Nắm bắt xu hướng tủ bếp 2022 sẽ giúp ích cho các gia đình trong việc đưa ra phương án thiết kế thi công tủ bếp phù hợp để bắt kịp với thị hiếu đương thời.

Khi vai trò của căn bếp được đề cao thì việc thiết kế thi công tủ bếp lại càng được các gia đình chú trọng để đảm bảo công năng cũng như là tính thẩm mỹ cho không gian nội trợ. Nắm bắt được thị hiếu này trên thị trường hiện nay các nhà sản xuất đã đưa ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng tủ bếp theo chất liệu khác nhau. Hơn nữa theo dòng chảy thời gian với sức sáng tạo không ngừng nghỉ, các nhà thiết kế đã cho ra đời hàng loạt kiểu dáng khác nhau với những dấu ấn riêng biệt. Và trong mỗi năm sẽ có một vài kiểu dáng được ưa chuộng hơn cả để trở thành xu hướng tại thời điểm đó. Vậy đâu là các kiểu dáng dẫn đầu xu hướng tủ bếp 2022?

Cập nhật xu hướng tủ bếp 2022

Có thể thấy được rằng tuy không thay đổi quá thường xuyên nhưng tủ bếp vẫn là những sản phẩm có tính thời vụ nhất định để đáp ứng tối đa thị hiếu của người tiêu dùng. Thông thường các xu hướng mới thường không có sự thay đổi quá nhiều mà thường là sự phát triển của những xu hướng cũ đi lên theo hình xoắn ốc. Theo đó cùng với sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt những thay đổi này, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã kịp thời cập nhật được các kiểu dáng tủ bếp sẽ dẫn đầu trong năm tới. Dưới đây là các xu hướng thiết kế tủ bếp 2022 mà mọi người có thể tham khảo:

1, Xu hướng tủ bếp tân cổ điển

xu hướng tủ bếp 2022

Trong năm tới đây, tủ bếp tân cổ điển tiếp tục khẳng định giá trị thẩm mỹ trường tồn không bao giờ lỗi mốt bằng cách giữ vững vị trí trong danh sách này. Bởi trong thị hiếu đề cao các giá trị thẩm mỹ hiện nay thì dòng tủ bếp này vẫn chiếm trọn trái tim của các gia chủ bởi nét đẹp sang trọng, đầy tinh tế phảng phất chút hoài cổ sâu lắng nhưng vẫn phù hợp với nhịp sống đương đại. Tuy nhiên trong năm tới thì các mẫu tủ bếp tân cổ điển sẽ có phần giản lược hơn trong các chi tiết hoa văn mà tập trung hơn và những đường nét, hình khối để phù hợp hơn với thị hiếu hướng đến sự đơn giản, tiện nghi hiện nay.

2, Xu hướng tủ bếp 2022 sử dụng kệ mở

xu hướng tủ bếp 2022

Chúng ta đã quá quen thuộc các hệ tủ bếp với những hệ tủ cánh kín có phần nặng nề nhưng trong xu hướng năm tới những hệ tủ này sẽ bị thay thế bởi các giá kệ mở nhẹ nhàng hơn. Thiết kế này được rất được các gia đình yêu thích vì sẽ giúp không gian trở nên tự do, phóng khoáng hơn và giúp tạo sự thoáng đãng, thoải mái ngay khi vừa đặt chân bước và. Tuy nhiên đối với phương án này yêu cầu khá cao về khả năng sắp xếp của người nội trợ để giúp đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp và đẹp mắt trong không gian. Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý về chất liệu và kích thước của gia độ để đảm bảo khả năng chịu lực cũng như là tính thẩm mỹ.

3, Xu hướng tủ bếp đề cao tính tiện ích

xu hướng tủ bếp 2022

Theo sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì các gia đình càng đề cao hơn về sự tiện nghi và thuận lợi trong sử dụng. Vì vậy trong xu hướng mới các mẫu tủ bếp càng được đề cao hơn về tính tiện ích nhất là khi những người phụ nữ hiện đại đang ngày càng có ít thời gian để chăm sóc khách hàng. Theo đó những mẫu tủ bếp này sẽ được tích hợp các phụ kiện tủ bếp thông minh để giúp cho việc lưu trữ đồ dùng gọn gàng một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Đặc biệt là nếu không gian đủ rộng thì việc tích hợp các đảo bếp cũng là xu hướng được các gia đình yêu thích để vừa tăng tính sang trọng lại vừa giúp tăng thêm nhiều tiện ích cho không gian.

4, Xu hướng tủ bếp 2022 tận dụng tối đa không gian

xu hướng tủ bếp 2022

Cùng với việc quỹ đất ngày càng bị thu hẹp như hiện nay thì xu hướng thiết kế tủ bếp càng chú trọng hơn trong việc tận dụng tối đa không gian. Theo đó thay vì các mẫu tủ bếp 2 tầng tiêu chuẩn bỏ trống khoảng không phía trên có phần lãng phí thì trong năm tới khoảng trống này sẽ được thay bằng một hệ tủ kín để lưu trữ những đồ dùng ít sử dụng đến. Ngoài ra trong thời buổi công nghệ hiện nay thì các tay nắm tủ sẽ dần bị thay thế những kiểu công nghệ “nhấn để mở” hay tay nắm âm, cánh tủ vát để giải phóng bề mặt giúp tăng không gian di chuyển. Hơn nữa thiết kế này còn giúp cho mẫu tủ bếp trở nên sang trọng, tiện nghi và tự do phóng khoáng.

5, Xu hướng tủ bếp sử dụng vật liệu mới

xu hướng tủ bếp 2022

Trong xu hướng mới bên cạnh dòng vật liệu gỗ tự nhiên và gỗ quen thuộc thì mở rộng ra thêm nhiều vật liệu hiện đại mới. Theo đó các vật liệu: đá thô, kim loại hay bê tông,… hiện đang được sử dụng rộng rãi trong thi công nội thất giúp tạo một diện mạo đầy hiện đại và nổi bật với sức hút vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên việc sử dụng những vật liệu này trong thi công tủ bếp không quá khả thi vì vậy các nhà sản xuất đã đưa ra phương án sử dụng vật liệu Laminate thay thế. Theo đó những tấm Laminate này sẽ được phủ lên lớp in giả bê tông, kim loại,… để giúp dễ dàng thi công hơn mà vẫn đảm bảo về sức hút thẩm mỹ mong muốn.

Kết luận

Qua bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã cập nhật xu hướng tủ bếp 2022 để mọi người tham khảo. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra được phương án thiết kế thi công tủ bếp hoàn hảo vừa phù hợp với không gian lại vừa hài hòa với thị hiếu tiêu dùng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888