Mẫu thiết kế quầy pha chế tiện lợi với những ý tưởng bố trí vô cùng độc đáo và nổi bật dưới đây chính là những gợi ý thú vị dành cho các chủ kinh doanh.

Trong việc kinh doanh nhà hàng, quán cafe thì việc trang trí không gian rất quan trọng bởi đây chính là yếu tố để thu hút và giữ chân khách hàng. Trong đó với vai trò là khu vực order – thanh toán hay là pha chế đồ uống thì quầy pha chế được xem là không gian dễ dàng tạo dấu ấn nổi bật với khách hàng nhất. Do đó việc tập trung vào trang trí không gian nơi đây sao cho thật ấn tượng và thu hút chính là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy những mẫu thiết kế quầy pha chế tiện lợi vô cùng nổi bật chính là điều mà các chủ kinh doanh luôn chú trọng và hướng đến.

Tham khảo 10 mẫu thiết kế quầy pha chế tiện lợi đầy nổi bật

Có thể thấy được rằng một quầy pha chế đẹp với sự cộng hưởng hoàn hảo giữa màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và kích thước sẽ giúp tạo nên những ấn tượng tuyệt vời khó quên cho khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên thực tế khi bắt tay vào thực hiện lại không phải là điều dễ dàng mà cần cân nhắc sao cho phù hợp với không gian thực tế cũng như là chủ đề của không gian. Nếu bạn đang băn khoăn chưa có được ý tưởng phù hợp thì đừng bỏ lỡ top 10 mẫu thiết kế quầy pha chế vô cùng nổi bật dưới đây.

1, Thiết kế quầy pha chế phong cách Châu Âu

thiết kế quầy pha chế tiện lợi

Quầy bar theo phong cách châu Âu, không sử dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ, chuộng màu đơn sắc như trắng hoặc xám nhạt kết hợp với tông đen hoặc tông nâu gỗ sẽ mang đến cảm nhận hiện đại và sang trọng cho quán. Hơn nữa, việc tối giản trong thiết kế sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn, mang lại sự trẻ trung, tươi mới, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

2, Thiết kế quầy pha chế hiện đại

thiết kế quầy pha chế tiện lợi

Dễ dàng nhận thấy được rằng phong cách hiện đại luôn được ưu tiên trong thiết kế quầy pha chế, nhất là mẫu kiểu dáng chữ L vuông vắn này sẽ giúp cung ứng được tiêu chuẩn đơn thuần, khoa học và tính công suất. Đặc biệt là việc sử dụng chất liệu gỗ mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên đồng thời cũng không cần mất quá nhiều thời hạn trong việc lựa chọn phối hợp những vật liệu khác .

3, Thiết kế quầy pha chế tiện lợi phong cách Rustic

thiết kế quầy pha chế tiện lợi

Ý tưởng thiết kế quầy bar cafe sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ trong thiết kế mang đậm dấu ấn Rustic tạo nên sự mộc mạc, giản dị cho không gian. Trần quầy thể hiện sự sáng tạo trong việc sắp xếp các khối gỗ, là điểm nhấn ấn tượng tạo nên sự phá cách và tinh tế trong ý tưởng thiết kế. Những chiếc ly, tách được treo hàng loạt một cách gọn gàng trên đỉnh quầy dưới ánh đèn chiếu tạo nên những tia sáng lung linh rực rỡ làm bừng sáng cả không gian.

4, Thiết kế quầy pha chế Vintage

thiết kế quầy pha chế tiện lợi

Thiết kế quầy bar quán cafe mang hơi hướng Vintage cũng là một trong những trào lưu, phong trào được ưa thích nhất hiện nay. Mẫu thiết kế này sẽ giúp cho các quán cafe có  được một không gian bắt mắt, hấp dẫn ánh nhìn, độc đáo và gây ấn tượng sâu sắc tới nhiều khách hàng so với các quán cà phê đối thủ của mình. Thiết kế quầy pha chế quán cafe mang màu sắc cổ điển thường sử dụng tông màu tối cùng với ánh đèn huyền ảo từ những chiếc đèn trần treo lơ lửng.

