Bạn yêu thích màu hồng nhưng lại không biết bắt đầu như thế nào? Những mẫu thiết kế phòng khách màu hồng dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

thiết kế phòng khách màu hồng

Trong thiết kế nội thất phòng khách hiện nay thì có nhiều bạn nữ thường mong muốn không gian của mình ngập tràn màu hồng như cách họ nhìn nhận cuộc sống. Nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì họ thường không biết bắt đầu như thế nào vì nhiều người cho rằng màu hồng quá nữ tính và chỉ thích hợp với không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ cần một chút khéo léo trong việc phối màu sắc để cân bằng độ ngọt của màu hồng và sử dụng các màu bổ sung để làm nổi bật thiết kế là bạn hoàn toàn có thể có được một không gian sống như mong muốn. Theo đó thì những ý tưởng thiết kế phòng khách màu hồng dưới đây chính là gợi ý dành cho bạn.

Ý tưởng thiết kế phòng khách màu hồng nhẹ nhàng đầy tinh tế

Màu hồng là gam màu rất được nhiều cô nàng ưa chuộng trong thiết kế phòng khách giúp mang đến một không gian trở nên lung linh và đầy cuốn hút. Tuy nhiên để có thể bộc lộ được hết nét đẹp trẻ trung, hiện đại và lãng mạn của không gian nơi đây thì bạn có thể tham khảo một số cách thiết kế dưới đây

1, Lựa chọn đồ nội thất màu hồng

thiết kế phòng khách màu hồng

Khi lựa chọn nội thất trong thiết kế phòng khách màu hồng thì bạn có thể bổ sung gam màu hồng cho không gian nơi đây bằng những nội thất màu hồng. Theo đó thì dù cho một chiếc ghế sofa màu xám cũ cũng có thể tạo sự nổi bật hơn bằng cách tô điểm thêm một số chiếc gối đệm màu hồng. Ngoài ra thì bạn cũng có thể cân bằng những gam màu hồng bằng cách sử dụng nội thất gỗ tự nhiên hay phụ kiện bằng kim loại của bàn hay đèn chiếu sáng.

2, Lựa chọn vật dụng trang trí màu hồng

thiết kế phòng khách màu hồng

Để tô điểm màu hồng cho phòng khách hiện đại thì đôi khi chỉ cần một vài vật dụng trang trí màu hồng thôi cũng đủ để giúp cho không gian nơi đây trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn. Theo đó thì bạn có thể bổ sung cho không gian với một vài tác phẩm nghệ thuật treo tường hay một vài chiếc gối ôm màu hồng ngọt ngào để tạo điểm nhấn cho bộ sofa. Ngoài ra thì một chiếc thảm với họa tiết màu hồng hay một vài lọ hoa trang trí giữ những chiếc là hồng trên bàn trà cũng là một gợi ý thú vị cho không gian nơi đây.

3, Phối màu cho phòng khách

thiết kế phòng khách màu hồng

Trong thiết kế phòng khách màu hồng thì mẫu gam màu khác nhau lại mang đến những sác thảo biểu cảm riêng. Ví dụ như màu sơn phòng khách hồng nhạt mang đến vẻ đẹp sáng thoáng, dịu dàng thì màu sơn hồng đào lại mang đến vẻ đẹp ấm cúng, tràn đầy năng lượng còn màu hồng pastel lại mang đến nét đẹp ngọt ngào, lãng mạn. Và dưới đây chính là một số cách phối màu cho phòng khách màu hồng mà bạn có thể tham khảo:

– Màu hồng kết hợp với màu trắng

thiết kế phòng khách màu hồng

Trong thiết kế thì màu trắng được xem là màu của sự trong lành và thường được dùng để tạo bối cảnh về sự giản dị và trang nhã. Theo đó thì khi kết hợp với màu hồng phấn sẽ giúp cho không gian phòng khách thêm phần thanh lịch và dịu dàng hơn.Từ đó mang đến cho không gian đón tiếp khách một nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và đầy thoải mái.

– Màu hồng kết hợp với màu xám

thiết kế phòng khách màu hồng

Trong thiết kế thì màu xám được xem là màu của sự hiện đại và có thể dễ dàng kết hợp với các gam màu khác nhau. Theo đó thì sự kết hợp của màu hồng với màu xám sẽ mang đến cho bạn sự hòa trộn của nét ngọt ngào, nhẹ nhàng với sự trầm lặng, hiện đại tưởng như không hợp nhưng lại hài hòa đến không ngờ. Từ đó sẽ giúp bạn mang đến một thiết kế phòng khách thanh lịch, đơn giản nhưng lại đầy thú vị và mới mẻ.

– Màu hồng kết hợp với màu tương phản

thiết kế phòng khách màu hồng

Việc kết hợp gam màu hồng với một số gam màu tương phản không chỉ giúp tạo nét độc gam màu hồng và màu xanh lá cây là hai gam màu tương phản nhau nhưng khi kết hợp chung với nhau nhưng lại mang đến một hiệu ứng mới lạ. Và cách phối này sẽ mang đến cho không gian một cái nhìn tươi mới đầy hài hòa và lôi cuốn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người một số ý tưởng thiết kế phòng khách màu hồng đầy ngọt ngào và tinh tế. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian đó tiếp khách của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Mẫu tủ bếp đẹp 2024 được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp dưới đây…

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Hotline: 0981 325 888