Tổng hợp các mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng sẽ giúp bạn mang đến một không gian nội trợ sang trọng đầy lịch lãm.

Là mảnh ghép giúp hoàn thiện tính thẩm mỹ và công năng cho phòng bếp, muốn có không gian nội trợ hoàn hảo thì cần phải có một mẫu tủ bếp đẹp phù hợp. Trong đó là yếu tố quyết định đến độ bền, nét thẩm mỹ lẫn giá thành của hệ tủ thì việc đầu tiên các gia chủ quan tâm chính là lựa chọn vật liệu tủ bếp. Được biết đến là dòng vật liệu nhập khẩu với chất lượng ổn định cùng mức giá phải chăng, gỗ sồi đang được sử dụng phổ biến. Đặc biệt là mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó với khả năng mô phỏng dòng vật liệu gỗ óc chó hoàn hảo đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình để mang đến một căn bếp sang trọng, lịch lãm mà mức đầu tư không quá lớn.

Tổng hợp các mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó đẹp

Cùng sự phát triển của khoa học, kỹ thuật hiện nay thì công nghệ sơn trong sản xuất nội thất gỗ ngày càng phát triển với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau như: sơn giả màu gỗ, sơn lộ tom, sơn trắng lộ vân,… Điều này giúp cho các dòng nội thất gỗ được biến tấu đa dạng hơn, nhất là với dòng tủ bếp gỗ sồi với lợi thế là dát gỗ sáng màu. Do đó nếu bạn yêu thích gam màu nâu socola đầy sang trọng của gỗ óc chó thì bạn vẫn hoàn toàn có thể mô phỏng được cho dòng tủ bếp này. Top 10 mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó sang trọng với kiểu dáng đa dạng dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

1, Mẫu tủ bếp gỗ sơn màu óc chó hiện đại

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Được thiết kế với những đường nét đơn giản cùng bố cục gọn gàng và hình khối vuông vắn đặc trưng của phong cách hiện đại đã giúp mang đến cho mẫu tủ bếp này một nét đẹp phóng khoáng đầy tự do để được các gia đình trẻ đón nhận.

2, Mẫu tủ bếp gỗ sơn màu óc chó tân cổ điển

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Thể hiện phong cách tân cổ điển dù không thể chạm khắc nhưng chi tiết cầu kỳ do đặc tính của gỗ nhưng mẫu tủ bếp này vẫn thể hiện trọn vẹn sức hút thẩm mỹ tuyệt vời thông qua nhưng đường nét thanh lịch cùng màu sơn sang trọng.

3, Mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó đơn giản

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Mẫu tủ bếp này đã được kiến trúc sư tập trung vào thể hiện sự chắc chắn, khỏe khoắn trong bố cục hình khối với thiết kế kiểu dáng chữ L ôm sát tường đã giúp mang đến cho không gian nơi đây một góc nhìn đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch và tiện nghi.

4, Mẫu tủ bếp gỗ sơn màu óc chó có quầy bar

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Sở hữu các đường nét thanh lịch cùng bố cục đăng đối và hình khối gọn gàng đặc biệt là cùng với việc thiết kế tích hợp với quầy bar tiện nghi đã giúp mẫu tủ bếp này tạo nên một dấu ấn thể hiện trọn vẹn công năng và tính thẩm mỹ cho không gian nội trợ của gia đình.

5, Mẫu tủ bếp gỗ sơn màu óc chó nhà chung cư

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Điểm cộng của mẫu tủ bếp này chính là được tính toán bố cục hình khối gọn gàng với kiểu dáng chữ L khoa học cùng thiết kế kịch trần hữu ích để giúp chúng mang đến một thế giới nội trợ đẹp và tiện nghi hoàn hảo cho chị em bất chấp sự hạn chế về diện tích của các căn hộ chung cư.

6, Mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó nhà biệt thự

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Tuy được thiết kế không quá cầu kỳ và đồ sộ nhưng mẫu tủ bếp này vẫn có thể xứng tầm hoàn hảo với các công trình biệt thự cao cấp với hình khối chắc chắn, đường nét thanh lịch và khéo léo kết hợp với hệ đảo bếp vừa tiện nghi lại vừa sang trọng, đẹp mắt.

7, Mẫu tủ bếp gỗ sơn màu óc chó nhà phố

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Trong không gian nhà phố thiếu sáng, mẫu tủ bếp này đã được thiết kế loại bỏ hoàn toàn các hệ tủ bếp trên để thay thế cho một hệ cửa kính trong suốt nhằm giúp cho căn bếp luôn thoáng đãng, sáng sủa nhưng vẫn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của gia đình.

8, Mẫu tủ bếp gỗ sơn màu óc chó kiểu dáng chữ I

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Mang kiểu dáng chữ I nhỏ gọn và đơn giản nhưng mẫu tủ bếp này vẫn có thể đảm bảo được các công năng cần thiết đồng thời còn giúp sử dụng không gian hiệu quả và mang đến sự thoáng đãng, thanh lịch để chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình.

9, Mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó kiểu dáng chữ L

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Thanh lịch, sang trọng và tiện nghi chính là mẫu tủ bếp chữ L này mang đến cho không gian nội trợ của gia đình thông qua các đường nét, chi tiết và hình khối thanh lịch và khi được kết hợp với gam màu nâu socola của gỗ óc chó lịch lãm càng giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian.

10, Mẫu tủ bếp gỗ sơn màu óc chó kiểu dáng chữ U

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Thể hiện kiểu dáng khép kín độc đáo theo hình chữ U kết hợp với quầy bar nhưng mẫu tủ bếp này không hề khiến không gian trở nên bức bí, chật hẹp mà chúng mang đến một nét đẹp thanh lịch đầy tinh tế đồng thời đảm bảo các công năng tiện nghi giúp cho công việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn.

Tại sao nên lựa chọn tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ tuyệt vời với gam màu sơn có thể mô phỏng trọn vẹn nét đẹp sang trọng trong màu sắc của gỗ óc chó cao cấp thì dòng tủ bếp gỗ sồi này còn được các gia đình Việt đón nhận với chất lượng tuyệt vời. Cụ thể là gỗ sồi trước khi đưa vào sản xuất tủ bếp sẽ được tẩm sấy đảm bảo độ ẩm dưới 20% giúp đảm bảo các đặc tính như:

– Có khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt, chịu được trọng lực nặng đồng thời chịu được độ ẩm và nhiệt độ cao giúp tủ bếp có độ bền lâu dài từ 15 – 20 năm nếu sử dụng và bảo quản đúng cách.

– Tâm gỗ có khả năng chống sâu mọt hiệu quả nên có thể hạn chế được tối đa tình trạng bị mối mọt tấn công.

– Dát gỗ sồi hoàn toàn không thấm chất bảo quản nên giúp đảm bảo an toàn và không gây độc hại cho con người trong quá trình sử dụng.

– Bề mặt phẳng với hệ vân thẳng dài và tom gỗ không bị nứt vỡ trong quá trình cắt, xẻ.

– Gỗ có thể uốn cong bằng hơi nước giúp mang đến nhiều mẫu mã, kiểu dáng tủ bếp đa dạng,

– Giá thành phải chăng, phù hợp với mức ngân sách của rất nhiều hộ gia đình.

Kết luận

Như vậy trong bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và lý do bạn nên lựa chọn dòng tủ bếp này. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế, thi công tủ bếp hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Mẫu tủ bếp đẹp 2024 được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp dưới đây…

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Hotline: 0981 325 888