Hiện mặt bàn bếp được thiết kế với mẫu mã và chất liệu đa dạng phù hợp với từng căn bếp. Và được ưa chuộng nhất chính là những mẫu đá ốp mặt bếp với các đặc tính vượt trội.

đá ốp mặt bếp

Mặt bàn bếp chính là nơi để chúng ta đặt bếp nấu cùng các thiết bị nhà bếp và các vật dụng khác để thực hiện công việc nấu nướng, nội trợ. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mặt bếp với mẫu mã và chất liệu đa dạng khác nhau nhưng chủ yếu là được làm từ các loại đá. Mỗi một loại đá khác như thì lại mang đến những đặc tính nổi bật và giá trị khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với mọi người về 4 loại đá ốp mặt bếp phổ biến nhất hiện nay để mọi người hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

1. Đá ốp mặt bếp được làm từ đá kim sa đen

đá ốp mặt bếp

Đá kim sa đen là dòng đá ốp mặt bếp phổ biến và được gia đình Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc tính của loại đá ốp này chính là bề mặt nhẵ bóng, không thấm nước, không bị trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, với những hạt kim sa đen to và nhỏ đã mang đến cho mặt bếp giá trị thẩm mỹ cao. Hơn nữa, với mức giá cả vừa phải thì đây chính là một sự lựa chọn tối ưu cho gian bếp của bạn.

2. Đá ốp mặt bếp được làm từ đá cẩm thạch

đá ốp mặt bếp

Đá cẩm thạch hay gọi là đá Marble là một loại đá ốp mặt bếp cao cấp giúp mang đến một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với phong thủy của gia chủ. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đá cẩm thạch với màu sắc đa dạng như: vàng, trắng sứ, vân mây kem oman,… Tuy nhiên thì dòng đá này có khả năng chống trầy xước không cao và dễ bị bám bẩn, ố vàng.

3. Đá ốp mặt bếp được làm từ đá LG Hàn Quốc

đá ốp mặt bếp

Đây là dòng đá ốp mặt bếp mới được đưa vào sử dụng nhưng rất được các gia đình Việt ưa thích bởi độ bền và sự dẻo dai cao. Và điểm nổi bật của dòng đá LG Hàn Quốc này chính là khả năng bo cong khiến cho căn bếp trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Ngoài ra thì đá cũng có nhiều hình dạng hoa văn trang trí đa dạng cũng như là có khả năng chống trầy xược tốt nhưng độ bền và khả năng chịu lực không cao.

4. Đá ốp mặt bếp được làm từ đá nhân tạo Vicostone

đá ốp mặt bếp

Đây là một dòng đá nhân tạo được pha trộn từ 90% thạch anh và 10% bột đá cùng các chất phụ gia cần thiết.  Đá Vicostone là dòng đá ốp mặt bếp được tạo ra nên đã được cải thiện và nâng cao các mực ưu điểm lên tốt nhất. Đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm này chính là: độ cứng cao, có khả năng chống trầy xước, không có độ rộng cùng họa tiết hoa văn đa dạng mô phỏng nhiều kiểu khác nhau.

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người về 4 loại đá ốp mặt bếp phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian bếp của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888