Với vẻ đẹp đầy ấn tượng và đáo thì những kiểu thiết kế tủ bếp cánh kính dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp không gian thêm lung linh hơn.

thiết kế tủ bếp cánh kính

Với vai trò quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến công năng và tính thẩm mỹ của không gian nhà bếp thì tủ bếp chính là nội thất không thể thiếu trong không gian nơi đây. Theo đó thì cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nội thất hiện nay thì ngày càng xuất hiện nhiều kiểu dáng, mẫu mã tủ bếp đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Và với vẻ đẹp hiện đại, trong trẻo và nhẹ nhàng thì mẫu tủ bếp được thiết kế với vật liệu kính hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình để mang đến một gian bếp lung linh đầy cuốn hút. Trong đó thì dưới đây chính là 05 kiểu thiết kế tủ bếp cánh kính phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1, Thiết kế tủ bếp cánh kính trong suốt

thiết kế tủ bếp cánh kính

Một trong nhưng đặc trưng của dòng tủ bếp với thiết kế cánh kính trong suốt đó chính là bạn người nhìn có thể soi rõ mọi thứ bên trong vì vậy nên bạn cần phải cân nhắc vấn đề này thật kỹ. Và điều này có thể gây ra bất tiện với một số gia đình nhưng đôi khi lại là thiết kế lý tưởng cho nhiều gia đình khác. Theo đó thì cánh cửa tủ trong suốt cho phép bạn sẽ đặt tại góc trên một số vật dụng mà vẫn đảm bảo an toàn cho những vật dụng khác bên trong tủ. Ngoài ra thì dòng sản phẩm này còn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn trong thiết kế nhà bếp nhỏ đẹp và khi được kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ sẽ tạo hiệu ứng giúp không gian thêm phần lung linh hơn.

2, Thiết kế tủ bếp cánh kính mờ

thiết kế tủ bếp cánh kính

Nếu bạn hứng thú với thiết kế cánh kính nhưng lại cảm thấy không thoải mái với chất liệu thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy thì mẫu tủ bếp với cánh kính mờ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Và với chất liệu này thì bạn có thể sử dụng chúng để che giấu một phần đồ dùng của tủ bếp và kệ tủ khá tốt mà vẫn có thể phân biệt được màu sắc và bóng dáng của đồ vật được đựng. Bên cạnh đó thì những mẫu tủ bếp này đều được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, thoáng gọn nên rất phù hợp với những không gian phòng bếp hiện đại. Ngoài ra thì dòng vật liệu này còn được khắc thêm những mẫu hoa văn trang trí để tô điểm thêm nét tinh tế cho không gian.

3, Thiết kế tủ bếp cánh kính có kết cấu

thiết kế tủ bếp cánh kính

Việc sử dụng chất liệu kính có kết cấu khác nhau cũng là một gợi ý thú vị để giúp bạn tiến hành thiết kế nội thất cho không gian bếp ấn tượng về cả xúc giác lẫn thị giác. Tuy nhiên thì việc sử dụng dòng vật liệu này đôi khi chỉ là xu hướng nhất thời nên để tránh cho tủ bị lỗi mốt thì bạn có thể thiết kế chúng gắn với một số mẫu đơn giản hoặc là cổ điển hơn. Và dòng kính này cũng tương tự như kính mờ theo đúng tính chất làm mờ nhưng không thể che giấu hoàn toàn các đồ dùng trong tủ. Và tùy thuộc vào thiết kế cũng như là sở thích mà bạn có thể chọn kết cấu kính mờ nhiều hay mờ ít sao cho phù hợp nhất.

4, Thiết kế tủ bếp cánh kính trưng bày

thiết kế tủ bếp cánh kính

Nét độc đáo của mẫu thiết kế tủ bếp này chính là kết cấu bong bóng nhỏ hay lớn tùy thuộc vào phong cách thiết kế. Theo đó thì mẫu sản phẩm này chính là sự lựa chọn lý tưởng và rất thích hợp cho không gian truyền thống hoặc phong cách thiết kế Retro nhưng vẫn đem đến được góc nhìn thú vị của không gian bếp đương đại. Và trong thiết kế thì chúng có thể được dùng như một đồ vật để che khuất các vật dụng trong tủ nhưng thực chất là không hề che dấu bất cứ một điều gì.

5, Thiết kế tủ bếp cánh kính pha lê chì

thiết kế tủ bếp cánh kính

Cùng với sự pha trộn thêm kim loại nặng sẽ giúp cho mẫu vật liệu cánh tủ bếp kinh này thêm phần đặc biệt và độc đáo hơn với màu sắc ấn tượng. Theo đó thì với chất liệu pha lệ chì đã giúp mang đến cho không gian một nét đẹp thanh lịch và có cái nhìn đầy hấp dẫn và vô cùng tuyệt vời khi được chiếu sáng lung linh. Và mẫu tủ bếp này rất phù hợp với những không gian nhà bếp kiểu truyền thống hoặc là mang hơi hướng của phong cách Retro.

Lời kết

 Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người 05 kiểu dáng thiết kế tủ bếp cánh kính giúp không gian thêm lung linh hơn. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

Xem thêm: Ấn tượng với các mẫu tủ bếp Acrylic sơn trắng đẹp nhất 2022

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888