Tham khảo ngay các ý tưởng trang trí phòng khách đón tết Canh Tý 2020 dưới đây để giúp mang đến một không gian trọn vẹn bên gia đình cùng đón chào xuân mới.

trang trí phòng khách đón tết

Trong thời điểm cuối năm hiện nay thì nhà nhà, người người lại bắt đầu nhộn nhịp trang hoàng lại nhà cửa để đón chào năm mới đến. Trong đó thì được ví như bộ mặt bộc lộ nét đẹp của ngôi nhà thì phòng khách được xem là trọng điểm được các gia chủ đầu tư chăm chút nhất. Vậy làm sao để mang đến một không gian đón tiếp khách đẹp, bắt kịp xu hướng để đón cái tết trọn vẹn, ấm áp bên gia đình cũng như là đón tiếp các vị khách quý? Những ý tưởng trang trí phòng khách đón tết Canh Tý 2020 dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Các ý tưởng trang trí phòng khách đón tết Canh Tý 2020

Việc sắp xếp lại phòng khách để đón năm mới đã trở thành một thói quen của người Việt Nam ta. Một không gian phòng khách đẹp, được bài trí tỉ mỉ chính là nơi sum họp hoàn hảo cho gia đình cũng như là đón chào các vị khách cho ngày tết thật ý nghĩa. Và để thực hiện được điều này thì bạn không nhất thiết phải mua sắm các đồ đạc mới quá tốn kém mà chỉ cần một chút khéo léo trong sắp đặt nội thất và lựa chọn các phụ kiện trang trí vẫn có thể giúp bạn mang đến một không gian đón tiếp khách hoàn hảo để đón chào xuân mới.

1, Bắt đầu với việc bài trí ghế sofa phòng khách

trang trí phòng khách đón tết

Trong thiết kế nội thất phòng khách thì bộ sofa có vai trò rất quan trọng và được xem như là tâm điểm của căn phòng. Vì vậy trong trang trí phòng khách thì tốt nhất bạn nên bắt tay từ việc bài trí lại bộ bàn ghế sofa trong không gian. Và trong thiết kế thì bạn không cần phải thay mới một bộ sofa rất tốt kém mà đôi khi chỉ là thay đổi về màu sắc hay vị trí đặt sẽ giúp mang đến cho không gian nơi đây một góc nhìn hoàn toàn mới. Ngoài ra thì việc thay đổi những chiếc gối tựa lưng nổi bật cũng là một ý tưởng thú vị, ít tốn kém dành cho bạn tuy nhiên thì bạn nên lưu ý phối màu gối tựa sao cho cân bằng và hài hòa với không gian.

2, Trang trí phòng khách đón tết bằng cách thay đổi màu sắc

trang trí phòng khách đón tết

Việc sơn lại các hệ trần tường cũng là một ý tưởng trang trí phòng khách đón tết đầy ấn tượng để giúp không gian nơi đây trở nên mới mẻ và ít tốn kém hơn. Khi đó thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những gam màu chủ đạo phù hợp với diện tích và hài hòa với những đồ nội thất ngày tết để đón thêm nhiều tài lộc vào nhà và giúp gia đình luôn yên vui, hạnh phúc. Và nếu bạn cảm thấy việc sơn lại màu tường thôi là chưa đủ thì có thể thử sáng tạo với một vài mẫu giấy dán tường có màu sắc và họa tiết đầy thu hút để giúp không gian trở nên sinh động hơn và dễ dàng tạo ấn tượng nổi bật trong mắt các vị khách đến chơi nhà.

3, Lựa chọn phụ kiện trang trí

trang trí phòng khách đón tết

Để mang đến không gian phòng khách đẹp thì việc lựa chọn phụ kiện trang trí phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Theo đó thì một trong những cách giúp cho không gian đón tiếp khách những ngày cuối năm trở mới mẻ hơn thì bạn có thể trang trí cho các hệ tường với các các bức tranh về mùa xuân như: hoa đào, hòa mai xen lẫn với những bức ảnh kỷ niệm của gia đình để giúp không gian nơi đây trở nên sinh động hơn. Tuy nhiên thì trong thiết kế nội thất việc lựa chọn màu sắc cần phải đảm bảo khéo léo để đảm bảo sự đồng bộ với không gian và phù hợp với với bố cục trong căn phòng.

trang trí phòng khách đón tết

Ngoài ra thì việc tô điểm thêm các bình hoa, chậu cây trong không gian nơi đây chính là một cách để giúp căn phòng trở nên thu hút và thân thiện với môi trường hơn để mang đến cho người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải hơn. Bên cạnh đó thì việc đặt một bình hoa nhỏ hoặc bàn trà hay một vị trí thích hợp nào để giúp căn phòng thêm thanh lịch và tràn đầy sức sống.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số ý tưởng trang trí phòng khách đón tết Canh Tý 2020 đầy ấn tượng và thu hút. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng bài trí không gian đón tiếp khách của gia đình hoàn hảo để đón mừng năm mới.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888