Tổng hợp những mẫu nội thất đẹp cho chung cư đầy ấn tượng và nhẹ túi tiền dưới đây chính là gợi ý hữu ích dành cho bạn để tô điểm cho không gian sống của mình.

nội thất đẹp cho chung cư

Cùng với tình hình đô thị hóa phát triển cùng nhịp sống đông đúc, chật chội tại các thành phố hiện nay thì các căn hộ chung cư chính là sự lựa chọn tối ưu cho hầu hết người dân sinh sống tại đây. Tuy được biết đến là mô hình nhà ở có giá thành thấp nhưng đối với những gia đình có thu nhập trung bình thì để mua được một  căn hộ vừa phải cũng không  phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, khi nhận căn hộ thì dù muốn thiết kế, bài trí nội thất đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi nhưng lại rất lo lắng về vấn đề chi phí. Theo đó thì 07 mẫu nội thất đẹp cho chung cư ấn tượng, tiện nghi và nhẹ túi tiền dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn!

1, Những lưu ý khi thiết kế nội thất đẹp cho chung cư

Lựa chọn phong cách thiết kế

nội thất đẹp cho chung cư

Trong thiết kế nội thất nhà chung cư với ngân sách thấp thì tốt nhất bạn nên lựa chọn phong cách hiện đại, phong cách Scandinavian hay là phong cách tối giản vì đây là 03 phong cách đơn giản, nọi thất gọn gàng giúp tiết kiệm không gian và không tốn nhiều chi phí cho các chi tiết không cần thiết.

Lựa chọn màu sắc

nội thất đẹp cho chung cư

Màu sắc là một yếu tố có vai trò rất quan trọng trong thiết kế mẫu nội thất đẹp cho chung cư vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của không gian. Theo đó với không gian có phần hạn chế thì bạn nên chọn những gam màu sáng, nhẹ nhàng để mang đến sự thanh lịch và dễ chịu. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn đồng bộ màu trần, tường và kết hợp hài hòa với màu sàn để tạo cảm giác không gian rộng hơn. Và màu trắng cũng chính là sự lựa chọn phổ biến cho không gian này để giúp tạo hiệu ứng nới rộng không gian.

Lựa chọn thiết kế mở

nội thất đẹp cho chung cư

Việc liên kết các không gian chức năng chung sẽ giúp cho không gian sinh hoạt của gia đình trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Và thiết kế phòng khách kết hợp phòng ăn đã trở thành một lỗi thiết kế quen thuộc cho các căn hộ chung cư hiện nay.

Lựa chọn nội thất

nội thất đẹp cho chung cư

Để tránh tốn quá nhiều chi phí thì bạn chỉ nên lựa chọn đồ nội thất với số lượng vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó thì cũng nên chọn đồ vật có kích thước vừa phải cùng kiểu dáng đơn giản để giúp tận dụng tối đa diện tích và tạo sự thông thoáng cho không gian. Và đối với những căn hộ nhỏ đẹp thì nội thất đa năng cũng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

2, Một số mẫu nội thất đẹp cho chung cư đẹp, ấn tượng và nhẹ túi tiền

Dưới đây là một mẫu nội thất đẹp cho chung đẹp và nhẹ túi tiền theo các không gian diện tích khác nhau để bạn có thể tham khảo:

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho chung cư 45m2

Tuy có diện tích hạn chế nhưng mẫu chung cư này vẫn được thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi qua bàn tay khéo léo của các KTS.

nội thất đẹp cho chung cư

Phòng khách nhỏ đẹp được thiết kế đầy đủ tiện nghi với các bố trí nội thất khéo léo đầy khoa học. Theo đó thì một bộ sofa đơn kèm bộ bàn ghế tròn tạo nét trung hòa đẹp mắt cùng sự phối màu hợp lý giúp không gian thêm phần sinh động.

nội thất đẹp cho chung cư

Phòng bếp với tủ bếp kiểu dáng chữ L nhỏ gọn giúp tận dụng tối đa không gian. Và cùng sự kết hợp màu trắng và gỗ đồng nhất khiến không gian thêm phần gần gũi và thu hút.

nội thất đẹp cho chung cư

Không gian nội thất phòng ngủ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế cùng sự phối màu hài hòa giúp mang đến cho người dùng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho chung cư 49m2

Cùng với diện tích không quá lớn nhưng với cách bố trí hài hòa và khoa học đã giúp mẫu nội thất đẹp cho chung cư này đã mang đến vẻ đẹp ấn tượng và đầy đủ tiện nghi.

