Với độ bền sử dụng cao cùng nét thẩm mỹ hoàn hảo thì mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022 hiện đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của gia đình Việt.

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một món đồ chủ chốt và không thể vắng mặt trong không gian nấu nướng của gia đình Việt. Chính vì vậy, thiết kế tủ bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Theo đó thì một bộ tủ bếp sẽ không chỉ giúp đảm bảo công năng sử dụng mà còn là điểm nhấn ấn tượng giúp tô điểm không gian.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Và được biết đến là dòng tủ bếp gỗ tự nhiên với độ bền sử dụng tốt, tính thẩm mỹ cao cùng giá thành vừa phải thì mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng hiện đang là dòng sản phẩm rất được các gia đình Việt ưa chuộng. Và để tìm hiểu kỹ hơn về nét đẹp của chúng thì hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia khám phá các mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022 được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ bếp gỗ sồi trắng và ưu điểm của tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Gỗ sồi trắng là dòng gỗ tự nhiên được nhập khẩu vào Việt Nam với các tên gọi khác như: Eastern White Oak, Stave Oak, Ridge White Oak,… Gỗ sồi trắng có bề mặt gỗ màu nâu nhạt, cứng và thường không thấm chất lỏng nên có độ bền cao trong các môi trường ẩm ướt. Do đó thì dòng gỗ này rất được ưa chuộng ứng dụng làm tủ bếp với các ưu điểm nổi bật như:

Về tính thẩm mỹ

Tủ bếp gỗ sồi trắng có tone màu từ vàng nhạt đến nâu đậm với các đường vân gỗ rất thẳng, dài và sắc nét nhìn rất hợp mắt. Đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể phủ lên một lớp sơn PU lộ vân hay là sơn bệt trắng để tạo sự tinh tế cho không gian bếp nấu của gia đình. Hơn nữa thì các mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022 ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn cho các phòng bếp thiết kế hiện đại với tone màu sáng.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Ngoài ra với chất liệu là gỗ tự nhiên thì tủ bếp gỗ sồi trắng có sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách thiết kế từ hiện đại, cổ điển cho đến tân cổ điển.

Về chất lượng

Gỗ sồi trắng rất nặng, cứng cũng như là có khả năng chịu lực, chịu nước và chịu nhiệt rất tốt nên thường không bị co ngót, nứt nẻ hay cong vênh do các yếu tố môi trường. Ngoài ra thì với chất liệu gỗ đã được tẩm sấy đạt chuẩn giúp cho tủ bếp gỗ sồi thường khó bị mối mọt tân công nên có độ bền khá cao, trung bình từ 15 – 20 năm.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Kết cấu của tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022 cũng rất chắc nên có độ bám định ốc vít rất tốt và ít gặp phải lỗi bung các điểm nối như nhiều loại tủ bếp gỗ tự nhiên khác.

An toàn sử dụng

Tủ bếp gỗ sồi trắng có hương thơm nhẹ nhàng và rất thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản và lưu trữ thực phẩm cũng như là các dụng cụ nhà bếp.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Ngoài ra thì giá thành của dòng tủ bếp này cũng tương đối hợp lý và phù hợp với mức đầu tư tiêu dùng của nhiều gia đình.

Tham khảo một số mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp có thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng theo các phong cách khác nhau để phù hợp hài hòa với không gian và sở thích của khách hàng. Theo đó thì dưới đây chính là một số mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022 rất được yêu thích hiện nay để bạn có thể tham khảo:

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp với các đường vân gỗ độc đáo đã giúp mang đến cho không gian một vẻ đẹp thanh lịch đầy ấn tượng. Đặc biệt là với kiểu dáng chữ L cùng thiết kế sát trần sẽ giúp tăng thêm khoảng không lưu trữ rộng rãi cho không gian.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Cùng với thiết kế hiện đại và gam màu gỗ lịch lãm thì mẫu tủ bếp này đã mang đến một không gian sang trọng và đầy ấm cúng. Cùng với thiết kế kiểu dáng chữ I nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian nên rất phù hợp với không gian bếp hạn chế.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022 được khéo léo bố trí gần hệ cửa sổ giúp tạo sự thoáng đãng và ngập tràn ánh nắng cho không gian. Và với thiết kế tiện nghi cùng gam màu trắng thanh lịch sẽ giúp nâng cao cảm hứng nấu nướng cho các chị em nội trợ.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét đơn giản, gọn gàng giúp tạo sự thoáng đãng cho không gian nấu nướng. Và cùng gam màu sắc ấm áp tạo sự gắn kết gần gũi sẽ giúp mang đến cho gia đình những giây phút thoải mái bên mâm cơm ấm cúng.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Với thiết kế kiểu dáng chữ L nhỏ gọn thì mẫu tủ bếp gỗ sồi này đã giúp tận dụng hiệu quả không gian góc để tạo sự thông thoáng cho gian bếp. Và với thiết kế các hệ tủ khoa học sẽ giúp gia đình có thể dễ dàng lưu trữ và bảo quản thực phẩm cũng như là các đồ dùng nhà bếp.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022 với kiểu dáng chữ L truyền thống đã giúp gia đình có thể tận dụng tối đa không gian bếp. Đặc biệt là việc lựa chọn gam màu trắng chính là sự lựa chọn tối ưu để giúp không gian thêm phần thanh lịch và cuốn hút.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Với vật liệu gỗ sồi đã được tẩm sấy đạt chuẩn cùng độ chắc chắn cao thì dòng tủ bếp gỗ tự nhiên này chính là sự lựa chọn tối ưu để mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài. Và cùng với bề mặt màu vàng sáng tự nhiên đẹp mắt giúp cho không gian thêm phần hiện đại và trẻ trung.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Với phong cách tân cổ nhẹ nhàng cùng kiểu dáng chữ L gọn gàng thì mẫu tủ bếp đẹp này rất phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhà vườn, nhà lô phố cho đến các căn hộ chung cư. Và với việc tính toán kích thước phù hợp sẽ giúp cho công việc nấu nướng, nội trợ của các chị em được dễ dàng và thuận lợi hơn.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022 với thiết kế hình chữ L gọn gàng đã giúp tận dụng tối đa không gian để căn bếp thêm phần thoáng đãng. Đặc biệt là cùng lối thiết kế theo phong cách hiện đại cùng gam màu trắng nhẹ nhàng thì đây chính là sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp hạn chế.

tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022

Được thiết kế với các đường nét cách tân nhẹ nhàng thì mẫu tủ bếp này đã mang đến cho gian bếp một vẻ đẹp thanh lịch đầy tinh tế. Và cùng với việc bố trí các thiết bị thông minh sẽ rất thuận tiện cho các hoạt động nội trợ hàng ngày của gia đình.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá các mẫu tủ bếp gỗ sồi trắng đẹp 2022 được ưa chuộng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng với các gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc đưa ra sự lựa chọn tủ bếp phù hợp nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

Xem thêm: Cuốn hút với các mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ đẹp 2022

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888