Không chỉ là vật trang trí cho gian bếp, mẫu đảo bếp đẹp 2022 còn giúp nâng cao công năng sử dụng cũng như là tính tiện nghi của không gian nơi đây.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Đảo bếp là một thuật ngữ còn khá mới lạ ở Việt Nam nhưng ở các nước phương Tây thì thì việc thiết kế đảo bếp là không thể thiếu trong không gian bếp của gia đình. Nó được xem như là trung tâm  hoạt động nâng cao công năng sử dụng của căn bếp cũng như là giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Và những mẫu đảo bếp đẹp 2022 không chỉ giúp gia tăng tính tiện nghi cho căn bếp mà còn góp phần trang trí cho không gian trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Hãy cùng khám phá một số mẫu đảo bếp đẹp dưới đây để hiểu rõ hơn về mô hình thiết kế này nhé!

1. Tìm hiểu đảo bếp là gì?

Đảo bếp hay còn được gọi là bàn đảo là một mô hình được đặt ở giữa không gian bếp và có tác dụng giúp nâng cao tiện ích không gian cũng như là công năng sử dụng cho người nội trợ.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Và một mẫu đảo bếp đẹp 2022 không chỉ là điểm nhấn giúp căn bếp trở nên ấn tượng, thu hút hơn m, còn giúp gia tăng diện tích không gian lưu trữ. Ngoài ra thì đảo bếp cũng có thể sử dụng như là có thể là bếp nấu, bồn rửa, bàn soạn đồ ăn,… để giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

2. Một số mẫu đảo bếp đẹp 2022

Dựa trên ý tưởng, nhu cầu cũng như là không gian bếp của mỗi gia đình mà có được những mẫu đảo bếp đẹp 2022 phù hợp.

Đảo bếp thông minh

Đây là mô hình thiết kế được ứng dụng rất nhiều phương án tối ưu hóa công năng khác nhau để giúp gia tăng sự tiện nghi của không gian bếp nấu. Chính vì vậy, dòng đảo bếp này rất phù hợp cho những gia chủ yêu thích sự tiện lợi trong cuộc sống. Theo đó thì mẫu thiết kế đảo bếp giật cấp vừa là quầy bar vừa là bàn ăn sáng hay bàn soạn đồ ăn tiện lợi rất được các gia đình Việt ưa chuộng.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Mẫu thiết kế đảo bếp này được thiết kế đầy tinh tế và thanh lịch với những đường nét hoa văn mềm mại và thanh thoát.Đặc biệt là gam màu nâu gỗ tự nhiên lại càng làm toát lên vẻ đẹp mộc mạc và ấm cúng của tổng thể gian bếp.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Mẫu đảo bếp đẹp 2022 này được thiết kế giật cấp độc đáo lệch về một bên cùng các đường nét chạm trổ nhẹ nhàng đầy ấn tượng và cuốn hút Và cùng với gam màu nâu tối đồng điệu với không gian đã mang đến một vẻ đẹp lịch lãm đầy sang trọng.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Mẫu đảo bếp được thiết kế tân cổ điển sơn trắng đã mang đến một vẻ đẹp trang nhã đầy tinh tế. Đặc biệt là việc tô điểm các họa tiết dát vàng tinh xảo lại càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho không gian.

Đảo bếp hiện đại

Đây là mô hình thiết kế rất được các gia đình Việt ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là trong các căn chung cư hay nhà phố để giúp tận dụng và tiết kiệm tối đa diện tích không gian.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Bên cạnh công năng sử dụng tiện nghi thì mẫu đảo bếp đẹp 2022 này còn giữ vai trò phân chia không gian tủ bếp nấu và phòng ăn vô cùng tiện lợi. Đặc biệt là việc thiết kế bề mặt đá giúp cho việc lau chùi, vệ sinh hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Mẫu thiết kế đảo bếp hiện đại với các đường nét đơn giản, gọn gàng giúp cho không gian bếp trở nên thoáng đãng hơn. Đặc biệt là với bề mặt Acrylic bóng gương không chỉ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp cho việc lau chùi trở nên đơn giản hơn.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Mẫu thiết kế đảo bếp hiện đại chính là sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp nhỏ này. Đặc biệt là việc khéo léo phân chia thành nhiều nhiều ngăn tủ nhỏ sẽ giúp cho việc lưu trữ đồ đạc theo chức năng một cách đơn giản và gọn gàng hơn.

Đảo bếp được sử dụng làm bếp nấu, bồn rửa

Mô hình đảo bếp này có vai trò nâng cao công năng sử dụng trong bếp với thiết kế tích hợp với bếp nấu hoặc làm nơi chuẩn bị và rửa đồ đầy tiện nghi. Theo đó thì lối thiết kế này thường được sử dụng trong những không gian bếp hạn chế hay các gia đình có nhu cầu sử dụng lớn.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Mẫu đảo bếp đẹp 2022 này không những được thiết kế bồn rửa tiện lợi mà còn được tích hợp thêm bàn ăn đầy tiện nghi. Đặc biệt là với kiểu dáng độc đáo cùng sự phối hợp giữa gam màu trắng với gam màu gỗ nổi bật càng giúp tôn lên vẻ đẹp ấn tượng của không gian.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Mẫu đảo bếp này được thiết kế tích hợp cả bếp nấu. bồn rửa cùng bàn soạn đầy tiện nghi giúp cho việc nấu nướng của gia đình trở nên dễ dàng hơn. Và cùng với bề mặt Acrylic bóng gương cũng sẽ giúp cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

mẫu đảo bếp đẹp 2022

Mẫu đảo bếp này được thiết kế kết hợp với bếp nấu tiện lợi giúp cho việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là với thiết kế bề mặt đá kết hợp với chất liệu Laminate vừa giúp tạo điểm nhấn trẻ trung cho không gian lại vừa giúp cho việc lau chùi bếp trở nên dễ dàng hơn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số mẫu đảo bếp đẹp 2022 đầy tiện lợi và cuốn hút. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người có được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho không gian bếp của gia đình.

Xem thêm: Hướng dẫn thiết kế tủ bếp có bàn đảo hoàn hảo nhất

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888