nội thất đẹp cho chung cư

Trong đó thì không gian sinh hoạt chung được thiết kế liên thông từ phòng khách, bộ bàn ăn và thiết kế tủ bếp chữ L giúp tạo sự kết nối giúp không gian trở nên thoáng rộng hơn

nội thất đẹp cho chung cư

Phòng khách được thiết kế ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhiên qua việc kết nối với ban công. Và ngoài ban công cũng được bố trí bộ bàn trà nhỏ và trang trí thêm hệ cây xanh để giúp không gian trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

nội thất đẹp cho chung cư

Và trong phòng ngủ được thiết kế lấy tone màu trắng chủ đạo kết hợp với hệ cửa sổ lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp không gian luôn sáng sủa và thoáng đãng.

nội thất đẹp cho chung cư

Phòng tắm được được thiết kế đơn giản cùng sự kết hợp màu sắc hài hòa với tone màu sáng giúp mang đến một tổng thể tiện nghi, thoáng đãng và sạch sẽ.

Mẫu nội thất đẹp cho chung cư 50m2

nội thất đẹp cho chung cư

Mẫu phòng khách được thiết kế với gam màu be nhẹ nhàng và điểm xuyến thêm các gam màu nổi bật cùng bộ đèn chùm độc đáo giúp căn phòng thêm phần nổi bật. Và cùng với nội thất kiểu dáng hiện đại với chất liệu gỗ càng giúp bộc lộ gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ.

nội thất đẹp cho chung cư

Không gian phòng bếp với mẫu tủ bếp chữ I nhỏ gọn cùng nội thất, thiết bị được bài trí gọn gàng, ngăn nắp. Và một bộ bàn ghế ăn được bài trí theo chiều dọc càng giúp tôn lên nét hài hòa cho không gian.

nội thất đẹp cho chung cư

Phòng ngủ với các chi tiết trang trí nhẹ nhàng đơn giản đã tạo nên một không gian đầy sức sống. Và cùng việc đồng bộ trong việc sử dụng màu sắc giúp mang đến cho gia chủ những giây phút thoải mái và dễ chịu hơn.

Mẫu nội thất đẹp cho chung cư 70m2

nội thất đẹp cho chung cư

Cùng với lối bố trí nội thất thông minh, gọn gàng và đậm tính thẩm mỹ đã giúp mẫu nội thất đẹp cho chung cư mang sự thoải mái và đẳng cấp cho phòng khách. Đặc biệt là với sự phối hợp giữa các gam màu trung tính đã giúp tạo nên sự thanh lịch cũng là cảm giác hài hòa và dễ chịu cho không gian.

nội thất đẹp cho chung cư

Việc thiết kế phòng khách và bếp ăn liên thông đã giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Và cùng với gam màu xám tinh tế kết hợp với hệ thống đèn đã giúp không khí trở nên nhẹ nhàng và ấm cúng hơn.

nội thất đẹp cho chung cư

Không gian phòng ngủ master với sụ phối màu ghi xám, trắng cùng vàng mù tạt đã giúp căn phòng trở nên sinh động hơn. Và cùng với nội thất thiết kế đơn giản mà nhẹ nhàng để giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian.

nội thất đẹp cho chung cư

Căn phòng của con gái nhỏ được thiết kế bao trùm vẻ đẹp của màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính. Và cùng sự cách điệu trong bố cục nội thất và trang trí đã tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo và kích thích sự sáng tạo của bé.

nội thất đẹp cho chung cư

Phòng vệ sinh cũng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy hiện đại với gam màu trắng và xám thanh lịch. Và cùng sự kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ giúp không gian sáng sủa và tạo cảm giác lý tưởng hơn.

Mẫu nội thất đẹp cho chung cư 75m2

nội thất đẹp cho chung cư

Phòng khách trong không gian được ưu tiện thiết kế ở khoảng không gian diện tích rộng rãi và ngập tràn ánh sáng. Và cùng với các đồ nội thất được lựa chọn với gam màu sáng dịu dáng giúp tạo nên một vẻ đẹp gần gũi và thư giãn, dễ chịu.

nội thất đẹp cho chung cư

Cùng với cách phân chia không gian thông gian, các KTS cũng đã khéo léo tạo ra một không gian dùng bữa xinh xắn chỉ với một vách ngăn nhỏ giúp tận dụng tối đa không gian.

nội thất đẹp cho chung cư

Khu vực nấu ăn được tách biệt với không gian khác và cùng tủ bếp chữ U giúp tận dụng tối đa không gian. Và góc bếp được bố trí gần cửa sổ giúp cho căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng.

