Cùng với những ý tưởng trang trí nhà bếp đón tết Canh Tý 2020 sẽ giúp khoác một bộ áo mới cho không gian nấu nướng của gia đình để đón chào năm mới.

Được xem là một không gian có vai trò rất quan trọng đối với đời sống tinh thần và sức khỏe của người dùng thì thiết kế nội thất cho phòng bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Và một không gian phòng bếp đẹp, gọn gàng chính là mong muốn của bất kỳ chị em nào để mang đến những cảm hứng tuyệt vời để nấu những món ăn ngon và vun đắp hạnh phúc gia đình.

trang trí nhà bếp đón tết

Chính vì vậy trong thời điểm năm mới cận kề hiện nay thì nhà nhà, người người bắt đầu tất bật tân trang lại không gian phòng bếp của mình. Vậy bạn đã biết làm cách nào cải tạo không gian bếp trở nên tươi mới, gọn gàng để đón chào mùa xuân về chưa? Hãy cùng tham khảo ngay các ý tưởng tuyệt vời để trang trí nhà bếp đón tết Canh Tý 2020 qua bài viết dưới đây nhé!

Các ý tưởng trang trí nhà bếp đón tết Canh Tý 2020 đơn giản, tiết kiệm

Có thể nói là việc trang trí lại căn bếp trong dịp tết đến xuân về là thói quen truyền thống của gia đình Việt để giúp không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn cũng như là mong muốn mang đến nhiều may mắn và tài khí cho gia đình. Vậy làm sao để vừa có một gian bếp ấm áp để gia đình cùng nhau sum vầy bên mâm cơm tất niên mà lại tiết kiệm được chi phí tân trang bếp? Những ý tưởng dưới đây chính là gợi ý bổ ích dành cho bạn!

1, Vệ sinh sạch sẽ tủ bếp và các nội thất khác

trang trí nhà bếp đón tết

Điều đầu tiên khi bắt tay vào trang trí nhà bếp đón tết chính là đòi hỏi bạn cần phải dọn dẹp lại các đồ dùng nhà bếp và bố trí chúng một cách ngay ngắn, gọn gàng. Đồng thời bạn cũng cần phải vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các đồ dùng trong không gian. Nhất là khu vực tủ bếp thường bị ám dầu mỡ nên đòi hỏi cần phải thường xuyên lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra thì các phụ kiện nấu nướng như: nồi niêu, xoong chảo, bát đĩa,… cũng cần phải được rửa và cất giữ gọn gàng.

Xem thêm: 6 mẹo đơn giản vệ sinh làm sạch nhà bếp và tủ bếp

2, Trang trí nhà bếp đón tết gọn gàng với cách giấu đồ thông minh

trang trí nhà bếp đón tết

Phòng bếp luôn được biết đến là không gian chứa nhiều đồ dùng, vật dụng nhất trong nhà nên chúng ta thường thấy không gian nơi đây thường rất lộn xộn và bừa bộn. Vậy nên khi dọn nhà đón tết thì đòi hỏi bạn cần phải đưa ra các giải pháp giấu đồ sao cho gọn gàng. Theo đó thì trong thiết kế tủ bếp thì bạn có thể lựa chọn các phụ kiện thông minh như ray trượt, mâm xoay,.. để có thể sắp xếp đồ dùng gọn gàng một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra thì việc sử dụng các kệ mở trong lưu trữ cũng là một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn để giúp vừa tiết kiệm diện tích lại vừa giúp căn bếp trở nên ngăn nắp và sạch sẽ hơn.

3, Khoác áo màu sắc mới cho không gian

trang trí nhà bếp đón tết

Thay vì tốn nhiều chi phí trong việc thay mới đồ dùng, nội thất trong bếp thì bạn có thể tân trang lại căn bếp bằng việc sử dụng các phụ kiện hay đơn giản là thay màu sắc mới. Điều này sẽ giúp mang đến hiệu quả vô cùng cao nhưng lại không quá tốn kém. Theo đó thì trong trang trí nhà bếp đón tết thì bạn có thể thay mới chiếc thảm trải sàn cũ bằng một chiếc mới có màu sắc nổi bật hơn để căn bếp ngập tràn sắc xuân. Hay bạn có thể treo thêm một vài bức tranh hay giấy dán tường mới để tạo nên nét tươi mới cho căn phòng.

trang trí nhà bếp đón tết

Ngoài ra trong thiết kế nội thất thì bạn cũng có thể sơn lại tủ bếp để mang đến diện mạo mới cho không gian nơi đây. Hay đơn giản là chọn một vài chiếc ghế ăn hoặc thay vỏ bọc ghế với màu sắc ấn tượng cũng là gợi ý thú vị dành cho bạn. Và khi đó thì bạn nên lựa chọn những màu sắc vui tươi để vừa tạo điểm nhấn vui tươi lại vừa mang đến nhiều may mắn cho gia đình.

4, Trang trí nhà bếp đón tết với hoa tươi và ánh sáng

trang trí nhà bếp đón tết

Đây là hai yếu tố không thể thiếu trong việc sửa sang lại nhà bếp để đón chào năm mới. Theo đó thì bạn có thể sử dụng những bình hoa tươi hoặc đặt những chậu cây xanh xinh xắn tại đây. Ngoài ra thì bạn cũng đừng quên xem xét yếu tố ánh sáng hợp lý để đảm bảo nhu cầu sử dụng và sự thoáng sáng cho căn phòng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số cách trang trí nhà bếp đón tết Canh Tý 2020 đơn giản và tiết kiệm chi phí. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình tràn đầy hơi thở tươi mới để đón tết về.

Xem thêm: Bật mí cách trang trí phòng ngủ đón tết 2020

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888