Lựa chọn một kiểu dáng tủ bếp đẹp sẽ giúp bạn mang đến sự tiện nghi trong công năng sử dụng cũng như hiệu quả về tính thẩm mỹ cho gian bếp của gia đình.

kiểu dáng tủ bếp đẹp

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể vắng mặt trong không gian nấu nướng hiện đại và tiện nghi của gia đình Việt hiện nay. Chúng không chỉ giúp đảm bảo các công năng sử dụng trong bếp mà còn là điểm nhấn nổi bật giúp tôn lên giá trị cho không gian nơi đây. Tuy nhiên, để có được một bộ tủ bếp đẹp là không hề dễ dàng. Tùy thuộc vào không gian căn phòng mà ta có thể lựa chọn được kiểu dáng thiết kế tủ bếp sao cho phù hợp nhất. Và dưới đây chính là một số ý tưởng thiết kế kiểu dáng tủ bếp đẹp để bạn có thể tham khảo.

1, Kiểu dáng tủ bếp đẹp hình chữ L

kiểu dáng tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp chữ L đẹp chính là kiểu dáng truyền thống và phổ biên nhất hiện nay bởi vì có công năng linh hoạt giúp cho khu vực bếp nấu được sắp xếp phù hợp cũng như là công việc nấu nướng trở nên thuận lợi hơn. Và với kiểu dáng này sẽ giúp bạn có thể tận dụng triệt để các góc chết trong phòng và mở ra hai bên để tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi. Đặc biệt là nó còn giúp cho vị trí bếp nấu được rút ngắn giúp cho người nấu có thể tiết kiệm được khoảng cách di chuyển.

2, Kiểu dáng tủ bếp đẹp hình chữ I

kiểu dáng tủ bếp đẹp

Đây là kiểu dáng tủ bếp đẹp thường được dùng trong các không gian phòng bếp hạn chế giúp đơn giản hóa không gian nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và đáp ứng công năng sử dụng tối ưu nhất. Bên cạnh đó thì mẫu tủ bếp này cũng rất phù hợp với các không gian phòng bếp hình chữ nhật dài hay là trong các thiết kế phòng khách liền kề bếp.

3, Kiểu dáng tủ bếp đẹp hình chữ U

kiểu dáng tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp chữ U chính là kiểu dáng có thể thay đổi theo không gian sao cho tương thích nhất cũng như là giúp đáp ứng được tối đa công năng cũng như là phát huy hiệu quả thẩm mỹ cho gian bếp của gia đình. Và thường thì mẫu tủ bếp chữ U đẹp thường được dùng trong gian bếp khép kín với 3 mặt đều giáp tường cùng với các khu vực chức năng được đặt cạnh nhau sao cho tiện lợi nhất.

4, Kiểu dáng tủ bếp đẹp hình chữ G

kiểu dáng tủ bếp đẹp

Đây là kiểu dáng tủ bếp đẹp được biến thể từ kiểu dáng của tủ bếp chữ U được kết hợp thêm quầy bar để tạo thành hình chữ G. Theo đó thì kiểu dáng này sẽ giúp dễ dàng phân chia và sử dụng hợp lý từng khu vực mà không cần lo lắng các khu vực chồng chéo lên nhau chật chội. Và thường thì mẫu tủ bếp này thường được dùng trong các không gian bếp có diện tích rộng lớn.

5, Kiểu dáng tủ bếp đẹp có bàn đảo

kiểu dáng tủ bếp đẹp

Mẫu tủ bếp có bàn đảo chính là lối thiết kế tủ bếp và được thiết kế kèm đảo bếp riêng sẽ giúp tăng tính tiện lợi cho không gian khiến cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Và trong những không gian phòng bếp rộng rãi thì thiết kế đảo bếp đẹp chính là một ý tưởng hoàn hảo. Bởi các mẫu đảo bếp sẽ giúp tạo sự ấm cúng và quây quần, sum vầy của các thành viên trong gia đình.

6, Kiểu dáng tủ bếp đẹp song song

kiểu dáng tủ bếp đẹp

Đối với kiểu dáng tủ bếp đẹp này thì tủ bếp sẽ được chia thành hai phần riêng biệt và nằm đối xứng song song với nhau để đáp ứng được theo nguyên tắc tam giác bếp hiệu quả nhất. Cụ thể là bếp nấu và bồn rửa được bố trí cùng một phía còn phía còn lại là không gian lưu trữ và để trống một lối đi ở giữa giúp việc di chuyển dễ dàng. Theo đó thì mẫu tủ bếp này thường được sử dụng cho các không gian bếp dài và hẹp của những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.

7, Kiểu dáng tủ bếp đẹp kết hợp với quầy bar

kiểu dáng tủ bếp đẹp

Thiết kế tủ bếp kết hợp với quầy bar chính là một ý tưởng tuyệt vời để giúp tạo nên một không gian bếp riêng tư đầy thông thoáng. Theo đó thì thiết kế quầy bar đẹp còn rất tiện lợi vì bạn có thể vừa chế biến và ngồi thưởng thức những đồ uống sáng tạo ngay tại quầy cũng như là biến nơi đầy thành một nơi để tụ họp bạn bè hay kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Và thậm chí nơi đây còn có thể được sử dụng như một bàn ăn sáng tiện lợi và nhanh chóng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số kiểu dáng tủ bếp đẹp và thông dụng nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc thiết kế không gian lửa ấm của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888