Xác định được hướng bếp tuổi Bính Tý 1996 phù hợp sẽ giúp gia chủ đón nhận được nhiều may mắn, tài lộc cũng như là mang đến sự thịnh vượng cho gia đình.

hướng bếp tuổi Bính Tý 1996

Phòng bếp được ví như trái tim của ngôi nhà bởi đây chính là nơi giữ gìn lửa ấm và gắn kết các thành viên trong gia đình. Và theo phong thủy thì phòng bếp được xem là không gian có vai trò rất quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hưng vượng của gia đình. Chính vì vậy, trong thiết kế tủ bếp thì việc xác định phương vị của bếp sao cho phù hợp là rất quan trọng. Và theo các chuyên gia phong thủy thì việc xác định hướng bếp phù hợp có liên quan trực tiếp đến niên mệnh của mỗi người. Vậy đâu là hướng bếp tuổi Bính Tý 1996 phù hợp với phong thủy nhất? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1, Gia chủ tuổi Bính Tý 1996

hướng bếp tuổi Bính Tý 1996

Gia chủ tuổi Bính Tý có năm sinh dương lịch là năm 1996

Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh

Ngũ hành: Giản hạ thủy tức Nước dưới khe

Các hướng tốt hợp mệnh gia chủ tuổi Bính Tý: hướng chính Bắc (Sinh Khí), hướng chính Nam (Thiên Y), hướng chính Đông (Diên Niên) và hướng Đông Nam (Phục Vị)

Các hướng xấu theo mệnh gia chủ tuổi Bính Tý: hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng chính Tây (Lục Sát), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ) và hướng Tây Bắc (Họa Hại)

Và dựa trên các hướng tốt – xấu theo mệnh gia chủ mà ta có căn cứ xác định hướng bếp tuổi Bính Tý 1996 sao cho phù hợp nhất để mang đến nhiều may mắn và tài lộc.

2, Hướng bếp tuổi Bính Tý 1996

hướng bếp tuổi Bính Tý 1996

Theo quan niệm phong thủy thì phương vị của bếp được xác định theo nguyên tắc tọa hung hướng cát. Tức là đặt bếp tại các hướng xấu theo mệnh của gia chủ để hỏa khí trong bếp giúp trấn áp các nguồn năng lượng xấu và thiêu đốt đi những điều không may mắn. Đồng thời quay bếp nhìn về phía lành thì nhà mới nhanh có phúc. Theo đó thì ta có thể xác định được hướng bếp tuổi Bính Tý phù hợp với phong thủy như sau:

Đặt bếp nhìn về hướng chính Bắc

Người mệnh Tốn khi quay bếp về hướng chính Bắc sẽ được cung Sinh Khí rất tốt chủ về vượng cho con người. Đây cũng là cung tốt nhất trong phog thủy Bát Trạch: tốt cho tài lộc, sức khỏe và đường con cái. Đặc biệt là hướng này cũng rất lợi cho danh tiếng, mang đến sức sống dồi dào cho con người và đặc biệt có lợi cho nam giới.

Đặt bếp nhìn về hướng chính Nam

Người mệnh Tốn khi quay bếp về hướng chính Nam sẽ được cung Thiên Y rất tốt chủ về sức khỏe. Đây là cung tốt thứ hai trong phong thủy Bát Trạch và đặc biệt là rất tốt cho nữ giới. Theo đó thì quay bếp về hướng này sẽ giúp cho gia đình được cải thiện sức khỏe, trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng và có âm lực trợ giúp lúc nguy nan.

Đặt bếp hướng chính Đông

Hướng bếp tuổi Bính Tý 1996 nhìn về hướng chính Đông sẽ được cung Diên Niên khá tốt chủ về hòa thuận. Đây là cung tốt thứ ba trong phong thủy Bát Trạch giúp gia đình hạnh phúc dài lâu và tốt cho tài lộc, nhân khẩu cũng như là thường gặp may mắn. Và bởi đây là cung hòa thuận nên cũng rất tốt cho các mối quan hệ ngoại giao trong xã hội cũng như là trong gia đình.

Đặt bếp hướng Đông Nam

Người mệnh Tốn đặt bếp về hướng Đông Nam sẽ được cung Phục Vị cũng khá tốt chủ về bình yên. Đây cũng là cung tốt thứ tư trong phong thủy Bát Trạch – là một cung trấn tĩnh, bình yên. Và đặt bếp quay về hướng này sẽ giúp giữ vững tình cảm gia đình, quan hệ cha mẹ vợ con đều tốt cũng như là tình duyên gắn bó và khả năng tài chính tốt.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về việc xác định hướng bếp tuổi Bính Tý 1996 phù hợp nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc thiết kế không gian lửa ấm của gia đình sao cho phù hợp với phong thủy nhất.

Xem thêm: Nhà hướng Tây Nam đặt bếp hướng nào phù hợp nhất?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888