Tham khảo bộ sưu tập 15 mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp đa dạng với các mã khác nhau đang được yêu thích nhất xu hướng 2022 sẽ giúp có được sự lựa chọn phù hợp.

Còn gì tuyệt hơn khi được sum vầy cùng gia đình bên mâm cơm ấm cúng sau một ngày dài căng thẳng và mệt mỏi. Điều này không chỉ giúp cơ thể nạp đầy năng lượng mà còn giúp kết nối tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy việc lựa chọn bàn ghế ăn luôn là vấn đề rất được các gia đình chú trọng. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như là diện tích và thiết kế tổng thể không gian mà bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ghế và số lượng phù hợp. Nếu gia đình bạn không quá nhiều thành viên và diện tích không gian không quá rộng rãi thì mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp chính là gợi ý hoàn hảo nhất.

Bộ sưu tập top 15 mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp dẫn đầu xu hướng

Có thể thấy được một bộ bàn ghế ăn phù hợp để mang đến một không gian ăn uống hoàn hảo, tận hưởng bữa ăn trọn vẹn nhất. Nếu bạn chưa biết nên chọn bộ bàn ghế ăn như thế nào thì hãy cùng tham khảo top 15 mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp dẫn đầu xu hướng 2022 dưới đây:

1, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế nhẹ nhàng

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Bộ bàn ghế ăn này thu hút người xem bởi kiểu dáng cân đối chuẩn chỉ cùng với những đường nét mềm mại đầy thanh thoát để giúp mang đến cho không gian một nét đẹp thời thượng đầy sang trọng dù được thiết kế không quá phô trương, cầu kỳ.

2, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế sang trọng

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Mang trong mình những nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển với từng đường nét, chi tiết trên các tay vịn, chân bàn ghế đều được tính toán kỹ lưỡng để tạo nên một tổng thể tinh tế đầy cuốn hút mà khó ai có thể phủ nhận được.

3, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp Christopher Guy

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Việc sử dụng phong cách thiết kế Christopher Guy với kiểu dáng mềm mại, tinh tế cùng với việc ẩn chứa tâm hồn sáng tạo vô hạn của người nghệ sỹ đã giúp mang đến cho bộ bàn ghế ăn này một nét đẹp đầy thanh thoát, tinh tế cùng giá trị xa xỉ xứng tầm với vị thế của gia chủ.

4, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế thanh lịch

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Trong bộ bàn ghế ăn này đã được KTS tỉ mỉ thiết kế trong hình khối và đường nét giúp tạo nên một nét đẹp sáng tạo hoàn hảo mang sự hòa trộn tuyệt vời giữa quá khứ và hiện đại để mang đến một diện mạo riêng mê hoặc mọi ánh nhìn.

5, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế tân cổ điển

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Hiện lên giống như một bức tranh nghệ thuật tuyệt mỹ cùng với hình khối tổng thể xinh đẹp, đường nét tinh tế cùng nhưng chi tiết hoa văn tinh xảo đã giúp cho bộ bàn ghế ăn này ghi điểm tuyệt vời trong mắt các gia chủ để khẳng định sự thời thượng và đẳng cấp của mình.

6, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp dát vàng

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Mẫu bàn ghế ăn này đã dễ dàng chinh phục người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên với hình khối mang đậm nét nghệ thuật tân cổ điển cùng hệ khung được chạm khắc các chi tiết hoa văn dát vàng cùng đường cong thanh thoát để tạo nên một tổng thể đẳng cấp, xa hoa.

7, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế kiểu Pháp

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Ghi điểm bởi sự kế thừa và phát huy các giá trị tinh hoa của phong cách Pháp thông qua đường nét, chi tiết cùng các yếu tố tỷ lệ, bố cục – hình khối đã giúp mẫu bàn ghế ăn này hiện lên đầy quý phái, kiêu kỳ nhưng không quá cầu kỳ để chiếm trọn sự yêu thích của các gia chủ.

8, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế lịch lãm

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Thể hiện hơi thở hoài cổ sâu lắng thông qua hình khối đăng đối cùng với những đường nét thiết kế được đảm bảo chuẩn chỉnh trong tỷ lệ đã giúp cho bộ bàn ghế ăn này tạo nên một dấu ấn khó quên trong không gian phòng bếp của gia đình.

9, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp cổ điển

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Thiết kế mang đậm âm hưởng nghệ thuật của trường phái cổ điển, bộ bàn ghế ăn này đã tạo nên một góc nhìn xa hoa đầy uy nghi với sự kiên cố trong kết cấu hình khối cùng nét đẹp tinh tế hoàn hảo trong các chi tiết hoa văn được chạm khắc trên tay vịn, chân bàn ghế.

10, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế kiểu dáng Châu Âu

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Điểm cộng của bộ bàn ghế ăn này chính là sự chú trọng về tỷ lệ hình khối cùng bố cục hình khối thanh thoát mang đậm kiểu dáng Châu Âu kết hợp với những đường nét mềm mại đã giúp thể hiện một nét đẹp sang trọng đầy thời thượng để xứng tầm với khí chất của gia chủ.

11, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế chân chữ X

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Sức hút của mẫu bàn ghế ăn này chính là được thiết kế mang kiểu dáng Christopher Guy chân chữ X huyền thoại với sự giao thoa hoành hảo giữ nét đẹp kiêu kỳ, thanh lịch cùng sự tân thời, phóng khoáng để tạo nên cho không gian một điểm nhấn với sức hút đỉnh cao mà khó ai có thể phủ nhận.

12, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp tinh tế

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Nhìn từ tổng thể, ta có dễ dàng cảm nhận được nét đẹp cuốn hút tuyệt vời của mẫu bàn ghế ăn này thông qua hình khối đăng đối chắc chắn cùng những đường nét tinh tế kiêu kỳ để từ đó giúp tô điểm cho tổng thể không gian càng thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

13, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Được thiết kế mang đặc trưng của phong cách hiện đại với hình khối độc đáo đầy vững chắc đã giúp cho mẫu bàn ghế ăn này chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình bởi nét đẹp bắt mắt đầy ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho không gian.

14, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên này đã được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét, hoa văn một cách chỉn chu nhất và việc đảm bảo hài hòa về yếu tố tỷ lệ vàng nghiêm ngặt đã mang đến cho nơi đây một sức hút đầy lịch lãm nhưng không kém phần ấm cúng.

15, Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp sơn trắng

mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp

Gây ấn tượng với người xem bởi nét đẹp hoài cổ lãng mạn nhưng cũng rất đỗi tân thời, phóng khoáng qua gam màu trắng nền nã đã  giúp mẫu bàn ghế ăn này ghi điểm hoàn hảo trong mắt các gia chủ bởi nét đẹp tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo, cuốn hút.

Kết luận

Trong bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 15 mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp đa dạng dẫn đầu xu hướng 2022 hiện nay. Mong rằng với các thiết kế trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888