Xác định hướng đặt két sắt trong phòng ngủ tốt và hợp phong thủy sẽ giúp đem đến sự hưng thịnh giúp gia đình nhận được nhiều may mắn và tài lộc.

hướng đặt két sắt trong phòng ngủ

Két sắt chính là nơi chứa đựng tiền tài của gia đình và trong phong thủy thì đây chính là vật giúp thu hút nhiều tài vận đến cho gia đình. Chính vì vậy việc xác định phương vị đặt két sắt là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thịnh vượng và tài lộc của gia đình. Vậy trong thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đâu là hướng đặt két sắt trong phòng ngủ phù hợp nhất để tích tụ tài lộc? Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Xác định hướng đặt két sắt trong phòng ngủ phù hợp với phong thủy

Theo quan niệm phong thủy thì khi các định hướng đặt két sắt trong phòng ngủ thì gia chủ cần phải quan tâm đến 02 yếu tố chính là: phương vị và hướng nạp khí (hướng mở két sắt) sao cho phù hợp nhất:

1, Phương vị hướng đặt két sắt trong phòng ngủ

hướng đặt két sắt trong phòng ngủVề phương vị đặt két sắt thì nên lựa chọn các vị trí tốt có thể thu hút được nhiều năng lượng nhất tức là góc khí tài trong phòng. Theo đó thì góc khí tài được xác định là vị trí đối với hướng cửa chính đi vào. Và nếu gần vị trí này có cửa sổ thì không nên mở cửa vì theo quan niệm phong thủy cho rằng gió sẽ cuốn trôi đi tài lộc và vượng khí. Và theo một số chuyên gia phong thủy thì nên đặt két sắt tại các khu vực Đông Nam hoặc khu vực phía Tây vì đây là hai vị trí mang đến tài vượng mạnh nhất cho gia chủ.

Ngoài ra thì hướng đặt két sắt trong phòng ngủ cần phải xác định sao cho phù hợp với hướng tốt theo trạch mệnh. Theo đó thì những người thuộc Đông tứ mệnh sẽ phù hợp với các hướng: Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Còn những người thuộc Tây tứ mệnh sẽ phù hợp với các hướng: Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

2, Hướng nạp khí cho két sắt phù hợp với phong thủy

hướng đặt két sắt trong phòng ngủ

Theo quan niệm phong thủy thì hướng của két sắt nên quay về hướng hợp tuổi với gia chủ và tốt nhất là nên quay về hướng Sinh Khí trong mệnh trạch của gia chủ.

Và trong trường hợp không xác định được hướng Sinh Khí để làm hướng đặt két sắt trong phòng ngủ thì gia chủ có thể quay hướng két sắt ra hướng của cửa phòng nhưng không được đặt đối diện trực tiếp với cửa. Bên cạnh đó thì nên lưu ý đảm bảo cho mặt trước của két sắt phải thông thoáng và không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng ngủ.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu vấn đề xác định hướng đặt két sắt trong phòng ngủ phù hợp nhất để giúp tích tụ tài lộc.Và bên cạnh việc xác định phương vị thì gia chủ có thể bày trí thêm một con Tỳ Hưu ở trên két sắt với đầu hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ. Cũng như là đặt thêm một con Thiềm Thử và hai đồng tiền hoa mai ở bên trong két sắt để giúp bảo vệ tài sản và thu hút tài lộc.

Mong rằng cùng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp gia chủ bài trí két sắt phù hợp nhất để mang đến nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888