nội thất đẹp cho chung cư

Trong mẫu thiết kế chung cư nhỏ đẹp này được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ riêng biệt. Trong đó thì một không gian được thiết kế thanh thoát đầy giản dị với sơn màu ghi cùng ga trải giường màu trắng đã mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

nội thất đẹp cho chung cư

Phòng ngủ thứ hai được thiết kế theo phong cách trẻ trung đầy hiện đại và tiện nghi. Và trong không gian được sử dụng gam màu vàng làm điểm nhấn cùng các họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh đã giúp tạo góc nghỉ ngơi thoải mái cho không gian.

nội thất đẹp cho chung cư

Không gian phòng tắm được thiết kế đơn giản nhưng khá đơn giản nhưng khá ấn tượng và sang trọng với gam màu trung tính làm chủ đạo để tạo sự sang trọng cho không gian.

Mẫu nội thất đẹp cho chung cư 85m2

nội thất đẹp cho chung cư

Trong mẫu nội thất đẹp cho nhà chung cư này thì phòng khách được thiết kế đây ấn tượng với sofa văng trắng cùng đá ốp tường viền vàng đã tạo một hiệu ứng nổi bật cho không gian. Và bên cạnh đó là khu vực đặt bàn thờ với thiết kế vách ngăn gỗ giúp tạo sự riêng tư và trang nghiêm cho không gian thờ cúng.

nội thất đẹp cho chung cư

Khu vực bếp được thiết kế tủ bếp chữ I gắn sát tường giúp mang đến một không gian gọn gàng và tận dụng tối đa diện tích. Đặc biệt là với chất liệu gỗ kết hợp với bề mắt đá đen đã giúp tạo nên một điểm nhấn ấn tượng của không gian.

nội thất đẹp cho chung cư

Thiết kế bàn ăn bằng gỗ kết hợp với đệm lót màu trắng giúp tạo sự ấm cúng và thoải mái cho người dùng. Đặc biệt là việc tô điểm thêm một vài bức tranh treo tường đã giúp không gian trở nên nổi bật hơn.

nội thất đẹp cho chung cư

Không gian phòng ngủ master được thiết kế và bài trí nội thất đơn giản nhưng đầy thuận tiện cho hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Nội thất trong không gian cũng được bố trí gọn theo từng khu vực riêng như giường đặt tại trung tâm, giá sách kê hai bên cùng một góc bàn làm việc,… được bố trí tiện nghi.

nội thất đẹp cho chung cư

Một không gian phòng ngủ khác được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với sàn và nội thất gỗ đầy ấn tượng. Và cùng một khung cửa sổ lớn và việc trang trí thêm cây xanh giúp căn phòng trở nên thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu nội thất đẹp cho chung cư 90m2

nội thất đẹp cho chung cư

Không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng vuông vức đầy ấm cúng. Đặc biệt là việc lựa chọn một bộ sofa chữ L hài hòa giúp ngăn cách không gian phòng khách và phòng ăn tiện lợi.

nội thất đẹp cho chung cư

Bộ bàn ăn được thiết kế đơn giản với phong cách hiện đại và được đặt sát cửa sổ giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Và cùng sự kết hợp với hệ đèn chiếu sáng cũng giúp mang đến cho không gian trở nên thoáng rộng và dễ chịu hơn.

nội thất đẹp cho chung cư

Phòng bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại với tủ bếp chữ I nhỏ gọn giúp tận dụng tối đa diện tích cho không gian. Và cùng với thiết kế bề mặt sáng bóng vừa tạo nét sang trọng, trẻ trung lại vừa giúp việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn.

nội thất đẹp cho chung cư

Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản, không quá nhiều đồ đạc nhưng vẫn đảm bảo đủ tiện nghi để mang đến cho gia chủ những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Và cùng với tone màu nâu sáng kết hợp với hệ cửa sổ rộng giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và sáng sủa hơn.

nội thất đẹp cho chung cư

Thay vì phải thiết kế 2 phòng ngủ trẻ em thì bạn có thể thiết kế tích hợp để tạo một không gian sinh hoạt, học tập và nghỉ ngơi thoải mái cho trẻ như mẫu phòng này. Đặc biệt là với thiết kế năng động, trẻ trung và đơn gian để mang để đến một không gian đầy thú vị cho sự phát triển của trẻ.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người 07 mẫu nội thất đẹp cho chung cư đầy ấn tượng và nhẹ túi tiền để bạn tham khảo. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm: 10 mẫu nhà cấp 4 cho vợ chồng trẻ giá dưới 300 triệu cực kỳ tiện nghi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888