Mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ thanh lịch đầy tinh tế vừa mang nét hoài cổ nhưng vẫn rất phóng khoáng chính là một gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn.

Là tâm điểm giúp đảm bảo sự tiện nghi và sức hút thẩm mỹ cho phòng ngủ thì việc lựa chọn giường ngủ là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Một mẫu giường đẹp, thoải mái không chỉ mang đến cho ta sự thoải mái, dễ chịu để có giấc ngủ ngon mà còn là điểm nhấn giúp không gian thêm phần đẹp mắt và thu hút hơn. Theo sự sáng tạo không ngừng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã giường ngủ đa dạng khác nhau để mọi người lựa chọn. Trong đó ghi điểm bởi nét đẹp thanh lịch, tinh tế vừa mang nét hoài cổ lại vừa phóng khoáng cùng nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng – mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ đang là xu hướng được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Xu hướng lựa chọn giường tân cổ điển bọc nỉ hiện nay

Nếu trước kia các mẫu giường tân cổ điển thường bị trói buộc theo kiểu dáng truyền thống sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và được đục trạm những chi tiết hoa văn tinh xảo thì hiện nay các dòng sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Theo sự du nhập của văn hóa phương Tây vào nước ta, các mẫu giường bọc nỉ với nét đẹp đậm chất nghệ thuật hoài cổ nhưng vẫn rất phóng khoáng và mang đến cảm giác dễ chịu hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của các gia đình.

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Điểm khác biệt của mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ với giường truyền thống chính là phần đầu giường và đuôi giường được làm khung gỗ và tô điểm những đường nét, hoa văn mềm mại. Còn tại khoảng không sẽ được sử dụng lớp đệm mút êm ái được bọc bởi lớp vỉa nỉ cao cấp qua nhưng đường khâu, múi rút ấn tượng. Sự kết hợp này vừa giúp làm giảm bớt sự nặng nề và có phần hơi “già” của mẫu giường tân cổ điển truyền thống mà vẫn đảm bảo được nét đẹp thanh lịch, tinh tế cần có để giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật cho không gian nơi đây.

Top 15 mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ đẹp dẫn đầu xu hướng

Bên cạnh sự đa dạng trong hình khối thiết kế, mẫu giường bọc nỉ còn mang đến sự phong phú trong các mẫu mã bảng màu đa dạng từ những bảng màu trơn cho đến bảng màu được tô điểm hoa văn. Dưới đây chính là 15 mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ đẹp với các mẫu mã đa dạng khác nhau được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà mọi người có thể tham khảo:

1, Mẫu giường bọc nỉ màu xanh coban

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Mẫu giường ngủ này đã tạo một ấn tượng vô cùng nổi bật với cách sử dụng gam màu xanh coban sang chảnh kết hợp với chăn ga gối màu trắng đã giúp mang đến một phối cảnh hoàn mỹ đến trọn vẹn để minh họa rõ nét cho sự thời thượng và đẳng cấp của chủ nhân căn phòng.

2, Mẫu giường bọc nỉ màu xám nhạt

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Cùng với sự sáng tạo hoàn hảo trong kiểu dáng, đường nét kết hợp với lớp bọc nỉ màu xám nhạt mẫu giường này cho thấy rằng không cần phải quá cầu kỳ, rườm rà chúng vẫn đủ sức gây ấn tượng mạnh mẽ. Để từ đó mang tới một góc nhìn mới lạ đầy độc đáo và tạo nên một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

3, Mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ màu ghi ấm

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Mục tiêu của kiến trúc sư khi tạo nên mẫu giường ngủ tân cổ điển này chính là giúp tạo cho căn phòng một góc nhìn mới lạ, đậm chất cá tính những vẫn tràn ngập hương sắc. Từ đó giúp chủ nhân căn phòng có thể ghi điểm sáng tạo hoàn hảo khó quên trong mắt những người xem.

4, Mẫu giường bọc nỉ màu tím cổ điển

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Kiêu kỳ đầy quý phái và đẳng cấp chính là giá trị màu mẫu giường ngủ này mang đến thông qua sự kết hợp của gam màu tím cổ điển cùng phần khung giường được chạm khắc hoa văn tinh xảo. Điều này sẽ giúp phô diễn trọn vẹn sự giàu có và uy quyền của chủ nhân căn phòng.

5, Mẫu giường bọc nỉ màu kem nhạt

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Nếu bạn là người say đắm nét đẹp thanh lịch và lãng mạn thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu giường bọc nỉ màu kem nhạt này. Bởi nét đẹp tinh tế nhưng không cầu kỳ mà rất đỗi nhẹ nhàng, mềm mại và uyển chuyến mà chúng mang tới cho không gian nghỉ ngơi này.

6, Mẫu giường ngủ tân cổ điển bọc nỉ màu xanh xám

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Không ai có thể phủ nhận được nét đẹp thanh lịch mà mẫu giường bọc nỉ màu xám này mang đến cho không gian. Dưới sự tài hoa của người kiến trúc sư, mẫu giường này đã được thiết kế một cách tỉ mỉ để đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một không gian đẹp, tiện nghi và thoải mái.

