Cùng với các cách bố trí phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa phù hợp sẽ giúp bạn đón nhận những điều tốt lành về sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc, bình yên.

phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Theo quan niệm phong thủy thì phòng ngủ chính là một không gian có vai trò rất quan trọng trong thẩm định một ngôi nhà vì đây chính là nơi để nuôi dưỡng và phục hồi cơ thể. Nơi đây mang một ý nghĩa phong thủy to lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, thiết kế phòng ngủ đẹp theo phong thủy là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên thì tùy thuộc vào quẻ mệnh, ngũ hành của từng người mà ta có được cách bố trí phù hợp nhất. Vậy làm sao để bố trí phòng ngủ cho người mệnh Hỏa phù hợp với phong thủy nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bố trí phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Theo các chuyên gia thì khi tiến hành thiết kế một không gian theo phong thủy thì bạn cần phải tìm hiểu rõ hơn các các yếu tố phong thủy và các nguyên tắc trong không gian để giúp đem đến thuật phong thủy thích hợp nhất.

1, Lựa chọn hướng phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Trong thuyết Ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) thì mỗi hành lại tương ứng với một phương vị khác nhau. Và tùy thuộc vào các nguyên lý ngũ hành mà ta có thể lựa chọn được hướng phòng ngủ phù hợp. Theo đó thì người mệnh Hỏa có thể lựa chọn hướng phòng ngủ là các hướng Nam (hướng Hỏa vượng) để giúp gia tăng vận khí và kích tài vận. Ngoài ra thì người mệnh Hỏa cũng có thể chọn hướng phòng ngủ theo hướng tương sinh là các hướng Mộc vượng như hướng Đông, Đông Nam để thu hút nhiều may mắn và tài lộc.

2, Lựa chọn màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa có thể lựa chọn màu sơn phòng ngủ là các gam màu tương hợp với mệnh của mình như: đỏ, hồng, cam, tím,… để giúp bổ trợ cho bản mệnh của mình (Lưỡng hỏa lâm quan). Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn các gam màu tương sinh thuộc hành Mộc như: xanh lá cây, xanh lục, xanh bạc hà, nâu gỗ,… để mang đến nhiều tốt lành cho gia đình. Tuy nhiên thì bạn không nên quá lạm dụng những gam màu này vì có thể dẫn đến hiện tượng phản sinh (Mộc nhiều thì Hỏa bị nghẹn).

phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Bên cạnh đó thì trong phòng ngủ cho người mệnh Hỏa thì nên hạn chế sử dụng các gam màu thuộc hành Thủy như: xanh dương, xanh lam, xanh đen, đen,… vì Thủy khắc Hỏa. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là không được sử dụng gam màu này bởi đây là cách phối màu không tuân thủ theo quy luật ngũ hành.

3, Lựa chọn nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Trong trang trí nhà theo ngũ hành thì gia chủ cho mệnh Hỏa nên lựa chọn các đồ dùng sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để giúp bổ trợ ch gia đình gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Bên cạnh đó thì cùng với một số chậu cây xanh xinh xắn cũng góp phần không nhỏ giúp thu hút thêm sinh khí cho không gian cũng như là mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Và luôn nhớ giữ gìn vệ sinh phòng khách gọn gàng và sạch sẽ để giúp đảm bảo sự hài hòa trong phong thủy.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người cách thiết kế phòng ngủ cho người mệnh Hỏa phù hợp nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng bố trí nội thất cho không gian của gia đình.

Xem thêm: Tìm hiểu phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888