Cùng với những cách trang trí phòng ngủ đón tết Canh Tý 2020 sẽ giúp bạn đổi gió cho không gian nghỉ ngơi giúp căn phòng tràn ngập hương sắc mùa xuân.

trang trí phòng ngủ đón tết

Trong những ngày cuối cùng của năm cũ thì nhà nhà, người người bắt đầu náo nức tất bật trang hoàng nhà cửa để đón mùa xuân về. Trong đó thì với vai trò là không gian để ta thả mình nghỉ ngơi, thư giãn thì phòng ngủ chính là không gian quan trọng mà ta không thể bỏ xót. Và để tiếp nối không khí năm mới đang tràn về thì Nhà Bếp Hoàng Gia xin chia sẻ với mọi người một số cách trang trí phòng ngủ đón tết Canh Tý 2020 để giúp không gian nghỉ ngơi của mình luôn ngập tràn hương sắc tân xuân.

1, Những nguyên tắc trang trí phòng ngủ đón Tết

Là không gian để ta có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi nên trong ý tưởng trang trí phòng ngủ đón năm mới thì bạn cũng cần phải tuân thủ các nguyên tắc vàng dưới đây:

Trang trí phòng ngủ đón tết phải phù hợp với phong thủy

trang trí phòng ngủ đón tết

Phong thủy luôn là một yếu tố rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng trong thiết kế nội thất với mong muốn mang đến nhiều may mắn và tốt lành. Vì vậy trong trang trí phòng ngủ thì đây là yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua bởi chúng có tác động trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý người dùng. Theo đó thì khi bắt tay vào trang trí thì bạn cần lưu ý đến việc lựa chọn hướng kê giường, cách lựa chọn màu sắc và bài trí nội thất sao cho phù hợp và tốt cho niên mệnh của mình nhất.

Lựa chọn nội thất tối giản

trang trí phòng ngủ đón tết

Là không gian để ta thả mình nghỉ ngơi nên trong trang trí phòng ngủ đón tết thì bạn cần phải bố trí sao cho đảm bảo sự yên bình, tĩnh lặng và thoải mái cho không gian. Theo đó thì khi lựa chọn nội thất và phụ kiện trang trí thì bạn nên tránh lựa chọn những món đồ quá cầu kỳ và rườm rà. Thay vào đó thì những món đồ nội thất nhẹ nhàng, thanh lịch chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn để giúp người dùng có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

3, Luôn giữ cho không gian gọn gàng

trang trí phòng ngủ đón tết

Việc giữ cho không gian phòng ngủ gọn gàng không chỉ thể hiện bạn có lối sống khoa học mà nó còn giúp cho việc sắp xếp và tìm kiếm đồ dùng trở nên tiện lợi hơn. Đặc biệt là một không gian phòng ngủ ngăn nắp, gọn gàng còn sẽ giúp cho người dùng có thể đi vào giấc ngủ nhanh hơn cũng như là rất tốt cho phong thủy và tâm trạng của người dùng.

4, Trang trí phòng ngủ đón tết nên hạn chế thiết bị điện tử

trang trí phòng ngủ đón tết

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng thì các thiết bị điện tử thường phát ra các sóng điện từ có ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ cũng như là sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy trong trang trí phòng ngủ đón tết thì bạn nên hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử cũng như là hãy chắc chắn là những thiết bị của bạn đã tắt hết khi đi ngủ để có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2, Một số ý tưởng trang trí phòng ngủ đón tết Canh Tý 2020

Dưới đây là một số ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản để giúp cho không gian nghỉ ngơi của bạn luôn tràn ngập hương sắc mùa xuân mà bạn có thể tham khảo:

Đổi mới cho bức tường phòng ngủ

trang trí phòng ngủ đón tết

Đôi khi chỉ với một chút thay đổi nhỏ trên các hệ tường là bạn hoàn toàn có thể mang đến một luồng gió mới cho không gian sống của mình mà không quá tốn kém chi phí cũng như là thời gian và công sức. Theo đó thì khi thiết kế nội thất phòng ngủ để đón chào năm mới thì bạn có thể tạo điểm nhấn cho các bức tường bằng những hình sticker hay các tấm decal mang đậm hơi thở mùa xuân để giúp không khí trở nên sinh động hơn. Theo đó thì bạn có thể lựa chọn các hình ảnh hoa đào, pháo,… mang những gam màu đỏ, vàng, xanh lá cây,.. ấn tượng của ngày tết. Đặc biệt là trong năm Canh Tý 2020 tới đây thì hình ảnh con chuột xinh xắn cũng là một gợi ý thú vị dành cho bạn.

Trang trí phòng ngủ đón tết với bộ ga gối mới

trang trí phòng ngủ đón tết

Trang trí phòng ngủ đón tết với những bộ chăn ga gối với màu sắc sặc sỡ cùng họa tiết bắt mắt chính là một ý tưởng thú vị để bạn mang đến hơi thở mùa xuân cho căn phòng. Theo đó thì sự rực rỡ, tươi trẻ của những gam màu kinh điển ngày tết như: đỏ, vàng, xanh,… may mắn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho căn phòng ngày tết để mang đến sự tươi mới đầy sinh động. Đặc biệt là khi tết đến thì tiết trời vẫn còn se se lạnh nên sự góp mặt của những bộ ga gối này sẽ giúp căn phòng ngập tràn không khí xuân và đầy ấm áp.

Mang thiên nhiên vào trong phòng ngủ

trang trí phòng ngủ đón tết

Cùng với những chậu cây, hoa tươi mới sẽ luôn mang đến cho chúng ta những rung cảm tuyệt vời nhất cũng như là thổi luồng gió xuân vào phòng. Theo đó thì bạn thì tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một chậu cây nhỏ hay lọ hoa tươi thắm bên bệ cửa sổ, bàn trà hay các kệ trang trí,… để giúp căn phòng luôn tràn đầy nhựa sống.

Lời kết

Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số cách trang trí phòng ngủ đón tết Canh Tý 2020 đầy ấn tượng và thu hút. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn mang đến nhiều cảm hứng mới cho không gian nghỉ ngơi của mình để đón chào năm mới.

Bài viết liên quan: https://xuongnoithathoanggia.vn/tin-tuc/chia-se-cac-y-tuong-trang-tri-phong-khach-don-tet-canh-ty-2020/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888