Mang nét đẹp thanh lịch cùng với những đặc tính chất lượng nổi trội, mẫu sofa gỗ sồi chính là tâm điểm hoàn hảo cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

mẫu sofa gỗ sồi

Mang nét đẹp cân bằng hoàn hảo giữa bộ trường kỷ đậm nét văn hóa truyền thống của nước ta cùng mẫu sofa êm dại phương Tây thì mẫu sofa gỗ hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Đặc biệt là với chất liệu gỗ tự nhiên luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của gia đình Việt bởi nét đẹp sang trọng đầy ấm cúng cùng độ bền cao. Theo đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chủng loại sofa gỗ đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó được biết đến là dòng sản phẩm mang nét đẹp thanh lịch cùng những đặc tính nổi bật và giá thành phải chăng, mẫu sofa gỗ sồi hiện đang là xu hướng nổi bật hiện nay.

Tìm hiểu chung về sofa gỗ sồi

mẫu sofa gỗ sồi

Gỗ sồi là một dòng gỗ tự nhiên được nhập khẩu vào nước ta hiện nay với giá trị của gỗ đã được biết đến từ thời trung cổ và đến ngày nay thì chúng đang được ứng dụng phổ biến. Theo đó thì sofa gỗ sồi hiện đang là dòng sản phẩm nổi bật rất được yêu thích hiện nay bởi các đặc tính nổi bật như:

– Cùng với dát gỗ màu vàng nhạt cùng hệ vân to, thẳng dài, đẹp mắt – gỗ sồi giúp mang đến cho bộ bàn ghế một nét dẹp tự nhiên đầy thanh lịch và bắt mắt.

– Gỗ sồi có khả năng chịu lực, chịu va đạp với độ bền sử dụng cao từ 15 – 20 nếu biết cách sử dụng và bảo quản phù hợp. Đặc biệt là dòng gỗ này không thấm chất bảo quản nên sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Mẫu sofa gỗ sồi chính là thường không bị mối mọt tấn công. Bởi trong thành phần tâm gỗ có chất xua đuổi côn trùng rất tốt. Và sau khi được tẩm sấy đạt chuẩn chúng cũng sẽ giúp khắc phục tối đa tình trạng co ngót, cong vênh.

– Bên cạnh đó thì chúng còn có khả năng dễ dàng uốn cong bằng hơi nước để giúp mang đến nhiều mẫu mã, kiểu dáng sofa đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn từ phong cách từ thiết kế nội thất tân cổ điển đến hiện đại.

– Cùng với chất gỗ nhẹ cùng đọ bám ốc vít tốt giúp quá trình sản xuất thi công trở nên dễ dàng hơn nên giá thành của sofa gỗ sồi rất phải chăng, phù hợp với mức ngân sách của rất nhiều hộ gia đình.

Tham khảo một số mẫu sofa gỗ sồi đẹp tiêu biểu hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sofa gỗ sồi đẹp với kiểu dáng đa dạng, nhưng trong đó nổi bật nhất phải kể đến hai dòng sofa là tân cổ điển và hiện đại. Theo đó dưới đây chính là một số ý tưởng thiết kế sofa gỗ sồi tiêu biểu rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1, Thiết kế sofa gỗ sồi phong cách hiện đại

mẫu sofa gỗ sồi

Mẫu thiết kế sofa theo phong cách hiện đại này cho phép bạn có thể trưng bày tại bất kỳ không gian nào để mang đến cho không gian một nét đẹp sinh động đầy thu hút.

mẫu sofa gỗ sồi

Với thiết kế hòa trộn hoàn hảo giữa bản sắc Việt và nét đẹp lãng mạn, tinh tế – mẫu sofa gỗ này hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian đón tiếp khách một dấu ấn riêng theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ.

mẫu sofa gỗ sồi

Trong mẫu thiết kế sofa gỗ sồi này nổi bật với những đường nét đơn giản cùng kiểu dáng hình khối vuông vắn cùng bề mặt trơn nhẵn đã mang đến một nét đẹp đầy phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch.

mẫu sofa gỗ sồi mamg

Cùng với phong cách hiện đại với những đường nét gọn gàng, dứt khoát và phảng phất một chút tình thần công nghiệp đã giúp mẫu sofa này thu hút được sự chú ý mạnh mẽ cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

mẫu sofa gỗ sồi

Ghi điểm bởi thiết kế sofa góc đầy ấn tượng mang hình khối gọn gàng và đường nét dứt khoát, mẫu sofa này giúp mang đến một điểm nhất đầy hấp dẫn đầy hấp dẫn cho không gian đón tiếp khách nhà chung cư.

2, Thiết kế mẫu sofa gỗ sồi phong cách tân cổ điển

mẫu sofa gỗ sồi

Ghi điểm bởi nét đẹp tỏa sáng đến từ những chi tiết cách tân, đường cong mềm mại thì đôi khi chi nhìn lướt qua mẫu sofa này cũng có mê hoặc mọi ánh nhìn bởi nét đẹp tinh tế đầy sang trọng.

mẫu sofa gỗ sồi

Mang sự cộng hưởng hoàn hảo của của những chi tiết cách tân nhẹ nhàng đầy tinh tế cùng với các đừng cong duyên dáng đầy quyến rũ, mẫu sofa gỗ này chính là sự chọn hoàn hảo cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

mẫu sofa gỗ sồi

Với thiết kế phá vỡ quy chuẩn chung với sự pha trộn hoàn hảo giữa tinh hoa cổ điển và sự phóng khoáng của hiện đại, mẫu sofa gỗ sồi giúp mang đến một nét đẹp thanh lịch đầy cuốn hút.

mẫu sofa gỗ sồi

Sở hữu nét đẹp kiêu kỳ đầy sang trọng của những chi tiết, hoa văn cổ điển cùng sự phóng khoáng của hiện đại đã giúp minh họa hoàn hảo cho một nét đẹp xa hoa đầy đẳng cấp của giới thượng lưu.

mẫu sofa gỗ sồi

Cùng thiết kế mang đậm sắc thái thời thượng đầy quý phái và tiện nghi, mẫu sofa CG được đánh giá có thể đáp ưng thiệu mọi ứng mọi chuẩn mực thẩm mỹ đương thời để tạo sức hút hoàn hảo cho không gian nơi đây.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào bật mí sức hút ấn tượng của mẫu sofa gỗ sồi hiện đang rất được nhiêu gia đình Việt yêu thích và lựa chọn hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên phương án thiết kế hoàn hoản nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888