạo hiệu ứng xinh đẹp mà không gây tẻ nhạt, nhàm chán.

7, Mẫu phòng ngủ nhỏ 10m2 trang trí ấn tượng

mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Mẫu phòng ngủ này đã chiếm trọn sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ hiện nay bởi nét đẹp vô cùng ấn tượng nhưng không rắc rối mà rất nhẹ nhàng, sang trọng. Thiết kế phần đầu giường treo tranh bắt mắt cùng với đèn thả trần chính là điểm nhấn ấn tượng để thể hiện sự sáng tạo và phóng khoáng tuyệt vời của chủ nhân căn phòng.

8, Mẫu phòng ngủ 10m2 trẻ trung với màu sắc tươi tắn

mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Không gian phòng ngủ hiện đại đầy tươi mới này cũng là một gợi ý không nên bỏ qua đối với những người yêu thích sự sinh động, trẻ trung. Màu sắc trong không gian đã được tiết chế một cách khéo léo kết hợp với nhịp nhàng với chất liệu gỗ cùng những mảng trần tường trắng tinh đã tạo nên một hiệu ứng tuyệt đẹp để hấp dẫn mọi ánh nhìn.

9, Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 thanh lịch tinh tế

mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Tổng thể mẫu phòng ngủ này được thiết kế lấy cảm hứng từ nét đẹp thanh lịch của vùng đất Bắc Âu giúp tạo nên một không gian lãng mạn đầy cuốn hút. Nội thất trong không gian cũng đã được tính toán sắp đặt một cách khoa học giúp tạo sự đẹp mắt, tiện nghi mà vẫn đảm bảo sự thoáng đãng, thoải mái cho căn phòng.

10, Mẫu phòng ngủ 10m2 với tone màu trắng đen

mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Điểm ấn tượng của mẫu phòng ngủ này chính là việc sử dụng 02 gam màu trắng – đen tương phản đơn giản những mang hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Việc tô điểm thêm những bức tranh trang trí cùng những chiếc đèn trang trí thả trần càng giúp tôn thêm nét đẹp tinh tế và cuốn hút cho không gian nơi đây.

Tư vấn cách thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp tiện nghi

Do sự hạn chế về mặt diện tích nên trong thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 đòi hỏi bạn cần phải cân nhắc đến nhiều yếu tố cũng như là cách bài trí và sắp đặt sao cho phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn sở hữu một phòng ngủ 10m2 đẹp tiện nghi mà vẫn rất thoáng đãng và thoải mái mà bạn có thể tham khảo.

Thiết kế phòng ngủ 10m2 hướng đến sự đơn giản

Do không gian có phần hạn chế nên khi bố trí phòng ngủ 10m2 thì bạn nên hướng đến sự đơn giản, gọn gàng và loại bỏ đi những đồ nội thất không cần thiết hay ít sử dụng. Kiểu dáng nội thất lựa chọn nên hướng đến hình khối vuông vắn, hình thức gọn nhẹ, ít họa tiết. Đặc biệt là việc sử dụng những món đồ nội thất đa năng chính là gợi ý hoàn hảo dành cho không gian để vừa đảm bảo công năng sử dụng lại vừa giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Tạo độ thông thoáng cho mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Khi thiết kế phòng ngủ nhỏ để tạo độ thông thoáng cho không gian thì bạn nên kê sát những món đồ nội thất vào tường. Điều này vừa giúp tạo lối di chuyển thuận lợi lại vừa giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tận dụng các khu vực cửa sổ, cửa kính để giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và gió để căn phòng luôn thoáng đãng và mang hiệu ứng rộng rãi hơn rất nhiều.

Màu sắc sử dụng cho phòng ngủ 10m2

Đối với không gian phòng ngủ 10m2 thì bạn không nên lựa chọn những gam màu tối hay những gam màu rực rỡ vì sẽ khiến căn phòng trở nên bức bí, chật chội hơn. Thay vào đó những gam màu tươi sáng như màu trắng, be, màu pastel nhẹ nhàng chính là gợi ý tối ưu để giúp không gian trở nên xinh xắn và dễ chịu hơn. Trong trường hợp muốn tô điểm cho không gian thêm phần thu hút thì bạn có thể sử dụng thêm những phụ kiện tranh trí nhỏ xinh hoặc giấy decal 3D đầy thú vị.

Như vậy, qua bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 SIÊU ĐẸP 2022 cùng với các cách bố trí không gian hợp lý. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng và phương án thiết kế tối ưu nhất cho không gian nghỉ ngơi mang đậm dấu ấn cá tính bản thân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888