Tiện nghi, sang trọng và đẹp mắt chính là sức hút chung mà 15 mẫu tủ bếp có bàn đảo với kiểu dáng, phong cách đa dạng dưới đây sẽ mang đến cho căn bếp của bạn.

Được ví như trái tim của ngôi nhà, phòng bếp chính là nơi để ta thể hiện tình yêu thương qua các món ăn bổ dưỡng đồng thời lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình bên mâm cơm ấm cúng. Chính vì vậy thiết kế phòng bếp là một hạng mục vô cùng quan trọng. Nhưng để sở hữu một không gian phòng bếp đẹp như mong muốn thì điều đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một bộ tủ bếp phù hợp. Trong xu hướng hiện nay việc lựa chọn tủ bếp không chỉ cần phải đáp ứng công năng tiện nghi hoàn hảo mà còn phải thì còn đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ. Theo đó ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng đầy tiện nghi, mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt hiện nay.

Top 15 mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp, sang trọng và tiện nghi

Về cơ bản thì bàn đảo là một bộ phận của tủ bếp nhưng được thiết kế tách biệt hoàn toàn giống như một hòn đảo nhỏ. Chúng thường được đặt ở vị trí trung tâm để giúp tạo sự hài hòa và cân đối hoàn hảo cho không gian. Việc đặt đảo bếp rất được các gia đình yêu thich bởi chúng mang đến nhiều công năng cùng tính thẩm mỹ theo các phong cách đa dạng thích hợp với từng không gian bếp. Tổng hợp 15 mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng dưới đây chính là một minh chứng điển hình mà bạn có thể tham khảo:

1, Mẫu tủ bếp kiểu Pháp có bàn đảo tiện nghi

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Sử dụng gam màu trắng tinh khôi đã giúp mang đến cho mẫu tủ bếp kiểu Pháp này toát lên một nét đẹp thanh lịch đầy tinh tế bất chấp kiểu dáng chữ I nhỏ gọn. Từng đường nét, chi tiết tại hệ tủ đều được tỉ mỉ tính toán theo tỷ lệ  nghiêm ngặt chính là giải pháp tối ưu để mang đến bố cục cân xứng hoàn hảo, tạo nên một không gian nội trợ xinh đẹp đầy cuốn hút.

2, Mẫu tủ bếp gỗ sồi kết hợp với bàn đảo

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Có thể thấy được rằng mẫu tủ bếp gỗ sồi này đã khẳng định được sức hút của mình bởi nét đẹp nhẹ nhàng, mộc mạc, giản đơn nhưng lại vô cùng cuốn hút. Với sự kết hợp của những đường nét gọn gàng cùng nhừng đường soi chỉ trên mặt cánh tinh tế đã giúp cho tổng thể mẫu tủ bếp này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết để thu hút mọi ánh nhìn.

3, Mẫu tủ bếp sơn trắng có bàn đảo đẹp

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Nhìn từ tổng thể ta có thể cảm nhận được hết nét đẹp lãng mạn, trang nhã của mẫu tủ bép này bởi hình khối thanh thoát, cao ráo cùng những đường nét mềm mại, tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các hình khối, bố cục đăng đối cùng với gam màu trắng nền nã đã tạo cho tổng thể một nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ.

4, Mẫu tủ bếp có bàn đảo phong cách Châu Âu

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Không cần phải quá đồ sộ, phức tạp hay rườm rà nhưng mẫu tủ bếp sơn trắng này vẫn có thể dễ dàng chiếm trọn sự yêu thích của chủ đầu tư bởi nét đẹp đăng đối lãng mạn của phong cách Châu Âu. Thiết kế sơn trắng làm nổi bật lên các đường nét thanh thoát cùng đường soi chỉ nhẹ nhàng đã tạo nên một góc nhìn thanh lịch phảng phất chút hoài cổ nhưng vẫn đầy tươi mới.

5, Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cùng bàn đảo

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Mẫu tủ bếp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích nét đẹp văn hóa truyền thống hoài cổ qua hình khối đăng đối cùng một bàn thờ Táo Quân rõ nét. Tại đây mẫu tủ bếp này đã được thiết kế khéo léo giản lược sự cầu kỳ, rườm rà với các chi tiết hoa văn cách tân được sắp xếp một cách hợp lý để giúp tổng thể trở nên bề thế và sang trọng hơn.

6, Mẫu tủ bếp tân cổ điển có bàn đảo đẹp

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Ghi điểm bởi những đường nét hoa văn tinh tế cùng bố cục hình khối đăng đối hoàn hảo giúp cho mẫu tủ bếp tân cổ điển này hiện lên với một diện mạo tuyệt vời làm say đắm lòng người. Thiết kế được chú trọng vào những chi tiết hoa văn tinh tế cùng sự đăng đối trong thiết kế kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc mang đến một dấu ấn tuyệt đẹp cho không gian.

7, Mẫu tủ bếp và bàn đảo phối màu tương phản

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Hiện lên với một nét đẹp nhẹ nhàng đầy tinh tế mang đậm hơi thở Châu Âu, mẫu tủ bếp này đã được các gia đình đón nhận bởi nét đẹp hoài cổ sang trọng nhưng không hề cũ kỹ, nặng nề. Cùng việc tối giản trong các chi tiết hoa văn kết hợp với cách phối màu tương phản giữa tủ bếp và bàn đảo đã tạo nên cho nơi đây một góc nhìn sang trọng nhưng đầy phóng khoáng và nổi bật.

8, Mẫu tủ bếp kết hợp bàn đảo theo phong cách Indochina

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Không làm cho ta cảm thấy choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, mẫu tủ bếp phong cách Indochina hiện lên với nét đẹp tinh tế độc đáo với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông – Tây đối lập. Thiết kế đề cao sự cân xứng, đăng đối trong bố cục hình khối kết hợp với chi tiết gờ chỉ nhẹ nhàng và gam màu ấn tượng đã mang đến cho hệ tủ này một hơi thở hoài niệm truyền thống nhưng vẫn mang dáng dấp hiện đại.

9, Mẫu tủ bếp cao cấp có bàn đảo đẹp

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Sở hữu nét đẹp cân đối hoàn hảo giữa hai trường phái cổ điển và hiện đại đã giúp mang đến cho mẫu tủ bếp cao cấp này một sức hấp dẫn độc đáo mà khó ai có thể từ chối. Đặc biệt là với nét đẹp cân đối trong từng chi tiết và hình khối được tính toán sắp đặt theo tỷ lệ vàng càng giúp tăng thêm sức hút thẩm mỹ cho mẫu tủ bếp này.

10, Mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ kết hợp bàn đảo

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Được thể hiện dựa trên cảm hứng về không gian sống của quý tộc trong thế kỷ trước với tạo hình cổ điển đặc trưng nhưng được tinh giản nhẹ nhàng đã mang đến cho mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ này một nét đẹp kiêu kỳ đầy cuốn hút. Thiết kế với các hình khối đăng đối với các chi tiết hoa văn dát vàng trên nền gỗ bắt mắt đã chinh phục hoàn hảo mọi ánh nhìn.

11, Mẫu tủ bếp có bàn đảo chất liệu gỗ cẩm

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Với sự kế thừa và phát huy hoàn hảo các giá trị tinh hoa trong trường phái cổ điển đã giúp mẫu tủ bếp này tạo nên một nét đẹp tuy đồ sộ nhưng không nặng nề mà rất thanh lịch, thực tế. Hơn nữa với các chi tiết hoa văn được chăm chút tỉ mỉ và sắp xếp khéo léo càng giúp cho tổng thể trở nên linh hoạt và vững chắc hơn.

12, Mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng có bàn đảo đẹp

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Mẫu tủ bếp này đã hấp dẫn người xem bởi không gian kiến trúc cân đối chuẩn chỉ cùng hệ thống phào chỉ tinh xảo để mang đến một công trình sang trọng, thời thượng và đầy đẳng cấp. Một chi tiết đắt giá nhất trong tổng thể tủ bếp này chính là các chi tiết dát vàng nổi bật trên nền sơn màu sơn trắng, tinh khôi sang trọng đã giúp cho chúng càng thêm phần nổi bật và cuốn hút sang trọng.

13, Mẫu tủ bếp chữ U kết hợp với bàn đảo

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Mẫu tủ bếp chữ U nhà biệt thự này gây chú ý bởi bố cục chặt chẽ cùng tính thẩm mỹ sang trọng và tạo nên một góc nhìn đầy sang trọng cho không gian. Thiết kế nhấn mạnh vào các chi tiết đăng đối cùng hình khối kết hợp hài hòa với các chi tiết hoa văn tinh xảo đã làm thổn thức biết bao trái tim của người xem.

14, Mẫu tủ bếp hoàng gia đẳng cấp có bàn đảo

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Cùng với các chi tiết được trang trí cầu kỳ mang giá trị nghệ thuật cao giúp cho mẫu tủ bếp hoàng gia này hiện lên với một nét đẹp xa hoa đầy lộng lẫy. Thiết kế chú trọng vào tính đối xứng hoàn hảo của không gian cùng sự đăng đối trong từng hoa văn, chi tiết để tạo nên một không gian vừa khoa học lại vừa có sức hút thẩm mỹ tuyệt vời.

15, Mẫu tủ bếp dát vàng có bàn đảo đẹp

mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Mang phong cách tân cổ điển nổi tiếng với nét đẹp sang trọng và đăng đối, mẫu tủ bếp cao cấp này đã giúp ghi một dấu ấn khó quên trong mắt người xem bởi một diện mạo vô cùng tuyệt vời. Từng đường nét trong thiết kế đều được khéo léo đảm bảo theo các tỷ lệ chuẩn chỉ và có tính đối xứng cao kết hợp với các chi tiết dát vàng đẳng cấp để tạo nên một tổng thể sang trọng và vững bền theo thời gian.

Ưu điểm nổi bật của mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp

Bởi việc bổ sung thêm đảo bếp có nghĩa là bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí nữa nên nhiều người cho rằng chúng có cũng được và không có cũng không sao. Nhưng trên thực tế những lợi ích tuyệt vời của bộ phận này hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra, cụ thể như:

– Bàn đảo sẽ giúp tạo ra một khoảng không gian lưu trữ đồ đạc hiện quả, nhất là khoảng trống bên dưới tủ có thể tạo thành các ngăn chứa đồ hiệu quả. Điều này sẽ giúp cho việc lưu trữ đồ dùng trở nên dễ dàng hơn để mang đến một không gian bếp ngăn nắp, gọn gàng.

– Bàn đảo còn giúp nâng cao tính tiện ích cho không gian nội trợ một cách hoàn hảo. Nơi đây có thể sử dụng như một bàn soạn tiện ích, một bàn ăn sáng tiện nghi và có rất nhiều mẫu được thiết kế giống như một quầy bar vô cùng tiện lợi. Thậm chí trong nhiều thiết kế nơi đây có thể được bố trí thêm chậu rửa hay bếp nấu để giúp cho các công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

– Bên cạnh các công năng sử dụng thì mẫu bàn đảo còn được yêu thích bởi chúng giống như một điểm nhấn nổi bật để xóa đi sự mờ nhạt, đơn điệu của mẫu tủ bếp. Để từ đó giúp gia tăng thính thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian khiến căn phòng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá top 15 mẫu tủ bếp có bàn đảo đẹp dẫn đầu xu hướng 2022. Với những ưu điểm nổi bật về công năng và tính thẩm mỹ thì đây chính là sự lựa chọn đáng đầu tư cho không gian bếp của bạn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu tủ bếp hoàn hảo như trên cho căn bếp của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn để kiến tạo nên một không gian hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Mẫu tủ bếp đẹp 2024 được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp dưới đây…

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Hotline: 0981 325 888