Cùng với những tiêu chí lựa chọn giường ngủ đẹp giá rẻ dưới đây sẽ giúp mọi người chọn được một chiếc giường đẹp, thoải mái và tiết kiệm chi phí.

giường ngủ đẹp giá rẻ

Được xem là tâm điểm trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì việc lựa chọn một giường ngủ phù hợp là rất quan trọng. Theo đó thì đối với việc lựa chọn giường ngủ thì mỗi người lại có một tiêu chí khác nhau: người quan tâm đến giá thành, người quan tâm đến chất liệu, người thì quan tâm đến mẫu mã,… Nhưng một mẫu giường ngủ đẹp bền, thoải mái và an toàn với mức giá vừa phải luôn là mong muốn của mọi gia đình. Do đó thì các tiêu chí lựa chọn giường ngủ đẹp giá rẻ dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Các tiêu chí lựa chọn giường ngủ đẹp giá rẻ ấn tượng

Để có thể chọn cho không gian phòng ngủ một chiếc giường ngủ đẹp, thoải mái và có giá thành vừa phải thì đòi hỏi bạn cần phải lưu ý đến kích thước, chất liệu và kiểu dáng của giường. Và dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn giường ngủ đẹp và tiết kiệm chi phí để giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu giường phù hợp tại các xưởng sản xuất nội thất uy tín.

1, Lựa chọn về kích thước

giường ngủ đẹp giá rẻ

Cùng với sự phát triển của thị trường nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều kích thước giường ngủ đa dạng: từ kích thước tiêu chuẩn cho đến các kích thước theo yêu cầu. Theo đó để chọn được một chiếc giường ngủ phù hợp thì điều đầu tiên cần đòi hỏi bạn phải tính toán diện tích không gian phòng để xác định được kích thước giường ngủ chính xác nhất. Điều này không chỉ đảm bảo sự hài hòa cho không gian mà còn giúp bạn có thể tiết kiệm các chi phí không cần thiết.

giường ngủ đẹp giá rẻ

Ngoài ra thì bạn cũng cần phải cân nhắc đến độ tuổi và số người dùng trên giường ngủ đó như giường ngủ cho trẻ em có thể nhỏ hơn với kích thước 1m2 x 1m9. Còn giường ngủ cho gia đình có em bé thì bố mẹ có thể chọn một chiếc giường có kích thước lớn hơn như 1m8 x 2m nhưng phải đảm bảo phù hợp với không gian.

2, Lựa chọn chất liệu giường

giường ngủ đẹp giá rẻ

Để lựa chọn giường ngủ đẹp giá rẻ thì việc lựa chọn chất liệu phù hợp là rất quan trọng. Và hiện nay có rất nhiều chất liệu sản xuất giường ngủ đa dạng nhưng phổ biến nhất là dòng vật liệu gỗ với hai chủng loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Theo đó thì mẫu giường gỗ tự nhiên sẽ có chất lượng tốt hơn và độ bền cao hơn và không lo bị lỗi mốt nhưng giá thành khá đắt. Còn giường công nghiệp thì có mức giá vừa phải hơn, thiết kế bắt mắt nhưng độ bền không cao bằng. Nhưng hiện nay các mẫu giường gỗ công nghiệp đã được cải thiện để nâng cao độ bền nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại giường này để tiết kiệm chi phí.

3, Lựa chọn phong cách giường ngủ

giường ngủ đẹp giá rẻ

Cùng với sự đa dạng về phong cách thiết kế hiện nay thì giường ngủ cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp không gian. Từ những mẫu giường ngủ hiện đại đơn giản, trẻ trung cho đến những mẫu giường ngủ cổ điển, tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Trong đó thì những mẫu phòng ngủ hiện đại đẹp hiện đang là xu hướng rất phổ biến được nhiều gia đình ưa chuộng với nét đẹp gọn gàng, phóng  khoáng cùng mức giá cũng thấp hơn so với giường cổ điển hay tân cổ điển. Tuy nhiên thì dù cho bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế và kiểu dáng như thế nào thì bạn cần phải cân nhắc đến sự phù hợp với diện tích và hài hòa với các đồ nội thất khác trong không gian.

4, Lựa chọn màu sắc giường ngủ

giường ngủ đẹp giá rẻ

Khi lựa chọn giường ngủ đẹp giá rẻ thì bạn cũng cần nhắc đến lựa chọn màu sắc của giường sao cho phù hợp. Theo đó thì giường phải phù hợp với tone màu của không gian và phải kết hợp hài hòa với màu của các đồ nội thất khác trong không gian để giúp tô điểm thêm nét sang trọng và tinh tế cho phòng ngủ. Và mẫu giường ngủ được giữ nguyên màu gỗ và hệ vân tinh tế cũng là một gợi ý đầy thú vị để tạo điểm nhấn sang trọng và ấm cúng cho không gian nghỉ ngơi.

5, Lựa chọn giường ngủ với các tính năng tiện dụng

giường ngủ đẹp giá rẻ

Hiện nay thì nhiều gia đình thường ưa chuộng những mẫu giường ngủ thông minh được thiết kế thêm nhiều tính năng tiện dụng khác nhau như: giường được tích hợp thêm ngăn kéo, tủ đồ,… Những thiết kế này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích không gian nên rất được ưa chuộng trong thiết kế phòng ngủ nhỏ xinh. Ngoài ra thì bạn cũng có thể cân nhắc thêm tính năng tiện dụng khác như: kết hợp với các phụ kiện, điều chỉnh độ cao, điều chỉnh mức độ thoải mái khi nằm trên giường,…

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số cách chọn giường ngủ đẹp giá rẻ cho không gian nghỉ ngơi. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lựa chọn một chiếc giường ngủ đẹp, bền và thoải mái với mức chi phí phù hợp nhất để mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888