7, Mẫu giường bọc nỉ màu đen huyền bí

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Thay vì lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế thì mẫu giường này lại chọn cho mình màu đen huyền bí đầy kiêu kỳ và nổi bật. Kiểu dáng được thiết kế hướng đến sự tối giản các chi tiết và kết hợp với nét phóng khoáng của hiện đại để tạo nên một diện mạo thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung, tự do.

8, Mẫu giường bọc nỉ màu đỏ booc đô

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Đi sâu vào khám phá sức hút của mẫu giường bọc nỉ màu đỏ booc đô này giúp ta có thể cảm nhận sự tỉ mỉ và tài năng tuyệt vời của người kiến trúc sư. Từng đường nét, hoa văn tại đây được chạm khắc tinh tế kết hợp với gam màu sang trọng này để tạo nên một nét đẹp quý phái, thanh lịch nhưng không sa vào sự cầu kỳ, rườm rà.

9, Mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ màu xanh nhạt

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Theo đuổi sức hút của phong cách tân cổ điển với sự kế thừa và phát huy các giá trị nghệ thuật Châu Âu nhưng vẫn phù hợp với nhịp sống đương đại đã giúp mẫu giường này chiếm trọn sự yêu thích của nhiều gia đình. Đặc biệt là việc sử dụng lớp bọc nỉ màu xanh nhạt tuy nhẹ nhàng nhưng lại tạo một dấu ấn tinh tế khó quên trong mắt mọi người.

10, Mẫu giường bọc nỉ màu hồng đỗ

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Lựa chọn khung gỗ màu nâu thời thượng giúp làm nổi bật lên phần bọc nỉ màu hồng đỗ tinh tế đã giúp cho mẫu giường này hiện lên như một bức tranh nghệ thuật đầy xinh đẹp. Cùng kiểu dáng không quá cầu kỳ mà tập trung vào những đường cong mềm mại, mẫu giường này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiểu thư đài các của những gia đình giàu có.

11, Mẫu giường bọc nỉ màu nâu sữa

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Khoác lên mình một chiếc áo nỉ màu nâu nũa nền nã nhưng không đơn điệu mà làm nổi bật lên những múi rút tinh tế đã tạo nên cho mẫu giường này một nét đẹp đậm chất Châu Âu thanh lịch. Cùng với kiểu dáng không quá cầu kỳ mà rất đỗi nhẹ nhàng để tạo nên cho chúng một diện mạo lãng mạn đầy tinh tế để đón nhận sự yêu thích của mọi người.

12, Mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ kiểu dáng tinh xảo

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Sức hút của mẫu giường ngủ này được bộc lộ hoàn hảo thông qua những đường nét hoa văn tinh tế để tạo nên một tổng thể không quá đồ sộ nhưng đủ quý phái để hấp dẫn mọi ánh nhìn. Cách phối màu độc đáo giữ gam màu nguyên bản của gỗ gõ đỏ và bọc nỉ màu nâu xám đã giúp mẫu giường này trở thành điểm nhấn thẩm mỹ vô cùng nổi bật trong không gian.

13, Mẫu giường bọc nỉ hoa văn

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Hội tụ nét đẹp tinh hoa của phong cách Pháp, mẫu giường này chính là minh chứng hoàn hảo cho nét đẹp thẩm mỹ toát lên từ những điều đơn giản nhất. Việc sử dụng lớp bọc nỉ in hoa văn nổi bật trên khung gỗ đã giúp tạo cho chúng một diện mạo ấn tượng, không cần đồ sộ nhưng vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn.

14, Mẫu giường bọc nỉ kiểu dáng nhẹ nhàng

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Hiện lên với một nét đẹp vừa có chút hoài cổ lại vừa phóng khoáng tự do trong hình khối đã giúp mẫu giường này ghi điểm tuyệt vời trong mắt các gia đình. Phần bọc nỉ sử dụng gam màu nhẹ nhàng đối lập với khung gỗ đã giúp tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ nổi bật vô cùng thu hút cho không gian.

15, Mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ kiểu dáng CG

mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ

Là sản phẩm của nhà thiết kế hàng đầu Christopher Guy Harrison, mẫu giường ngủ này hiện lên với sự đăng đối hoàn hảo cùng đường nét mềm mại, uyển chuyển để tạo một góc nhìn kiêu kỳ đầy hấp dẫn. Toàn bộ giường được bao bọc bởi lớp vải nỉ màu trắng ngà nhẹ nhàng giúp tạo cho chúng một nét đẹp vượt thời gian và không bao giờ lỗi thời.

Kết luận

Như vậy trong bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã cùng mọi người khám phá xu hướng cũng như là top 15 mẫu giường tân cổ điển bọc nỉ được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng và sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của bản thân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888