5, Thiết kế quầy pha chế phong cách công nghiệp

thiết kế quầy pha chế tiện lợi

Đưa phong cách công nghiệp vào trong thiết kế quầy bar cafe mang đến cho khách hàng cảm giác ấn tượng đầy nổi bật. Thiết kế bắt mắt bởi tone xám của đá chủ đạo kết hợp với các chi tiết tường gạch độc đáo đem đến cảm giác hứng khởi, tràn đầy năng lượng làm cho khách hàng có ấn tượng tốt ngay lần đầu tiếp xúc. Bên cạnh đó thiết kế còn sử dụng nhiều vật dụng có hình khối khoa học mang lại sự hoàn hảo, tinh tế trong từng chi tiết.

6, Thiết kế quầy pha chế tiện lợi thu hút

thiết kế quầy pha chế tiện lợi

Đây là mẫu thiết kế với quầy bar hình vuông bo tròn thường ít gặp ở những quán cafe phổ thông tạo nên sự mới lạ, hấp dẫn. Cùng với mặt ngoài được làm từ những thanh gỗ xếp dọc trông cực kỳ ấn tượng, bắt mắt mang đến sự mới lạ và cá tính.

7, Thiết kế quầy pha chế đầy nổi bật

thiết kế quầy pha chế tiện lợi

Đây là mẫu thiết kế quầy bar độc đáo trong cách bố trí từng chi tiết mang lại sự mới lạ cho người thưởng thức. Quầy bar sử dụng gam màu tối chủ đạo tạo sự huyền bí và quyến rũ rất riêng. Đèn thả trần được treo dọc theo dãy ghế ngồi giúp khu vực pha chế trở nên nổi bật và rực rỡ hơn dưới ánh đèn.

8, Thiết kế quầy pha chế mộc mạc gần gũi

thiết kế quầy pha chế tiện lợi

Mẫu quầy bar cafe này không theo một khuôn mẫu hay kiểu cách thường có nào mà nó đi theo một phong cách riêng mang đến sự mới lạ và cá tính . Quầy bar được thiết kế với hình dáng kì lạ và mặt ngoài được làm từ những thanh gỗ xếp dọc trông cực kỳ ấn tượng, bắt mắt. Những đồ vật trang trí, bàn ghế được tối giản hóa và thiết kế với kiểu cách đơn giản mang đến sự mộc mạc, gần gũi và cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho người sử dụng.

9, Thiết kế quầy pha chế tiện lợi ấn tượng

thiết kế quầy pha chế tiện lợi

Lựa chọn lối thiết kế đơn giản tập trung đến sự gọn gàng và tiện lợi đã giúp cho mẫu quầy pha chế này tạo dấu ấn hoàn hảo cho không gian. Không cần sử dụng nhiều màu sắc mà chỉ đơn giản là gam màu xi măng độc đáo kết hợp cùng với những vật liệu hiện đại đã trở nên vô cùng bắt mắt để dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

10, Thiết kế quầy pha chế cao cấp

thiết kế quầy pha chế tiện lợi

Mẫu thiết kế quầy pha chế cafe cao cấp ở đây được thể hiện ở tủ trưng bày rượu trên cao, được gắn đỡ chắc chắn bởi những khung kim loại mạ vàng lấp lánh. Chính thiết kế này đã phần nào chứng minh quy mô của quán và sự đa dạng các loại rượu Tây, rượu nhập dành cho những thực khách am tường các loại rượu. Bên cạnh đó, việc sử dụng đá cao cấp cùng những đường vân trắng nổi bật được bố trí tự do trên mặt đá đã mang đến không gian đầy thư giãn cho thực khách ghé quán.

Tổng kết

Trên đây chính là top 10 gợi ý thiết kế quầy pha chế tiện lợi vô cùng đặc sắc và ấn tượng mà Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã tổng hợp và muốn chia sẻ tới mọi người. Mong rằng cùng với những ý tưởng thiết kế nổi bật trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế và trang trí phù hợp để tạo nên những dấu ấn khó quên trong tâm trí khách hàng và giúp công việc kinh doanh phát đạt hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888